Triệu Lăng Hiên lần lượt cởi bỏ áo vest đen, áo sơ mi lụa trắng ngà, sau đó tháo chiếc thắt lưng đắt tiền ra, chỉ để lại chiếc quần âu được may thủ công đang ôm lấy đôi chân dài của mình.
Vóc dáng của Triệu Lăng Hiên rất cường tráng, anh chỉ là một chàng trai mới lớn tuổi ngoài hai mươi, đang trong giai đoạn trẻ trung tràn ngập sức sống.
Trong anh có sự hưng phấn cùng bồng bột, hoàn toàn trái ngược với sự điềm tĩnh và trưởng thành của Triệu Thanh Yên.
Anh trèo lên chiếc giường lớn, quỳ xuống ngồi đối điện với cha rồi ôm lấy Tần Lộ Lộ đang nức nở vào lòng.
"Lộ Lộ, đừng sợ, không sao đâu." Triệu Lăng Hiên nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai, dỗ dành cô.
Anh biết Tần Lộ Lộ là một cô gái ngoan hiền. Ban đầu, khi tìm kiếm con mồi thích hợp cho gia đình mình, Triệu Lăng Hiên đã nhìn trúng cô - một cô gái bình thường, yếu đuối và luôn tự ti về bản thân.
Cô không có hậu thuẫn, không mạnh mẽ, không lập trường, gia cảnh lại nghèo khó, cô không có cửa để chống lại nhà họ Triệu.
Những cô gái như thế này là dễ kiểm soát nhất.
Hơn nữa, Tần Lộ Lộ còn có một thân hình hết sức quyến rũ, khiến cho người đối diện không khỏi trầm trồ.
Trước khi tiếp cận Tần Lộ Lộ, Triệu Lăng Hiên đã cho những người đàn ông khác trong nhà họ Triệu xem ảnh của cô, cha và các chú bác của anh rất ấn tượng, thống nhất chọn cô gái này.
Bấy giờ, Tần Lộ Lộ mới trở thành mục tiêu săn đuổi của Triệu Lăng Hiên.
Anh ra sức quyến rũ cô, sử dụng chiêu thức lạt mềm buộc chặt, kết quả là cô mau chóng cắn câu, yêu anh hết lòng hết dạ và đồng ý kết hôn với anh.
Trước khi hôn lễ diễn ra, cô chỉ biết anh là thế hệ thứ hai của một gia đình nào đó, chứ cô không hề hay biết gia đình anh chính là nhà họ Triệu tiếng tăm lừng lẫy ở thủ đô.
Tóm lại, thứ mà Tần Lộ Lộ yêu không phải là xuất thân gia đình mà là con người của anh.
Trên đời này không có mấy người thuần khiết như cô, Triệu Lăng Hiên cảm thấy có chút hối hận vì đã đưa cô vào cửa nhà họ Triệu.
Thậm chí vừa rồi, ngay khi cánh cửa mở ra, một sự ghen tức mãnh liệt đã bủa vây lấy tâm trí của anh, anh chỉ muốn bước tới tách hai người đó ra khỏi nhau.
Anh nhận ra rằng, có lẽ mình đã thật sự thích cô. Nếu không thì tại sao lúc thấy cảnh tượng giữa cô và cha, anh lại cảm thấy gai mắt đến vậy?
Nhưng hối hận thì có ích lợi gì? Mọi chuyện đã quá muộn, kể từ lúc Tần Lộ Lộ bước chân vào cánh cửa nhà họ Triệu, cô đã không còn là của riêng mình anh nữa.
Từ nhỏ, Triệu Lăng Hiên đã được giáo dục về giới tính khác với người bình thường, anh từng chứng kiến các chú bác của mình cưỡng hiếp tập thể những cô gái chưa đủ tuổi thành niên.
Ngày còn nhỏ, anh cảm thấy rất thương hại họ, anh từng lén lút mang nước cho một cô gái vào ban đêm, kết quả là ngày hôm sau anh nhìn thấy cô ấy bị người ta khiêng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Trở Thành Đồ Chơi Của Đám Đàn Ông
RomantizmTriệu Lăng Hiên có cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng Tần Lộ Lộ, không phải vì anh yêu cô say đắm mà là vì người trong nhà muốn có đồ chơi mới. Tần Lộ Lộ được gả cho người bạn trai mới quen ba tháng như ý nguyện, nhưng sau đó cô phát hiện, tương lai phí...