Oneshot h+
Haikaveh : trưởng thành(Kaveh 25, Haitham 23)
* Esper có thể làm guide mang thai khi chỉ số phù hợp trên 70 phần trămGiải thích vũ trụ: thế giới có những khu vực nguy hiểm phân theo cấp bậc và trú ngụ ở trong là những loài quái vật mang những độ nguy hiểm khác nhau, trong thế giới có 3 loại người, esper- người thức tỉnh năng lực siêu nhiên, guide - người có năng lực hồi phục thể trạng cho esper thông qua tiếp xúc, beta - chắc mng tự hiểu đc ha. bla bla bla, còn lại thì mng đọc để tự mình hiểu rõ nha
Ánh nắng sớm rọi qua khung cửa sổ rải lên mái tóc khiến lọn tóc vàng như rạng ngời hơn trong ban mai, tiếng chuông báo thức gọi dậy Kaveh với vẻ tươi tỉnh chứ không uể oải như dạo thường, những lọn tóc từ từ động đậy theo anh, kéo theo bờ vai trắng nõn nà lộ ra vì vai áo lỏng lẻo. Anh choàng dậy rồi vệ sinh cá nhân:
-Oápp- lâu rồi mới được một giấc ngủ ngon, khỏe thật.
Anh vệ sinh cá nhân rồi thay đồng phục thẳng tiến đến công ty làm việc.
-Ui, xém thì quên túi, đi thôi.
Rải bước trên con đường thân thuộc với ly cà phê sáng, Kaveh aka một guide cấp A của công ty đào tạo siêu năng lực quốc gia, anh tham gia vào hàng ngũ công ty từ khi mới khai phá năng lực khi còn học đại học, anh học tập và làm việc cùng lúc để tự trang trải cuộc sống cho bản thân. Là một guide tự do, anh không thích sự ràng buộc từ các esper đối tác thế nên hiện giờ vẫn chưa có esper chuyên trách cho mình nhưng hàng người đứng xếp chờ được làm esper thông thường của anh cũng khá dài, nói không ngoa là anh được rất nhiều người theo đuổi, thậm chí trong đó còn có guide và beta. Anh rất nổi bật với vẻ đẹp kiều diễm của mình, nhiều người theo đuổi cũng là chuyện thường tình thôi ấy mà anh có một chứng kì lạ khác so với các guide thông thường.
Khi một guide truyền năng lượng của bản thân cho esper, họ có thể thấy hơi mệt mỏi, trường hợp nặng nhất thì có đau đầu và buồn ngủ nhưng đối với anh, anh thấy cực kì buồn nôn với hầu hết các mùi năng lượng mà esper tỏa ra, anh từng chia sẻ rằng kẻ nào càng mất bình tĩnh khi chiến đấu thì mùi năng lượng càng kinh tởm, còn guide thì gần như không nghe mùi, nếu có thì thường dễ chịu. Đây là lý do mà khá ít esper mà Kaveh hợp tác guiding, còn lại là ngượng ép thôi.
Collei: anh quên chấm công kìa Kaveh!
Kaveh: oh cảm ơn em đã nhắc.
Đó là một guide cấp B khác trong công ty anh, con bé khá thân thiện và tốt bụng. Kaveh bước vào văn phòng rồi phóng thẳng đến ghế của mình, hôm nay anh cần tìm hiểu dữ liệu của các esper sẽ hợp tác kĩ lưỡng một chút vì khuya nay có một cuộc đột kích ở khu vực cận hiểm(xanh dương)
Hmm có lẽ hôm nay anh có thể guiding cho khoảng 3 người, nhưng mà còn 1 người anh thấy vừa quen vừa lạ.
- Nè Tighnari! Cậu biết esper cấp S này không, cái tên Alhaitham ấy.
Kaveh vỗ nhẹ vai đồng nghiệp bên cạnh, một guide cùng cấp đã có esper chuyên trách aka bạn thân Kaveh
Tigh vừa nghe xong thì quay sang cốc đầu Kaveh một cái rồi nói: