Truyện được edit và đăng tải tại quát pát Phù Thỉ 56317, guốt pờ rét hometranche.wordpress.com
Editor + Beta: Chè +Quin + Elys
[Nc-17 cảnh báo trước]
Cả hai thay đổi tư thế, như Draco đã nói trước đó - Chúa cứu thế nên dâng đôi mật đào tuyệt mỹ của mình cho kẻ ái mộ em. Harry quỳ trên tấm đệm mềm mại, vòng eo được bao phủ bởi một lớp cơ mỏng nhưng vẫn hơi gầy nâng lên không trung, khuôn mặt vùi hẳn vào gối, nhưng em vẫn có thể nghiêng đầu lại để nhìn mái đầu vàng lấp ló giữa hai chân mình.
"Chết tiệt, Draco, dừng lại, a." Harry cố bảo hắn ngưng lại nhưng không tránh nổi để vài tiếng rên rỉ thoát ra, mà còn càng khiến người kia không có ý định dừng lại.
"Suỵt. Ngoan nào, đừng cử động." Có lẽ Draco chưa bao giờ nghe thấy mình nói bằng giọng dịu dàng như vậy. Rõ là hắn nói đúng, Chúa cứu thế có cặp mông vểnh tuyệt mỹ và căng mịn như bánh pudding siro mật ong. Draco nhìn cặp đùi với những đường cơ tuyệt đẹp và nơi tư mật được che giấu bởi hai cánh mông như quả đào.
Hắn dùng hai tay tách cánh mông em rồi bắt đầu nhào nặn mãnh liệt. Không giống như cánh tay rám nắng màu lúa mì, mông Harry lại quá đỗi trắng nõn khiến người ta nhìn vào lại không kiềm được ý muốn để lại dấu tay trên đó. Khác với vòng ba đẫy đà của phụ nữ, nhiều năm luyện tập Quidditch suốt thời niên thiếu khiến mông em săn chắc và cong vút, những đường cơ rõ ràng và ẩn hiện kéo dài dọc theo mông em xuống tận đùi. Đặc biệt là bây giờ em đang căng thẳng gồng mình, điều này lại càng khiến Draco nhìn những đường cong trên cơ thể hoàn hảo của em rõ hơn.
Thế rồi cứ như thể hắn đã bị ma xui quỷ khiến, Draco liếm vào nơi tư mật mà lát sau sẽ ôm trọn lấy hắn. Kẽ mông thoảng mùi mồ hôi trong khi lỗ nhỏ kia chưa từng bị đối xử thô bạo thật hồng hào và mềm mại làm sao. Hắn vờn đầu lưỡi quanh miệng huyệt và nhẹ nhàng liếm từng nếp gấp. Sau đó khi hắn đang cố ý dùng đầu lưỡi để cảm nhận cảm giác lần đầu làm tình với em thì lại bị ngăn cản bởi sự căng chặt khác thường.
"Chết tiệt, Draco, em đã bảo dừng lại mà." Sự căng thẳng tăng thêm khiến chàng trai tóc đen căng thẳng hơn trong tiềm thức, sự co rút của các thớ cơ thậm chí có thể khiến lưỡi em thè cả ra.
Draco cau mày, người kia cứ liên tục từ chối khiến hắn không hài lòng, cơ thể căng cứng khiến hắn khó mở rộng giúp em, vì thế hắn vỗ vào cái mông trắng núng nính của Harry. "Tôi đã bảo đừng cựa quậy mà."
"Ưm." Tuy không đau lắm nhưng cảm giác xấu hổ bị đánh trên giường lập tức truyền dọc sống lưng đến não, khiến khóe miệng em phát ra âm thanh kỳ cục lắm.
Draco đứng thẳng lên rồi nghiêng người bò về phía trước, việc này khiến hắn bao bọc cơ thể Harry bên dưới mình - nhờ có Merlin, dù so với hắn, Harry không lơ là luyện tập (một chút, chỉ một chút thôi), ít ra hắn còn cao hơn em một chút.
"Thả lỏng đi Harry, nhắm mắt lại và cảm nhận tôi nào."
Slytherin tóc vàng bắt đầu hôn nhẹ vào gáy em, vài sợi tóc đen quá dài trêu chọc chóp mũi hắn. Sau đó hắn chậm rãi hôn xuống dần xuống dần từng chút một. Harry cảm thấy bờ môi mềm mại của Draco đang hôn khắp cơ thể mình - bắt đầu từ sau gáy đi xuống cột sống, toàn bộ lưng em được bao bọc bởi hơi thở nóng bỏng. Không biết từ khi nào, những cơ bắp căng thẳng bắt đầu thả lỏng sau đó để mặc tấc da thịt chìm đắm trong sự dịu dàng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • Desiderium (Hoài Vọng)
Fanfic✨ Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào năm sáu, Draco bất đắc dĩ nhận nhiệm vụ đầu tiên mà Chúa tể Hắc ám giao cho, nhưng trong khi tìm cách sửa tủ quần áo, hắn phát hiện một câu thần chú mà trước kia chưa từng nghe đến - Desiderium, tên là Bùa Hoài vọn...