02: vô tình

256 20 0
                                    

Không khỏi đoán trước được số phận của em khi đi trễ 30p và giờ đây em bị phạt đứng ngoài lớp hết 2 tiết bonus thêm một cái bản kiểm điểm to chà bá về cho phụ huynh ở nhà.

"Má ơiiii, ngày quần què gì xui dữ vậy. Có cần phải gắt vậy không dạ? Trễ có 30p thôi mà."

Em bắt đầu bật công tắc mỏ hỗn xì tin của mình, các bạn học đi qua nhìn em không khỏi buồn cười vì mặt em giờ nhăn như đít khỉ, mỏ thì liên tục chửi. Lâu lâu em còn liếc những bạn học nữa cơ, đanh đá hết sức.

"Nhìn hôngg? T cho chúng m 3s cụp cái pha của m xuống, chưa thấy người đẹp trai đứng trước cửa lớp hả, Mắc gì nhìn dữ dạ?"

"Trò Choi Yeonjun em chưa biết hối lỗi mà còn làm loạn ở ngoài này à? Em hư quá Yeonjun, cô phạt em ở lại vệ sinh trường học vào giờ ra về."

Nghe đến đó em bừng tỉnh hẳn ra 'cái quần què gì zậy?' đó là suy nghĩ của em khi nghe cái tin động trời này. Em sợ cái trường này lắm, giờ ra về là mấy thằng ngu mà tỏ vẻ được cái nhà giàu nên cậy quyền sẽ xuất hiện và bắt đầu đi kiếm những omga, beta để đánh, bắt nạt còn có khi làm chuyện không đúng đắn nữa.

"Cô ơiiii, em biết lỗi rồii màa, đừng làm như thế với Yeonjunie chứ ạ."

Vừa dứt thì tiếng trống trường vang lên, báo hiệu đã hết tiết và tới giờ ra chơi. Em mang gương mặt ủ rủ, thiếu sức sống vào lớp cất cặp nhưng phải đi ngang thêm một cái mỏ hỗn xì tin thứ 2 nữa.

"Hehehehe, Yeonjun cũng có ngày này. Ngu thì chịu nhe bé, anh đã cảnh báo trước rồi mà cứ lì. Mốt bé cứ lì vậy cho anh nhé."

Người vừa nói kia là bạn thân em- Beomgyu cậu ấy là Omega có mùi dâu, em phải công nhận là rất dễ chịu và thơm nhưng cái tính thì như quần què.

Nghe những lời thân thiện xuất phát từ người bạn thân của mình, mỏ em bắt đầu dựt dựt mắt thì lườm đến cháy mặt người kia.

"Đụ má, m nói tiếng nữa là cái ghế vô đầu m á. Dòng thứ bạn như quần què, thấy bạn vậy mà còn cười được hèn chi anh Taehyun chưa đồng ý là phải."

Rồi rồi chiến tranh thế giới thứ 2 bắt đầu nổ ra lại một lần nữa tại lớp 11a2, người đối diện mỏ cũng bắt đầu dựt đùng đùng.

"Nè, tui có nói gì bạn về phương diện tình yêu chứ? Bạn biết quá nhìu về tui giờ bạn lấy cái đó ra nói thì ai chấpppp.  Ai chọc bạn, mắc gì bạn chọc tui. Ngu thì đi trễ đúng ròi chớ bộ, bộ tui nói sai hảaaaa?"

Thế là câu chuyện diễn ra hết cả quãng thời gian ra chơi, không biết kiếp trước có nợ nhau cái gì không mà kiếp này 2 cái mỏ hỗn này chơi với nhau mà không ngày nào chí choé được.

Tiết tiếp theo là tiết toán, em không thích môn này nên em gục mặt xuống bàn mà ngủ vì thức cũng chẳng nhét nổi chữ nào và em cứ thế ngủ đến lúc ra về rồi thức dậy dọn dẹp đồ vào cặp.

"Beomgyu ơi, ở lại phụ tớ điii, cái sân trương to tổ bố ra một mình tớ làm không nổiii."

"Khỏi nha má! Má nhớ lại những lời nói hành động má nói với tui đi. Hứ, ở lại một mình đi, tui đi kiếm Taehyunie của tui ai rảnh đi với má."

"Mẹ m beomgyu, có hiếu với trai đéo coi trọng bạn, m nhớ đó. Tới lúc m khóc bù lu bù loa vì Taehyun đi chung với Gayoung thì đừng có sáp lại gần t nhá."

Chưa nói xong thì đã thấy Beomgyu xách đít chạy đi tìm tình yêu của mình mất tiêu. Em đành thở dài mà lủi thủi ra nhà kho lấy chổi để dọn dẹp sân trường.

Trời thì nắng, một thân một mình dọn cái sân. Em nhìn cái sân rác không là rác thì uể oải vô cùng.

"Cái sân trường khác gì cái bãi rác đâu? Má thân trai 12 bến nước phải dọn cái đống rác thải của cái trường này."

Bắt tay vào dọn dẹp, đang cấm cúi dọn bỗng từ đâu có một đám côn đồ bước tới gần em. Em nào để ý, em chỉ chăm chú dọn cho sớm để về thôi, làm dưới trời nắng khiến mặt em đỏ lên vì nóng và mệt.

"Này nhóc, sao nhóc ở đây một mình thế? Thương quá! Nhìn người nhỏ như này chắc là Omega nhỉ?"

Tên cầm đầu lên tiếng, em biết trước mặt em là ai rồi. Em không trả lời gã mà vẫn làm việc của bản thân đang gian dở.

"Nào đừng im lặng thế, để một omega nhỏ bé như em mà ở dưới cái nắng này thì không nên."

Hết chịu được gã đang lãi nhãi ở trước mắt, em ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt gã. Vừa nhìn thấy em, trong đầu gã xuất hiện những suy nhĩ không đúng đắn.

"Ai hỏi?"

Gã mất kiên nhẫn trước câu trả lời của em nhưng vẫn nhẫn nhịn gạ em.

"Nào đừng lạnh lụng thế, em xinh đẹp thế này thì đi theo anh đi, đảm bảo em sẽ rất vui đấy người đẹp"

Yeonjun cười khinh bọn trước mắt một cái không nói gì, quay lại tiếp tục với công việc của mình. Bỗng một đứa trong đó lên tiếng làm em phải ngẩng mặt lên mà nhăn nhó, cơ miệng cũng bắt đầu khởi động để làm việc một cách đầy năng suất.

"Mẹ, chảnh vừa thôi! Được đại ca t để ý là phước ba đời của m rồi đó thằng nhãi, đéo biết hưởng."

"Địt mẹ m, t cần thằng đại ca của m tới đây lắm à. Tới đây đéo phụ mà còn gây chuyện thì biến, đây đéo tiếp bọn côn đồ đéo ra hệ thống gì như tụi bây. Mà nói cho tụi bây biết t học lớp 11, mới nít ranh mà bầy đặt làm giang hồ hả m? Nhìn mặt thì non choẹt, ăn bám tiền cha mẹ mà đéo biết hưởng, tưởng mình có quyền là có tất cả hả? Không đó đâu cưng, miệng còn hôi sữa mà bày đặt anh hùng anh bá cho ai xem? Ai nể không. Quên, có người nể nhưng toàn những đứa ngu chẳng làm ăn được tích sự gì."

Em xả một tràng vào mặt tên đại ca trước mặt, tên đại ca nghe không nổi, mặt đỏ ngầu lên vì tức liên tục vung nắm đấm vào bụng em.

"Nói ít thôi! M có tin t chỉ cần một cuộc gọi điện thoại là m đéo còn ở trong cái trường này không? Nên là ngoan ngoãn đi theo bọn anh đi, em sẽ được sướng."

Yeonjun ôm bụng đau đớn, nhìn bọn trước mặt đang chuẩn bị động chạm vào cơ thể mình.

"Ai dám làm loạn trong cái trường này khi tôi vẫn còn ở đây?"

End chap 2

/Soojun/ babybooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ