Y/n bước từng bước lên sân thượng của trường, theo sau cô là Yeonjun. Cô đặt hai tay lên lan can, ngửa mặt ra tận hưởng làn gió mát nơi đây, rồi quay sang hỏi Yeonjun:
- Rốt cuộc là cậu kéo tôi lên đây có chuyện gì vậy?
- Này, cầm lấy đi đã.- Yeonjun đưa cho Y/n một hộp sữa dâu.
- Sao cậu biết tôi thích uống vị này thế?- Y/n nghiêng đầu hỏi.
- Tôi vô tình lấy thôi, cậu nghĩ nhiều làm gì.
Y/n nhìn anh rồi mỉm cười. Thật ra, không phải là vô tình mà Yeonjun biết được Y/n thích uống sữa dâu, nữ thần của anh hồi trước cũng rất thích uống sữa dâu, thế nên anh đoán rằng có lẽ Y/n cũng thích vị này.
- Cậu chỉ kêu tôi lên đây để đưa tôi hộp sữa thôi hả?
- Không phải mua cho cậu đâu.
- À, ra là cậu thiếu gia đây thích uống sữa dâu.- Y/n giở giọng châm chọc.
Yeonjun nhếch mép cười. Anh không ngờ rằng cô gái này lại lém lỉnh như thế. Trước đây, chưa từng có ai dám nói chuyện với anh như cô.
- Mà này, cậu giàu như thế, sao lại chuyển đến ngôi trường khỉ ho cò gáy này thế?- Y/n tò mò hỏi.
- Cậu quan tâm tôi nhiều thế à?- Yeonjun hời hợt đáp lại.
- Vậy tôi đi xuống nhé, ở trên này để làm gì chứ?
- Khoan đã... Cậu có quen biết ai tên Yeh Shin Hae không?- Yeonjun bất chợt hỏi.
- Sao cậu biết chị ấy thế? Chị ấy là chị họ của tôi.
Yeonjun cười rồi gật đầu.
- Vậy cậu đi đi, được rồi đấy.
- Đừng có nói là cậu để ý chị ấy nhé.
- Liên quan gì đến cậu?
- Chị ấy xinh như thế, lại dịu dàng dễ chịu, gia thế cũng lớn, nhìn lại cậu thì... quả thật không xứng.- Y/n đáp lại, vẻ mặt dò xét.
- Nhìn lại mình đi Y/n, cậu nên bớt lo chuyện bao đồng đi.
- Xí, cái thứ như cậu còn lâu chị ấy mới thèm rớ đến.
Y/n quay ngoắt lưng bỏ đi, vô cùng cộc cằn.
- Mà này... Cậu có thể nào giúp tôi hẹn cậu ấy ăn một bữa không?- Yeonjun đột ngột lên tiếng.
- Phải xem cậu đối xử với tôi như thế nào đã, tử tế lên đi tôi mới có can đảm mà giao chị ấy cho cậu.
Nói xong Y/n bỏ đi, để lại Yeonjun ngẩn ngơ ngắm bầu trời xanh trong ở tầng thượng.
........................
Beomgyu nhìn thấy Y/n đang đi đến thì vui mừng lao lại. Anh hoang mang đi tìm cô nãy giờ khi vài bạn học bảo rằng thấy cô đi chung với Yeonjun.
- Này con nhỏ kia, cậu chán sống hay sao mà đi với tên đó?- Beomgyu lo lắng hỏi bạn.
- Cậu làm gì mà mồ hôi ướt hết cả áo thế kia?
- Chạy đi tìm đồ ngốc cậu đấy chứ sao? Mà Yuna đâu?
- Chắc là đi chơi với bồ mới của nó rồi.- Y/n lắc đầu ngán ngẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
YEONJUN x Y/N/ GƯƠNG VỠ
FanfictionHàn gắn một chiếc gương vỡ đương nhiên sẽ không đẹp như chiếc gương lạnh lặn, thậm chí còn làm cho tay bị thương. Tình cảm cũng vậy, đã rạn nứt thì không thể khôi phục lại như trước nữa. - CHOI YEONJUN-