Truyện được edit và đăng tải tại quát pát Phù Thỉ 56317, guốt pờ rét hometranche.wordpress.com
Editor + Beta: Chè +Quin + Elys
Lời tác giả: Đây là tác phẩm đánh dấu trở lại sau một thời gian dài tui không viết, tui đã nghĩ ra nó sau khi xem lại phần 6 của bộ phim. Cốt truyện phần giữa sẽ hơi buồn, nhưng bù lại cái kết rất ngọt ngào. 2 extra kể về việc hai người chuộc lỗi với nhau. Mong các tình yêu sẽ thích nó.
_____________________________
Năm sáu của Draco có lẽ là năm khốn đốn nhất đời mà hắn có thể tưởng tượng được — nhà Malfoy hoàn toàn bị Chúa tể Hắc ám nắm trong lòng bàn tay khiến hắn tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.
Trong năm nay, hắn bắt đầu nhận ra rằng mình nên ngưng việc liên tục khiêu khích và lăng mạ Chúa cứu thế Potter bằng những lời lẽ khác người, đồng thời cũng là năm mà hắn đã - nửa tự ý thức, nửa bị ép buộc - thay đổi từ một thiếu niên thành một người trưởng thành.
Năm nay hắn bắt đầu nhận ra rằng mình phải ngưng mấy trò vặt vãnh vô nghĩa chỉ để kiếm tìm được sự chú ý của Chúa cứu thế — mà theo như lời của Blaise là: "Cuối cùng thì cậu đã ngừng hành động như một thằng nhóc bảy tuổi hay kéo tóc đuôi ngựa của cô bé mà mình thích."
Nhưng cũng chính trong năm đó, hắn nhận được mệnh lệnh đầu tiên từ chủ nhân của mình.
Draco Malfoy luôn biến mất một cách khó hiểu suốt cả năm nay - tất nhiên, giáo sư Snape, vị chủ nhiệm nhà thích thiên vị Slytherin, sẽ luôn nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi của đứa học trò cưng này.
Draco cho rằng có lẽ lòng tốt lớn nhất mà Merlin dành cho hắn trong năm nay - là khi hắn đang tìm cách sửa một tủ sách bị hỏng và tìm thấy một câu thần chú như này trong khu vực sách cấm.
- Desiderium.
"Desire..." Draco khẽ lẩm bẩm, tiếng Latin của hắn tốt đến mức không cần đọc ghi chú chi tiết cũng biết câu thần chú này dùng để làm gì.
"Kết hợp thần chú với thuốc ngủ, những điều mà bạn khao khát nhất sẽ xuất hiện trong giấc mơ, nhưng điều khác biệt hoặc thậm chí ưu việt hơn so với tấm gương Ảo ảnh là người dùng không chỉ đơn giản nhìn thấy thứ mình mong muốn nhất mà còn có thể đắm chìm trong đó.
Tùy thuộc vào cường độ mong muốn khác nhau của người dùng, sẽ có sự chênh lệch giữa thời lượng của câu thần chú và thực tế của giấc mơ, nhưng chắc chắn người thực hiện sẽ được trải nghiệm chân thực những gì mà họ mong muốn nhất trong mơ, đồng thời mở ra những giấc mơ ngọt ngào nhất.
Hãy nhớ - lạm dụng quá độ có thể gây ra tác dụng phụ, tác dụng phụ bao gồm mất khả năng phân biệt giữa mơ và thực, mất khả năng ngủ mà không có sự trợ giúp của thần chú. Các tác dụng phụ khác chưa rõ."
Draco cười nhạo, không biết là đang cười bản thân hay cười tình huống này.
Chắc hẳn hắn bị điên rồi mới có thể nghĩ đến gương mặt của Potter. Gương mặt của con quỷ khổng lồ đó không hiểu sao mà lúc nào cũng nhem nhuốc dính đầy bùn đất, cặp kính sứt mẻ thì không tài nào đeo thẳng thớm trên mặt. Khuôn mặt đó sẽ nở nụ cười rạng rỡ nhất trần đời khi bắt được trái Snitch vàng. Đôi khi em không biết rằng có bao nhiêu con người đang nhìn khuôn mặt đó khi em ăn bánh churros.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • Desiderium (Hoài Vọng)
Fanfiction✨ Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào năm sáu, Draco bất đắc dĩ nhận nhiệm vụ đầu tiên mà Chúa tể Hắc ám giao cho, nhưng trong khi tìm cách sửa tủ quần áo, hắn phát hiện một câu thần chú mà trước kia chưa từng nghe đến - Desiderium, tên là Bùa Hoài vọn...