Triệu Lăng Hiên tắm cho Tần Lộ Lộ xong thì bế cô lên giường.
Tần Lộ Lộ đang tỉnh nửa mê thì nghe thấy Triệu Lăng Hiên nắm lấy tay cô và nói: "Lộ Lộ, đừng lo, anh sẽ không để cho họ làm tổn thương em đâu."
Ngày hôm sau, Tần Lộ Lộ tỉnh dậy trong căn phòng dán chữ hỷ đỏ chót, cô phát hiện trong phòng lúc này chỉ có một mình cô.
Nhớ đến màn "động phòng" tối hôm qua, mặt cô không khỏi đỏ bừng. Mặc dù cô từng làm tình với Triệu Thanh Yên, nhưng trước đó chỉ ngoại tình sau lưng bạn trai, còn đêm qua là quan hệ tình dục với cả hai cha con bọn họ.
Màn ân ái rất gay cấn, càng về sau cô lại càng cảm thấy hưởng thụ.
Với tư cách là một người chồng, dường như Triệu Lăng Hiên không phản đối việc chia sẻ cô với cha anh.
Tần Lộ Lộ cảm thấy hơi kỳ lạ, nhưng đồng thời cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
Một bộ quần áo mới đã được đặt bên giường, cô thay quần áo rồi rời khỏi phòng, định dùng thân phận là con dâu mới đi chào những thành viên khác trong nhà họ Triệu.
Có điều, cô không biết Triệu Lăng Hiên đã đi đâu, một mình cô đi xuống dưới đó có bất tiện lắm không?
Tần Lộ Lộ đã đoán đúng một nửa. Điều cô ấy cần làm không phải là chào hỏi người khác, mà là...
Trước khi Tần Lộ Lộ rời khỏi hành lang, cô đã va phải một người.
"Xin lỗi..." Lời xin lỗi phát ra trong vô thức.
Ngay sau đó, một bàn tay to lớn đầy vết chai sạn nắm lấy cô tay cô. Thứ đập vào mặt cô là mùi khói thuốc nồng nặc.
"Bé cưng, sao lại lao vào vòng tay của chú thế này?"
Một giọng nói đàn ông ngả ngớn vang lên bên tai cô. Giây tiếp theo, Tần Lộ Lộ bị một cánh tay lạnh lẽo ôm ghì vào lồng ngực.
Người đàn ông không kiềm chế sức lực, Tần Lộ Lộ bị ép vào thứ gì đó rất cứng trên hông của ông ta đến mức phát đau.
"Ưm... Đau..." Cô phản kháng như một con mèo con, nhưng sức của cô quá yếu ớt nên đâu thể thoát ra được.
"Sợ đau à?" Triệu Thanh Quân bắt đầu nổi hứng, càng ra sức ôm cô mạnh hơn.
Tần Lộ Lộ lập tức cứng người lại, không đám cử động.
Bởi vì lúc này, có một thứ vừa nóng vừa cứng đang ấn vào giữa hai chân cô!
Cô ngẩng đầu lên oán trách, trông thấy một khuôn mặt sắc bén đang thích thú nhìn mình.
Tần Lộ Lộ cắn môi.
Hôm qua cô đã gặp người đàn ông này một lần, hình như cũng là người nhà họ Triệu, cô còn nhìn thấy ông ta nói chuyện với Triệu Thanh Yên.
Sau đó, khi những người khác không để ý, người đàn ông này còn tranh thủ sờ soạn mông của cô.
Triệu Thanh Quân cảm thấy rất hứng thú khi nhìn thấy biểu cảm oán giận trên mặt cô gái nhỏ.
Trong đám cưới hôm qua còn gia vẻ ngoan ngoãn nghe lời, thế mà sang đến hôm nay hết làm bộ làm tịch rồi ư?
"Cô bé, con chim đại bàng của chú có to không?" Triệu Thanh Quân ôm lấy eo Tần Lộ Lộ, bước vài bước ép cô lên cánh cửa gần đó rồi áp sát vào người cô một cách thân mật.
Người đàn ông có dáng người cao thẳng, cơ bắp thậm chí còn săn chắc hơn cả Triệu Thanh Yên.
Ông ta mặc một chiếc áo khoác quân đội thô cứng, phẳng phiu, cúc áo không được cài hết, cổ áo phanh ra như một tên lưu manh, bên trong là chiếc áo sơ mi màu xanh đậm được sơ vin trong chiếc quần rằn ri cùng kiểu dáng.
Bao súng trên thắt lưng trống không nhưng lại có cạnh sắc nhọn, vừa rồi chính nó đã làm cho da thịt Tần Lộ Lộ đau nhức.
"Cháu chào chú ạ..." Tần Lộ Lộ kìm nén giọng điệu bực tức, cô khép nép cất tiếng chào.
Người đàn ông này xuất hiện trong nhà họ Triệu, tuổi tác có vẻ nhỏ hơn Triệu Thanh Yên, vậy thì ông ta chắc hẳn là em trai của Triệu Thanh Yên.
Tốt hơn hết cô nên cư xử lịch sự với các vị trưởng bối.
"Cháu dâu của ta ngoan quá." Triệu Thanh Quân mỉm cười giơ tay xoa đầu cô, động tác y như đang xoa đầu chó mèo vậy.
Mặc dù nói vậy, nhưng ông ta không tin cô gái này ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài.
Hôm qua trong hôn lễ, ông ta mới chỉ nhéo mông cô một cái mà đã trông thấy cô lườm nguýt như thể muốn cắn người.
Khi đó ông ta mới biết, cô bé này là loại mèo con rất giỏi cào người đây.
Không hiểu anh hai nhất quyết cưới cô vào cửa là có ý gì.
Tất nhiên, sáng nay Triệu Thanh Quân tới đây không phải để nói chuyện tâm sự với cô.
Chạm mặt nhau ở hành lang thế này âu cũng là có duyên, không phải sao?
Chậc, nghĩ đến thôi đã thấy phấn khích hết cả người rồi.
Triệu Thanh Quân véo cằm Tần Lộ Lộ, tâm tình rất thư thái.
Người đàn ông trông như lưu manh này cất giọng: "Vậy chú không khách khí nữa nhé, ngoan ngoãn siết chặt cho chú bắn ra là được, biết chưa?"
Tần Lộ Lộ còn chưa kịp từ chối, ông ta đã tháo bỏ thắt lưng, phóng thích dương vật dày to dài sẫm màu ra ngoài.
Bàn tay to rộng của ông ta dễ dàng giữ chặt lấy cái mông nhỏ nhắn của cô, bàn tay còn lại cởi bỏ quần jeans và quần lót của cô ra.
Cây gậy thịt to lớn nổi đầy gân xanh trông vô cùng gớm ghiếc và hung tợn.
Hai người dựa sát lên cánh cửa, ngay sau đó quy đầu to lớn cứ thế đâm thẳng vào trong âm đạo khô khốc của cô.
______________
Truyện đang được đăng tải đều đặn mỗi ngày tại Fuhu, mọi người vào đọc ủng hộ mình nha, cảm ơn các bạn.
Kênh Fuhu: Động Sắc Nữ
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Trở Thành Đồ Chơi Của Đám Đàn Ông
RomanceTriệu Lăng Hiên có cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng Tần Lộ Lộ, không phải vì anh yêu cô say đắm mà là vì người trong nhà muốn có đồ chơi mới. Tần Lộ Lộ được gả cho người bạn trai mới quen ba tháng như ý nguyện, nhưng sau đó cô phát hiện, tương lai phí...