CHAPTER 11

343 7 3
                                    


Binuhat nya ako at pinatong sa kanyang lamesa.

"Bakit mo pa po ako sinalin dito sir?" Tanong ko sa kanya. Ngumisi lang sya sa akin.

"Gusto ko rin syempre binyagan tong lamesa ko, hindi na pwede sa kanya. Tapos na sya at akin naman." Tugon nya.

Ng maka-upo na ako sa kanyang lamesa ay pumuwesto sya sa pagitan ng aking nga hita. Nakatayo sya at ako naman ay nakapatong lang sa lamesa.

Hinila nya ang likuran ko upang makalapit ang mukha ko sa kanya.

Ngumiti sya sa akin. Sobrang lapid ng labi nya sa akin kaya walang pumasok sa isipan ko kundi hahalikan nya ako kaya ako na mismo ang nagpaubaya.

Sobrang bango nya at gwapo pa.

Kinain ko ang mga makapal na labi nya. "Ibuka mo na sir, gusto ko ng laway mo, gusto kong matikman laway nyo." Wika ko na may nakikiusap ang mga mata.

"Pwes ngumanga ka." Utos nya.

Ngumanga nga ako, sinugurado kong ito na ang pinaka-kaya kong pag-nganga.

Maya-maya ay umipon sya ng laway sa bunganga at walang kung ano ay dinura ang lahat ng iyon sa aking naghihintay na bunganga.

Sobrang dami ng kanyang dinura. Punong-puno ang mura kong bunganga. Napa-tulo tuloy ang iba sa labi ko dahil sa dami nito.

Nilunok ko ang mga ito at sinimot pa talaga ang tumagas sa labi ko gamit ang aking mga daliri. Lasang sigarilyo at may kunting alak.

"Sarap ng laway nyo sir, ang sarap. Uminom po ba kayo kanina ng alak?" Tanong ko.

"Oo, kunti lang ang nainom ko. Pang palakas loob sayo." Sabi nya.

"Nahihiya kabang kantutin ako sir?" Pabebe kong sinabi na may pakagat-daliri pa.

"Ayan nga problema ko eh, tapat ako kay misis yun ang alam nya. Kaso ikaw tong laging gusto kong kantutin, kasalan mo to eh, ang sexy mo, ang angas mo, yan ang gustong-gusto ko. Napaka-tapang mo, lahat ng gusto mo nagagawa mo. Pita lang kasi gusto kitang kantutin at ikaw ang dahilan kaya't nagagawa ko ngayong magtaksil sa pangako ko sa aking asawa. Tangina, paprusahan kita dahil don."

Sumaya ang loob ko ng marinig ko ang sinabi nya. Lalong lumakas ang dating nya sa akin.

"Kung ganon, heto na puke ko oh. Diba gusto mo tang kantutin, diba nais mo akong parusahan, pwes gamitin mo yang burat mo at wasakin mo butas ko."

Ngumisi sya. "Wala kang alam.kung gaano ko to pinapangarap. Putangina mo, ngayon sisiguraduhin kong bumayad itong butas mo sa kung ilang buwan kita pina-pantansyahan."

Walang kung ano ay tinulak nya ako sa lamesa na aking tuluyang ikinahiga. Hinawakan nya ang mga tuhod at binuka ang hita ko upang isasagawa na nya ang pagpapaluwag.

Naramdaman kung kinikiskis na nya ang ulo ng burat sa aking hiwa. Mainit ito at grabe sobrang sarap sa pakiramdam.

Hinihimas-himas ko lang ang aking utong, nilalaro ko lang aking sarili dahil mamaya ay uungol na ako kapag naibuhos na ni Mr. Guillermo ang galit sa akin.

"Ipapasok ko na bakla, damhin mo burat na lagi kang pina-pantasyahan."

Tumango ako sa pagka-akalang uunahin lang nyang ipasok ang ulo at dahan-dahan naman nya ipapasok ang kahabaan pero napa-liyad ako at napasigaw sa sarap at halong sakit ng biglang sinagad nya ito paloob. Napausog pa ang lamesa nya sa lakas nyang umunos.

"Puta!!.....Sir....ahhhhhhhh...ughhhhh..." Napagawak ako sa kanyang mga abs dahil sa nadaramang sakit.

"Ugh.......sikip, puta.....ahhhhhh...." Napa-ungol sya at tumingin sa itaas dahil sa kasarapan.

Heaven's TasteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon