Sau khi tất cả ăn xong thì mọi người đều tạm biệt nhau rồi ai về nhà nấy. Em thì chỉ muốn đi về một mình cho yên tĩnh với thoải mái, nhưng Jay thì không, nằng nặc đòi phải đi về cùng em.
- "anh đi trước đi em về nhà sau được màaa"
- "không" Em cũng đành bất lực mà không thèm đôi co nữa, cũng đúng thôi vì dù sao Jay cũng lo cho đứa em gái của mình.
Khi đi qua con ngõ đó em vẫn còn lạnh sống lưng, quả nhiên 3 người họ vẫn còn ở đó. Em và Hyuk bốn mắt nhìn nhau, nghĩ đến chuyện hắn nhắm đến em rồi ghim em thì em rén lắm rồi, chạy lẹ thôi. Jay thấy vậy cũng bất ngờ, liền chạy xe nhanh hơn để đuổi theo em.
- "sao vậy, là mấy người đó à?"
- "...ừm.." Em gật nhẹ một cái rồi quay lại xem, tên kính vàng thì đứng đó cười khúc khích còn tên tử thần kia thì đứng ngẩn người ra đó.
Bên phía Hyuk- "phụt- hahaa người ta có người yêu rồi kìa haha" Wooin ôm bụng cười nói với Hyuk.
- "tch...im đi.." - Hyuk
- "sao? cay à hahaa" - Wooin
- ".....hai thằng điên.." - Joker
sáng hôm sau ở trường
Khi Shelly đang ngồi ở trong lớp thì nghe một số người bàn tán.
: "Này biết gì chưa ở dưới trường có ai đấy nhìn như người nổi tiếng ý, cao vãi"
- "hửm..?" Theo phản xạ Shelly quay mặt ra phía cửa sổ thì bắt gặp hình ảnh một tên nào đó đội mũ với mặc áo trùm kín mít đang được các nữ sinh vây quanh. Liếc mắt qua thôi cũng biết đó là Owen.
- "vãi tên điên này làm gì ở đây vậy?!" Shelly đứng dậy sau đó lao thẳng xuống sân trường nơi Owen đang đứng.
- "Này các cậu có biết Shelly ở đâu khôn-" Chưa kịp nói hết thì Owen đã bị một chiếc dép bay thẳng vào đầu từ Shelly.
- "này! cậu làm gì ở trường của tôi vậy bị điên à?!" - Shelly
- "Shelly hoá ra cậu ở đây, tôi muốn đến đây để tìm một người nghe nói em ấy học ở đây.." - Owen
- "gì? tìm Hazel hả?" - Shelly
- "hả?! sao cậu lại biết em ấy?" - Owen
- "thì em ấy ở trong crew của chúng tôi mà?" - Shelly
- "gì cơ?! em ấy rời crew thật luôn à.. mình chỉ lỡ nói hơi nặng lời thôi mà.." - Owen
- "nè tên kia nói gì vậy? cậu đuổi em ấy à?" - Shelly
- "à thì tớ có hơi lớn tiếng với em ấy chút...tớ lỡ đuổi em ấy ra khỏi crew..nhưng mà tớ không cố ý tớ thề! không ngờ em ấy lại nhạy cảm như vậy.." - Owen (đoạn này tui lười làm chữ đậm quá rồi nên th bỏ nhe;), nhưng lưu ý là tất cả lời Owen nói là tiếng Anh nhaa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop😭] | [Wind breaker, Owen x you] I say i love you.
Storie d'amorelần đầu mình viết ạ nên có sai sót gì mong mọi người góp ý và bỏ qua ạ🙇🏻♀️ kh theo nguyên tác chính và maybe occ ạ. chúc mn đọc vui vẻee