2.1

726 84 89
                                    

Truyện được edit và đăng tải tại quát pát Phù Thỉ 56317, guốt pờ rét hometranche.wordpress.com

Editor + Beta: Chè +Ying + Elys

【 Lưu ý của tác giả: Chương này có nhiều đoạn chuyển đổi giữa cảnh trong mơ và hiện thực, để tránh nhầm lẫn, tui sẽ đánh dấu những phần trong mơ trong ngoặc vuông 】

Draco lưu luyến rời khỏi chiếc giường ấm áp, nơi còn vương lại hơi ấm của chàng thiếu niên từ đêm qua, sau khi tắm rửa xong hắn chợt nhận ra tiết học đầu tiên của mình là Độc dược, và sẽ phải học chung với bộ ba nhà Gryffindor.

Đôi mày nhíu rồi lại giãn ra, thôi thì đó chỉ là giấc mộng xuân thôi, với một chàng trai đang đương độ tráng niên như hắn, điều đó không có gì là quá ngạc nhiên cả. Có khi vị Chúa cứu thế vĩ đại đôi khi sẽ mơ thấy bản thân mình và con chồn cái Weasley hoặc con nhỏ người Châu Á nhà Ravenclaw, rồi sáng sớm thức dậy sẽ tuốt vài phát.

Chuyện này chả có gì ghê gớm cả, hắn tự nhủ với bản thân mình, đó không phải là vấn đề lớn, hắn lẩm bẩm.

Hắn cần lấy thêm hoa oải hương để làm thuốc ngủ.

Phải chăng lòng hắn đang khao khát Chúa cứu thế? Có thể lắm chứ, hắn muốn nhìn em rên rỉ và run rẩy dưới thân hắn, nhưng thôi, có khi cả Hogwarts này đều đang ôm ấp những ảo tưởng như vậy, hắn chẳng qua chỉ tình cờ là đối thủ không đội trời chung của Harry, nên mới thu hút được nhiều sự chú ý hơn thôi.

Hắn nghiêm túc chải chuốt lại mái tóc trước gương, đảm bảo không còn một sợi tóc nào lòa xòa trước mắt. Tiếp đó khoác chiếc áo choàng viền xanh lục lên người, và luyện tập biểu cảm trước gương để chốc nữa gặp bộ ba - để đảm bảo rằng hắn vẫn cười nhếch mép khinh thường giống như mọi khi, không để lộ bất kỳ sơ hở nào, sau đó Draco mới yên tâm bước ra khỏi ký túc xá.

Malfoy - kẻ có thể dễ dàng đạt được điểm O trong lớp Độc dược bắt đầu ngang nhiên làm việc riêng trong giờ - pha chế thuốc ngủ. Loại thuốc này không nằm trong chương trình của sách giáo khoa, nhưng nó hoàn toàn an toàn đến mức không khiến ai nghi ngờ, đã tạo cho hắn một vỏ bọc hoàn hảo nhất.

"Trò Malfoy, có vẻ như trò đang có một hoạt động ngoài giờ thú vị trong lớp học của ta nhỉ?" Giáo sư Slughorn - người vừa được mời trở lại tiếp tục giảng dạy, thong thả bước đến bên nồi vạc của Draco, nhìn vào thứ dung dịch màu tím lấp lánh hoàn toàn khác biệt so với dung dịch màu nâu của các học sinh khác.

"Vâng thưa Giáo sư, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ điều chế Thuốc thu nhỏ của thầy, bây giờ tôi chỉ đang tự học thêm một chút."

Vị giáo sư Độc dược nhướng mày, ông ta nhìn vào thứ dung dịch màu tím trong vạc nấu của hắn đã đạt đến độ tuyệt mỹ, "Thuốc ngủ, tuy không nằm trong chương trình học của năm nay. Nhưng sự nhiệt tình ham học của trò Malfoy dành cho kiến thức Độc dược ngoài chương trình thật đáng ngưỡng mộ, Slytherin được cộng thêm 5 điểm."

Draco có thể nghe thấy tiếng từ bộ ba, dẫn đầu là con chồn đỏ đang lườm nguýt khinh miệt với mình, quay đầu lại thì thầm với hai người bạn, "Mình cá rằng cho dù thằng Malfoy có đang điều chế Chân dược, thì lão nịnh hót đó cũng sẽ cộng thêm điểm cho Slytherin."

R18 • Desiderium (Hoài Vọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ