8. kỉ niệm

352 15 2
                                    

trên đường đi em và Hyuk trò chuyện rất vui vẻ, khi được em hỏi rằng sẽ đi đâu chơi thì Hyuk không nói bảo rằng đến đấy thì em sẽ biết.

Sau một hồi đến trước cổng của khu vui chơi thì Owen mới biết là 2 bọn em rủ nhau đi chơi, nghĩ mà cay;).

- "vào trong thôi, em chưa ăn gì đâu đúng không?" Hyuk nói rồi nắm tay em đi vào nhà hàng ở trong đó. Hoàn hồn được một lúc thì Owen thấy em với Hyuk đang nắm tay nhau đi vào trong, vội vàng lao đến chen ngang để tách em và Hyuk ra.

Sau khi ngồi xuống bàn ăn, đợi một lúc sau thì cũng lên món. Mấy tên kia vẫn không chịu mà vẫn hơn thua liên tục gắp thức ăn cho em, khiến em ăn không nổi no cả bụng.
                                        tua

Một lúc sau thì cũng ăn xong, 2 tên kia lại giành nhau thanh toán khiến em bất lực, em có đề nghị để em trả nhưng 2 tên kia nhất quyết không chịu rồi cuối cùng là share bill Hyuk một nửa, Owen một nửa. Thanh toán xong em cùng 2 tên kia đi dạo trong khu vui chơi.

- "phù no thật"

- "nhưng anh thấy em có vẻ vẫn chưa no lắm.. hay là.." Nghe đến đây thì em vội chen vào nói.

- "Hyuk à thật sự em không ăn được nữa đâu cũng tại hai anh ép em ăn nhiều quá.." Nói thật thì em no đến nỗi đầy bụng rồi, giờ mà ăn thêm cái gì nữa chắc nôn ra đây mất..

- "nhưng trông em gầy thật.."

-"..."

- "dm chịu hết nổi rồi đ biết tên kia đang nói gì với Hazel nhà mình nữa" - Owen nghĩ thầm

Đang đi thì Hyuk tinh tế nhận ra rằng em cứ nhìn chằm chằm vào một con gấu bông ở một quầy gắp thú bông gần đó.

- "em thích con gấu đó à?"

- "dạ?" - em giật mình quay lại nhìn Hyuk. Hyuk nhìn em rồi chỉ tay vào con gấu bông đằng kia.

- "..anh sẽ thử.." Nói rồi Hyuk đi đến chỗ máy gắp thú bông, chỉ 1 lần gắp thôi mà đã gắp được cho em con gấu đó rồi.

- "cho em này" Hyuk vừa nói vừa đưa con gấu cho em.

- "dạ..em cảm ơn" Em nhận món quà từ Hyuk, đồng thời em cũng chú ý đến Owen loay hoay làm gì đó ở chỗ gắp thú bông.

- "aaa mình phải gắp con gấu to hơn hắn taaa!!" Owen vừa gắp vừa hét nên rất nhiều người xung quay chú ý.

- "kệ cậu ta đi" Nói rồi Hyuk kéo em vào một chỗ photobooth gần đó, chưa kịp để em phản ứng thì anh đã đeo bờm cho em, còn bảo em mau chọn cái gì đó đeo cho anh.

Em vẫn đứng đó ngơ ngác không hiểu gì nhưng sau một hồi thì em cũng chọn được một cái rồi đeo nó lên đầu cho Hyuk.

- "phụt- xin lỗi nhưng trông anh buồn cười quá.." Em không nhịn được mà cười thành tiếng, tại nhìn Hyuk đeo cái bờm tai mèo do em chọn trông dễ thương thật..

- "..đi thôi" Nói rồi anh kéo tay em đi vào trong. Sau khi tạo đủ mọi loại kiểu dáng thì cũng ra 2 tấm ảnh ngộ nghĩnh của em với Hyuk.

- "Đây là lần đầu anh đi chụp à? nhìn anh trong ảnh ngượng thật" Em vừa nói vừa dơ tấm ảnh lên, trong khi Hyuk là người rủ em đi mà trong ảnh mặt lại cứng đờ còn đối với em thì đó là chuyện bình thường nên tạo dáng rất chi là ok.

[Drop😭] | [Wind breaker, Owen x you] I say i love you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ