Yeonjun và Soobin cũng đã hẹn hò tròn một tuần, cả hai mặc dù rất ngược tính nhau nhưng Soobin luôn là người nhường em. Em hay làm nũng, dễ dỗi nên hắn phải luôn mua mintchoco cho em, hắn chẳng thích vị của nó nhưng em thích thì hắn chẳng ngại mua cho em. Từ lúc quen nhau, Soobin thường xuyên đến nhà chở Yeonjun đi học khiến cho mẹ của Yeonjun rất nghi ngờ. Và hôm nay cũng vậy...
"Thưa mẹ con đi học."
Em cầm tay nắm cửa định mở ra thì mẹ em bỗng kéo tay em vào phòng khách rặn hỏi.
"Yeonjun nói cho mẹ nghe cái cậu Soobin với bé là gì mà cả hai đu nhau hơn 1 tuần rồi, Beomgyu với bé còn chả như thế."
"Người yêu của bé đó mẹ."
Em không e dè trước câu hỏi của mẹ vì em biết mẹ sẽ chấp nhận thôi, Soobin đẹp trai quá mà. Mẹ nghe thế thì há hốc mồm chẳng tin vào tai mình.
"Bé nói thật?"
"Vâng, tụi con quen nhau được một tuần rồi."
"Sao bé không nói với mẹ sớm, này cầm lấy, đưa cái này cho cái cậu kia."
Mẹ em giả bộ giận nhưng lại đi vào tủ lạnh lấy ra một hôm bánh vị Socola do chính tay mẹ em làm, nhét vào túi đồ ăn trưa của em. Em cũng không ngờ mẹ lại lấy thêm một phần bánh cho em.
"Bé tưởng mẹ chỉ làm vị dâu cho bé thôi."
"Cái này là phần của ba bé nhưng đưa cho cái cậu kia được hơn. Thôi đi học đi người ta chờ kìa."
Mẹ vội đẩy em ra ngoài cửa, hắn nãy giờ đang bấm điện thoại thì nghe tiếng cửa liền cất điện thoại vào túi. Em thấy hắn thì quên đi mẹ mình, chạy lên chỗ Soobin đang đứng. Hắn thấy mẹ em thỉ cúi đầu chào lễ phép.
"Subiniee."
"Anh đây."
Mẹ em có vẻ rất ưng hắn, vì sao ư? Hắn trông gọn gàng, học thức và vô cùng đẹp trai theo kiểu thông minh, tri thức, rất điềm đạm, tinh tế chứ không phải cái kiểu không ra hệ thống gì. Coi bộ mắt chọn người của em cũng tốt nhỉ? . Với lại nhìn em với hắn rất đẹp đôi, làm bà nhớ tới thời trẻ ông Choi và bà cũng đã từng như thế.
"Thưa mẹ bé đi học ạ."
Em quay lại chào mẹ thêm một lần nữa, mẹ em vẫy tay tạm biệt cả hai.
"Hai đứa đi học cẩn thận nhé."
"Dạ."
Em và hắn nắm tay nhau đến trường chẳng để ý các bạn học khác đi ngang qua thấy được cảnh tượng hội trưởng Choi thân mật với người khác. Em vừa đi vừa kể hết chuyện trên đời cho hắn nghe, một tay thì đan vào tay hắn một tay thì cầm hộp sữa dâu mà hắn đưa.
"Subin, subin."
"Hửm."
"Mẹ em cho subin bánh đó, bánh sicula. Mẹ em cũng biết hai đứa mình yêu nhau ròiii."
Hắn có vẻ bình thản vừa đi vừa nhìn em chứ chẳng buồn nhìn đường phía trước vì em xinh đẹp hơn mà.
"Mẹ có nói gì không?"
"Mẹ nói tại sao em không kể cho mẹ sớm hơn thuii"
"Vậy tốt rồi."
Hắn vừa cười vừa xoa đầu của bạn nhỏ, thấp hơn hắn một cái đầu. Đứng một mình em cao lắm, cao hơn cả khối người ấy chứ nhưng sao đứng với hắn em còn có chút xíu à.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Soojun/ babyboo
RomanceSau khi một ngày chỉ toàn Choi Soobin xuất hiện trong cuộc sống của mình thì Yeonjun đã coi tarot và biết được trong tương lai gần nhất em sẽ có em bé.