Thời gian cứ trôi đi và 3 năm đại học đã kết thúc, Taehyung và Jungkook bắt đầu ra trường và làm công việc mà bản thân đã lựa chọn. Đến nay đã là 2 năm từ khi họ tốt nghiệp đại học.
Vậy là cậu và anh đã yêu nhau được hơn năm năm rồi, trong năm năm đó có biết bao buồn vui lẫn lộn, tất nhiên là sẽ có những lúc cãi vã hay lớn tiếng với nhau vì nhiều chuyện khác nhau. Nhưng sau những lần cãi nhau dữ dội như vậy thì cậu và anh sẽ luôn suy nghĩ cho cảm xúc của đối phương rồi bình tĩnh mà ngồi lại với nhau giải quyết vấn đề, chia sẻ những điều mà cả 2 đang nghĩ để cùng nhau hiểu nhau hơn, cùng nhau trưởng thành hơn và cùng nhau hoàn thiện hơn để có một tương lai bền vững, đó là lý do mà anh với cậu khi yêu nhau lâu vậy mà tình cảm thì ngày càng tăng thêm chứ không có dấu hiệu giảm xuống.
Hiện Jungkook đã là một nhà văn nổi tiếng với những cuốn sách chữa lành của cậu, có rất nhiều người hâm mộ và yêu mến cậu, biết bao người khi đọc sách của Jungkook đã trở nên tự tin vào bản thân, vui vẻ và tích cực hơn rất nhiều so với cuộc sống trước đây của họ và bao tâm hồn bị suy sụp, héo úa khi đọc sách của cậu họ đã vực dậy lại được sức sống của bản thân và bắt đầu thay đổi bước vào một cuộc sống mới.
Taehyung thì trở về tiếp quản công ty của ba mình. Cả hai luôn rất bận rộn với công việc của mình như vẫn sẽ luôn cố gắng sắp xếp thời gian làm việc để gặp nhau vào buổi tối.
Jungkang thì đã là một diễn viên tài năng và trong một dự án phim sắp tới cậu đã được đảm nhận vai chính đầu tiên trong cuộc đời mình, sau bao cố gắng vất vả. Jimin cũng đã trở thành một chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng. Còn Hobi và Wooshik thì vừa mới được tốt nghiệp gần đây, với cái tài và cái gia thế khủng của Hobi thì anh đã mở hẳn một bệnh viện thú y riêng dành cho mình. Còn Wooshik anh vừa tố tụng xong thành công một vụ khó nhằn nên đã có rất nhiều người biết đến anh, không ít lâu sau Wooshik cũng sẽ trở thành một luật sư có tiếng trong giới thôi.
_ 21:00 PM TẠI NHÀ RIÊNG_
_"Sao nay em về trễ vậy?"_Taehyung đi tới đưa tay xách túi giúp cậu.
_"Chuẩn bị phát hành sách mới em phải ở lại để kiểm tra lại nhiều thứ nên mới về trễ như vậy đó"_Jungkook vừa nói vừa mệt mỏi cởi giày mình ra.
_" Ôi em bé của anh vất vả quá, à anh đã chuẩn bị nước nóng cho em rồi, em mau vào tắm cho thoải mái, để anh đi hâm lại đồ ăn cho em"_Taehyung vừa nói vừa xoa đầu cậu
_"Cảm ơn Taehyungie nhiều ạ, bé yêu anh nhất"_Jungkook vừa nói vừa lấy hai tay xoa xoa má anh cười đáng yêu nói.
_"Taehyungie cũng yêu bé nhất"_Anh cũng đưa hai tay lên nựng má cậu.
Khi cả hai tình tứ một hồi lâu thì cuối cùng Jungkook cũng đã bước vào phòng tắm. Ở ngoài Taehyung liền đi hâm nóng thức ăn cho cậu.
_"Taehyungie à~~"_bước ra khỏi phòng tắm, Jungkook đứng trước cửa mà làm giọng nũng kêu anh.
Taehyung khi nghe thấy giọng của Jungkook liền đi đến chỗ cậu.
_"Hửm, bé làm sao?"
_"Anh bế em đi"_Jungkook vừa nói vừa dang hai tay ra đòi anh bế.
Taehyung bật cười trước sự đáng yêu này của cậu rồi cũng nhanh bước lại bế cậu lên, anh rất thích Jungkook vào những lúc như thế này vì những lúc này cậu hoàn toàn dựa dẫm hẳn vào anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeKook | Chúc Mừng Cậu.
Fanfiction||Ngay từ cái chạm mặt đầu tiên Jeon JungKook tôi đã say đắm Kim Taehyung cậu🌻|| "chúc mừng cậu!" •Tình trạng: ..... •Tác giả: Mực Taekook.