Nag-unat unat muna ako ng katawan bago tuluyang naghanap ng puwesto kung saan pwede magkantutan. Wala na akong mahanap at bago man ako mag-isip pumasok na nga ang huling kakantot sa akin.
Sinarado nya ang pintuan at ako naman ay nagpapa-sexy parin.
Gwapo din ito at medyo mababa lang, ang nagustuhan ko sa kanya ay ang mukha nyang parang innocente, mukhang may makukuha akong virginna burat dito ha.
Matanong nga. "Anong pangalan mo?" Malumanay kong boses.
Nagkamot sya ng batok, bumungad sa akin ang mabuhok nyang kili-kili, ang sarap nitong laplapin. "Vince." Tipid nyang sinabi.
Lumapit ako sa kanya at parang istatwa syang nakatayo lang sa harap ng pintuan. Tumingala ako sa kanya, hanggang ibib lang kasi ang taas ko at sa laki ng kanilang mga katawan nagmimistulang baby ako sa paningin nila.
Hinipo ko ang kanyang dibdib papaba sa tiya nyang matigas. Dama ko ang namumutok na mga abs nito.
"First time mo ba?" Tumango sya na parang nahihiya.
"Kakapasok ko lang sa team at galing akong probinsya, nahihiya nga ako sayo at napasama pa ako sa kanila. Hindi ko alam kong anong gagawin ko, never pa kasi akong magka-girlfriend at hindi nila alam na virgin ako. Hanggang jakol lang talaga ako."
Napangiti ako sa nalaman. Hinipo ko ang katawan nya. "Huwag kang magalala, atin-atin lang to. Masaya ako kasi virgin ka pa at ako ang maka-una sa burat mo. Akong bahala sayo, tututuan at ipaparanas ko sayo kung gaano ka-sarap ang kumantot ng totoong butas, kaso puke ko ang unang mararansan mo, ok lang ba to sayo?"
"Actually hindi ko alam, ngayon ko lang din nalaman na pwede pala yun. Nang sinabi nilang masarap ka ay napa-oo na lang ako."
"Pwes, akong bahala sayo Vince. Ipararanas ko sayo ang kantutang tiyak na kaaadikan mo."
Ngumiti sya at tumango.
Tinulungan kong hubarin ang suot nyang damit, bumungad sa akin ang maskulado nyang katawan. Hindi ko mapaniwalaan na virgin papala tong barakong to. Grabe, ang saya ng butas ko. Sa wakas may magandang patutunguhan naman tong pagpapayag ko na makantot nila.
Ito na nga ang premyo ko.
Hinipo ako ang dibdib nya at walang babalang dinilaan ito. Napa-pikit sya ng mata at humawak ang malaki nyang mga kamay sa baywang ko. Habang nilalapa ko ang malaking dibdib nya hinihimas naman ang kanang kamay ko ang burat nyang tigas na tigas na sa loob ng short.
"Huwag tayo dito, doon tayo sa loob ng banyo para malaya tayong simigaw sa sarap. Lalong lalo ka na dahil first time mo at baka mapaghinalaan nilang virgin ka dahil sa magiging ungol mo."
Tumango sya at inunahan ko na syang tunguhin ang banyo. Pumasok ako sa loob at sinundan nya ako.
Muli kaming nag-kaharap. Sa may pintuan parin sya naka-talikod. Lumuhod ako sa harapan nya at hinipo ang burat nyang bakat sa suot nyang short.
Tumingala ako sa kanya. "Ready ka na bang maranasan ang ma-chupa?" Tumango sya.
Binaba ko ang short nya hanggang sa itaas ng kanyang tuhod. Naiwan ang boxer nyang kulay gray. Mistulang nag tent na ang burat nya sa loob, sa tigas nito nilalabanan na ng butones ang pagkawala nito.
"Ang laki po pala, Vince. Hindi rin pala ito biro." Wika ko.
Kinalas ko ang butones ng boxer at doon pinalabas sa butas ang burat nyang kulau kayumanggi, maugat at may magubat na bubol. Nalalaway ang dulo nito na parang nagtatamod na dahil sa dami ng paunang tamod na lumalabas sa butas ng ulo.
Namangha ako sa aking burat nya, pitong pulgada ito pero ang nagustuhan ko dito ay kung gaano ito ka-matured na akalain mong burat ng matandang lalaki na may pamilya na at labis nang sanay sa kantutan.