"Ughmmmmmm..... Ughh......." Mahina ngunit sumasagad paloob ang dildong nabili ko kahapon, kanina lang ito dumating at ngayon ay naka-pasak na sa kaloob-looban ko.
Walong taong gulang palang ako ng ma-discover ko ang mundo ng kahayupan o kasarapan. Nakikinood kasi ako sa cellphone ng kalaro ko ng mga porn, ang sabi nya ay natural lang sa tao ang makaramdam ng init sa katawan at kailangan nitong magpalabas dahil dito mo daw mararanasan ang langit ng kasarapan.
Ako naman ay palatanong sa mga nangyayari sa video, habang ang kaibigan ko ay panay titig sa pinapnood habang himas-himas ang naninigas na pagkalalaki sa loob ng kanyang suot na short. sa tagpong ito nasa likod kami ng kanilang bakuran, masukal dito dahil napupuno ang bakuran nila ng mga ligaw na halaman. madalas din kami dito nagtatago dahil sa ginagawa namin ngayon.
Imbes na manood at gayahin ang ginagawa ng kaibigan ko ay nakatitig ako sa kanyang harapan kung saan ay nababakat na ang kanyang katigasan sa short. Bukod sa magpinsan kami nitong kaibigan ko, mas matanda sya sa akin ng walong taon. ewan pero mas masaya ako kapag sumasama ako sa mas nakakatanda sa akin, feeling ko kasi mas maproprotektahan nya ako dahil mas malaki sya at matapang. 16 anyos na sya at hindi mo akalain naang bata pa ng edad nya dahil batak na sya sa awaing pang-matanda. Bagay din sa kanya ang may malaking pangangatawan gaya ng kanyang ama nasi tito Lorenz. Itong pinsan ko ay gagaya sa yapak ni tito, magiging isang huwarang pulis din sya na mapro-promote bilang isang chief police.
"Kuya Cion, ang tigas na po ng tite mo, hehe..."
"Ilang beses ko bang sabihin sayo bunso na hindi tite na ang tawag dyan, burat ang bagay na itawag dyan dahil malaki na ako at malaki na rin tong alaga ko." Pagtatama nya.
"Ay...sorry kuya nakalimutan ko na kasi, hehe... burat pala."
"Nakakalimutan mo kasi hindi mo na nakikita, siguro nais mo tong makita. nais mong makita ang burat ni kuya Cion mo."
"Ano kaba kuya, hindi naman ako bakla eh, bakit mo ipapakita sa akin kung hindi naman ako bakla."
"Alam mo bunso, hindi sukatan ang pagka-bakla kung nais mo ang isang bagay. Iba nga dyan nagpapagamit sa mga bakla kahit na sobrang lalaki nga nila. alam mo sa mundo ngayon hindi na sukatan ang kasarian, basta mahal mo ang isang tao at nasisiyahan ka sa ginagawa mo bakit hindi diba?"
Parang nabuhayan ang init ng katawan ko sa sinabi ni kuya Cion, ewan basta masaya ako sa sinabi nya.
"Kung sasabihin ko bang nais kong hawakan ang burat mo kuya papayagan mo ako?"
Ngumisi sya sa akin, pinatay ang video saka binaba ang suot na short. Ngumiti din ako sa kanya saka agad na pumuwesto sa kanyang haapan, tutok ako sa bawat galaw nya hanggang sa pagbaba ng kanyang short at brief at tumalbog palabas ang nagagalit nyang burat. grabe ng tigas nito, akalain mong isang bakal na may nagtatagas na laway sa dulo. maugat ito na hindi mo aakalain na mgiging ganito ang hitsura nito sa kaedaran nya.
"Kuya bakit ang laki po masyado tong burat nyo? ng huli ko tong nakita ay hindi ganito ang kalakihan nito." Nagtataka ako sa nakikita ko, bigla-bigla lang kasi itong lumaki ng hindi ko inaasahan.
Natawa lang sya sa aking sinabi, kung biro lang sa kanya ang nakikita ko puwes hindi sa akin.
"Natatakot ka bang hawakan na yan bunso dail sa laki? haha... huwag kang magalala hindi naman yan kakagat, sa halip ay mapapasarap ka pa kung lumapat na yan sa palad mo."
"Dali na, salsalain mo na si kuya bago pa man tayo hanapin ng ibang pinsan natin, alam mo naman kung makabantay sila sayo akalain mong prinsesa o di kay kasintahan ka nila."
"Kasalan ko ba kuya kung ako lang sa pamilya natin ang prinsesa hehe..."
Ginulo nya ang buhok ko saka ngumisi. "Ang swerte mo bunso, hindi mali, ang swerte pala nami sayo kasi ikaw lang tong nalahian ng kagandahan na maituturing babae. Hindi mo rin kami masisisi bunso dahil ang ganda mo ay hindi na dapat pinapaubaya sa iba bukod sa pamilya natin. Kung naging babae ka lang at hindi kita pinsan pakakasalan na agad kita at aanaan ng mahigit sa isang dosena, haha..."
Mahal ko si kuya Cion, sya ang pinaka-mahalagang pinsan sa akin dahil sa mabait ito at pinaka-gwapo sa lahat.
Ganon lang ako kung sumunod sa kanya, lahat ng gusto nya ay malukod ko itong susundin."Mahal kita kuya, kahit anong gusto mo ay susundin ko, sabihin mo lang at gagawn ko lahat."
"Kung ganon bunso ngayong araw aangkinin na kita, gaya ng sinasabi ko sayo dati. kahit ang bata mo pa ay kukunin ko na tong pagka-birhen mo. ako lang dapat ang maka-una sayo bunso, hindi na kita matiis kaya humanda ka, ipaparanas ko sayo kung anong nararamdmang sarap ng babae sa video habang binabayo sya ng burat na kay laki."
"Kuya baka masaktan ako, ang laki nyo po kasi baka hindi ko kakayanin."
Hinimas nya ang buhok ko. Tumingala ako sa kanya.
"Huwag kang matakot bunso, iingatan ka ni kuya, dahan-dahanin lang ni kuya hanggang sa masanay ka sa laki ko at makisap kang wasakin ka ng tuluyan."
"Kuya."
"Doon tayo sa ilalim ng tulay, doon kita wawasakin bunso, ok lang ba sayo?"
Tumango ako sa kanya at agad na sumunod nang naglakad sya habang sinasalsal ang nagwawalang burat nya. malapit lang dito ang tulay na sinasabi nya, sa ilalim nito at may malakas na agos ng tubig kaya kung sakaling umungol man kami ay siguradong hindi kami marrinig sa taas.
Sa tanghaling iyon tuluyan akong nawasak ni kuya Cion, dahan-dahan man ang kanyang pagangkin sa akin ngunit sobrang sakit nito lalo na at ang mura at masikip kong butas ay napasukan ng kay tigas at matabang burat na umaabot hanggang puson ang pinasukan.
Pa-ingka ingkang inalalayan ako ni kuya Cion pauwi ng bahay, pagod na pagod ang katawan ko kahit na wala naman akong ginawa kundi ang tangapin ang unos nya. Buhat nya ako na parang prinsesa hanggang sa maibaba ako sa aking kama. Nagtataka nga ang lahat dahil sa aking pagka-balisa, ang dinahilan ko lang ay napuruhan ako ng dumapa ako sa kakalaro kanina.
Isang linggo akong nilagnat at sa loob ng mga araw na iyon ay si kuya Cion ang laging nasa tabi ko. Hindi nya ako iniwan maliban lang ng sumalng na sya sa pagka-militar at naiwan ako kasama ang iba kong pinsan na may balak ding maka-isa sa aking murang butas.
Dahil sa init ng aking katawan sa twing namimiss ko si kuya Cion kalaunan ay isa-isa ko silang pinayagan at natikman hanggang sa lumala ang sitwasyon na naglagay sa puntong ako ay kanilang puta na pinparausan sa tuwing nagaaway sila ng kanilang mga nobya.
Ako si Heaven, Heav for short at ako ay sumu-suong sa kahit anong kantutan. At Isa lang ang pinapangarap kong kumantot sa akin, ang mga ama ng aking mga pinsan, lalong-lalo na ang aking sariling ama na ubod ng sarap.
Kailan ko kaya sila matitikman? Sawa na Kasi ako sa mga anak nila.
...
Don't forget to vote, share and leave some comments. Love you 😘