2.làm quen.

74 3 0
                                    

_"Này cậu ổn chứ?"

Chàng trai thấy cậu nhìn mình chằm chằm thì liền khó hiểu hỏi. JungKook giật mình rồi nhanh chóng ngồi nhích vào bên trong.

Nam thanh niên kia ngồi xuống bên cạnh cậu rồi lấy sách ra để học.Thì ra không phải là chỗ này không có người ngồi mà là do hôm qua người ngồi đây không đi học.

Jungkook quay sang muốn làm quen trước nên mở lời:

_"chào cậu, tớ là Jeon JungKook học sinh mới chuyển đến đây ngày hôm qua, vì nghĩ chỗ này không có người ngồi nên tớ mới xuống đây ngồi, cậu có phiền không?"

_"Chào tôi là Kim Taehyung, không sao cậu cứ ngồi đó đi"

Taehyung thờ ơ nói mắt vẫn chăm chú vào đống sách vở trên bàn.Thấy vậy cậu cũng im lặng mà tiếp tục nghe giảng, cả 2 không ai nói gì nữa, suốt cả buổi cậu cứ lâu lâu là liếc nhìn trộm người bên cạnh rồi cảm thán khen ngợi con người này quá đẹp rồi.

_GIỜ GIẢI LAO_

_"Này chịu đi học lại rồi à, tôi tưởng cậu định nghĩ đến lúc thi tốt nghiệp luôn chứ"

Một thanh niên bàn trên quay xuống nói, người ngồi kế bên thanh niên kia cũng quay xuống tiếp lời:

_"Từ lúc Somi đi tới giờ cậu đi học chưa tới 30 ngày nữa lúc nào cũng vô cảm như người mất hết sức sống vậy, cũng hơn 4 tháng rồi mau quên người ấy đi mà bắt đầu cuộc sống mới"

Taehyung liếc nhìn 2 người bạn của mình rồi đáp:

_"các cậu không có gì mới hơn à, mỗi lần gặp tôi đều nói chuyện này?"

WooShik và Hobi là anh em thân thiết của Taehyung họ biết nhau cũng từ nhỏ và chơi với nhau đến giờ, tính cách 2 người luôn năng động hoà đồng trái ngược hoàn toàn với con người đang ngồi trước mặt họ.Nghe Taehyung nói Wooshik liền thở dài nói:

_" Còn chẳng phải là do cậu hả, lúc nào gặp gương mặt cũng không cảm xúc nói gì cũng chỉ im lặng hoặc đáp vài câu nhạt nhẽo, thì làm sao tôi không nói nguyên nhân khiến cậu thành như vậy được?"

_" Thôi được rồi được rồi, đi xuống ăn trưa thôi"_Hobi thấy sắc mặt Taehyung ngày càng trầm xuống liền lên tiếng chuyển chủ để ngăn không cho Wooshik nói nữa

Cậu nãy giờ ngồi bên cạnh cũng nghe được 3 người họ nói chuyện nhưng cũng không quan tâm lắm, thứ cậu quan tâm là gương mặt anh tuấn đang ngồi kế bên cậu, từ lúc tan tiết cậu cứ ngồi im mà nhìn ngắm con người này mà không biết trời trăng mấy gió gì. Đến khi Taehyung bị Hobi kéo xuống ăn trưa thì cậu mới tỉnh lại mà vội vàng chạy theo.

Lúc xuống ăn trưa cậu gặp Jimin và Jungkang cũng đang đi lên thấy cậu gấp gáp như đang đuổi theo ai đó Jimin liền hỏi:

_" này cậu làm gì chạy đi đâu mà gấp gáp như vậy?"

"Ùm thì... có đâu tớ đang xuống nhà ăn để ăn trưa đây"_Jungkook như bị bắt quả tang liền ấp úng nói dối.

_" Ơ sao không chờ bọn tớ đi cùng chứ"_Jungkang nói

_" Thì...thì tớ đang định xuống tìn 2 cậu đây"_cậu lại ngập ngừng

_"hmmm thật nghi ngờ, làm gì mà nói lấp ba lấp bắp"_Jinmin nheo mắt nhìn cậu

| TaeKook | Chúc Mừng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ