"Lộ Lộ, ngoan nào, cho ta xem ngực của con đi."
Tần Lộ Lộ bị ép vào góc tường, chiếc váy cưới nhỏ bị xé toạc xuống một nửa. Cô dùng tay che ngực lại, cơ thể vì hoảng sợ mà trở nên căng ra.
Còn Triệu Thanh Yến lại rất thong thả, cánh tay rắn chắc của ông chống lên hai bên người cô, vây kín không một kẽ hở.
Tần Lộ Lộ cao một mét sáu lăm, không được coi là thấp bé, thế nhưng cơ thể của người đàn ông trước mặt lại vô cùng cao lớn, nếu so sánh thì cô chỉ như một con thỏ con yếu ớt mà thôi.
Tần Lộ Lộ cắn môi, hơi thở pha trộn mùi hormone nam giới khiến cho cô không thể thở nổi, ánh mắt dâm đãng của người đàn ông cũng làm cho tim cô đập nhanh hơn.
"Bố... Đừng vậy mà..." Cô né tránh ánh mắt của ông.
Triệu Thanh Yến là cha của người chồng mới cưới, từ nay về sau ông sẽ là bố chồng của cô. Nhưng trên thực tế, cô từng có khoảng thời gian phát sinh quan hệ xác thịt với ông.
Khi đó, cô và Triệu Lăng Hiên vừa mới công khai mối quan hệ, cô được mời đến nhà họ Triệu làm khách.
Đêm đó, Triệu Lăng Hiên đi uống rượu với vài người chú bác, cô đã bị Triệu Thanh Yến dụ dỗ lên giường, sau đó ông đã lấy đi đêm đầu tiên của cô.
Cô chỉ là một cô gái mới lớn khờ dại, gặp phải người đàn ông điển trai, tài ba và điêu luyện trong chuyện chăn gối như vậy, hơn nữa ông còn cư xử rất đỗi hòa ái và dịu dàng, do đó Tần Lộ Lộ đã nhanh chóng phải lòng ông.
Về sau, hai người đã phát triển quan mối hệ ngầm sau lưng Triệu Lăng Hiên.
Thi thoảng, Triệu Thanh Yến sẽ gọi Tần Lộ Lộ ra ngoài qua đêm, sau mỗi lần hoan ái, ông đều tặng cho cô một vài món quả nhỏ.
Nhưng kể từ khi cô đính hôn với Triệu Lăng Hiên, hai người không còn liên lạc nữa.
Tần Lộ Lộ từng nghĩ, Triệu Thanh Yến là một người có chừng mực.
Tối nay là đêm tân hôn của con trai ông, vậy mà ông đang định làm gì đây? Tần Lộ Lộ đã từ chối dứt khoát nhưng Triệu Thanh Yến lại chẳng hề để tâm.
Ông cúi đầu áp trán mình vào trán của cô gái nhỏ, nhẹ nhàng cọ xát đôi môi dày của mình lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.
"Bé con à, có biết bố nhớ con tới nhường nào không?"
"Đừng... Đừng như vậy mà. Lăng Hiên sắp đến đây rồi. Anh ấy sẽ phát hiện mất..." Tần Lộ Lộ căng thẳng đến mức cả người run lên bần bật.
"Đừng sợ, không sao đâu, có ba ở đây rồi." Triệu Thanh Yến vừa nói vừa dùng một tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Tần Lộ Lộ, sau đó ấn người cô về phía hạ bộ của mình.
Ông nâng hông lên theo bản năng, thằng nhỏ dưới bụng bắt đầu cương cứng.
Tần Lộ Lộ biết ông muốn làm gì, cô đưa tay đẩy ông ra, không ngờ bộ váy cưới rách tươm trên ngực cô tuột xuống, phô bày bộ ngực trắng như tuyết ra ngoài.
Hơi thở của cả hai người lập tức ngừng lại, giây tiếp theo Triệu Thanh Yến cúi đầu, vùi gương mặt điển trai vào ngực cô rồi hít một hơi thật sâu.
"Ngực của Lộ Lộ đã lớn hơn trước rất nhiều. Con đã quan hệ với Tiểu Hiên chưa?" Triệu Thanh Yên hỏi, trong giọng điệu có xen lẫn sự ghen tuông.
"Chưa... chưa từng... ưm, anh ấy nói muốn để dành cho đêm tân hôn". Tần Lộ Lộ khẽ thở dốc.
"Vậy cũng không khác nhau lắm." Triệu Thanh Yên bật cười: "Thời gian gần đây con có nhớ ta không? Có nghĩ đến ta lúc thủ dâm không?"
"Đừng nói nữa... Đừng nói nữa mà, bây giờ con là vợ của Lăng Hiên..." Tần Lộ Lộ sắp khóc đến nơi, cô đưa tay đẩy đầu người đàn ông phía trước ra.
Triệu Thanh Yến không hề nhúc nhích, ngược lại ông còn cắn nhẹ lên đầu vú cô rồi bú mút điên cuồng.
"A... ưm!" Cơ thể Tần Lộ Lộ cực kỳ nhạy cảm, không thể kháng cự trước hành động xâm phạm của Triệu Thanh Yến, miệng cô không kìm được mà rên lên.
Cô nhanh chóng hối hận, bởi thứ âm thanh này đã thu hút sự chú ý của người bên ngoài.
"Lộ Lộ? Em có sao không?"
Ngoài đột nhiên vang lên tiếng gõ cốc cốc, sau đó là giọng nói đầy lo lắng của Triệu Lăng Hiên.
"Lăng, Lăng Hiên... a!? Tần Lộ Lộ đang định trả lời, nào ngờ bàn tay to rộng của Triệu Thanh Yến đã luồn vào trong váy cô.
Sau khi đẩy quần lót của cô sang một bên, một ngón tay đâm thẳng vào trong rồi bắt đầu chọc ngoáy.
"A, không!"
"Lộ Lộ!" Triệu Lăng Hiên nghe thấy tiếng hét chói tai của cô thì vội vàng mở cửa bước vào.
Vừa vào cửa, anh đã trông thấy cô vợ mới cưới của mình đang bị Triệu Thanh Yến bế lên, sau đó ông đè cô xuống chiếc giường tân hôn màu đỏ tươi mà không nói một lời giải thích.
Váy cưới trên người Tần Lộ Lộ bị vén lên cao, để lộ cặp đùi trắng bóng và cặp mông nhỏ nhăn, săn chắc.
Đây là lần đầu tiên Triệu Lăng Hiên được chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt mỹ của cô.
"Bố... bố đang làm gì vậy?" Triệu Lăng Hiên siết chặt nắm tay.
Váy cưới của Tần Lộ Lộ rách tơi tả, hơn nữa với tư thế này anh không thể không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Tiểu Hiên, đóng cửa lại đi." Giọng nói ra lệnh của Triệu Thanh Yên cất lên, ông còn không thèm ngẩng đầu lên nhìn con trai mình.
Ông xé thoạt bộ váy của Tần Lộ Lộ, trên người cô lúc này chỉ còn lại quần lót, sau đó ông tháo cà vạt của mình xuống, dùng nó trói tay cô gái ra sau lưng.
"Lăng Hiên... Em xin lỗi..." Tần Lộ Lộ tóc tai bù xù, cơ thể cô nằm nghiêng trên giường.
Cô nhắm mắt lại, một giọt nước mắt từ từ lăn xuống gò má.
"Bố, bố đừng làm vậy..." Triệu Lăng Hiên cất giọng cầu xin, hai mắt anh lúc này cũng đã ửng đỏ.
Anh chỉ biết đứng bên giường nhìn vợ mình bị cưỡng hiếp, chứ không đủ can đảm bước tới ngăn cản.
Kết quả này vốn đã được định sẵn ngay từ đầu, không phải sao?
Triệu Thanh Yến cởi khóa quần trước mặt con trai, giải phóng cho thằng nhỏ to lớn bên trong, quy đầu cọ xát lên vùng kín của Tần Lộ Lộ qua lớp quần lót mỏng.
"Tiểu Hiên, không phải con đã quên quy tắc rồi đó chứ?" Triệu Thanh Yên cất giọng nhắc nhở, ông liếc nhìn con trai, sau đó ra hiệu cho Triệu Lăng Hiên hành động.
Triệu Lăng Hiên nhìn khuôn mặt đầm đìa nước mắt của Tần Lộ Lộ, hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu cởi quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Trở Thành Đồ Chơi Của Đám Đàn Ông
RomanceTriệu Lăng Hiên có cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng Tần Lộ Lộ, không phải vì anh yêu cô say đắm mà là vì người trong nhà muốn có đồ chơi mới. Tần Lộ Lộ được gả cho người bạn trai mới quen ba tháng như ý nguyện, nhưng sau đó cô phát hiện, tương lai phí...