9.Cuộc sống mới.

41 4 0
                                    

Sáng hôm sau cậu chuẩn bị xong vừa mở cổng bước ra đã thấy xe của ai đó đang đậu trước nhà. Cậu bất ngờ khi cửa kính được kéo xuống và gương mặt người bên trong dần hiện ra.

_"Taehyung??"_Jungkook nói.

_"Jungkook mau lên xe nào"_Taehyung ló đầu ra nói.

Cậu bật cười khi nhìn thấy anh rồi cũng nhanh chóng mở cửa xe bước lên.

_"Nhà tôi chỉ đi bộ một chút là đến trường rồi, đâu cần cậu phải vất vả chạy ngược đường để đón chứ"_Jungkook nói.

_"Không vất vả, tôi muốn đi học cùng cậu, Jungkook đã ăn sáng chưa?"_Taehyung đáp lại rồi hỏi.

_"Tôi chưa"_Jungkook nói.

_"Đây mau ăn đi này" Taehyung vừa nói tay anh vừa lấy ra cái bánh mì và một hộp sữa đưa cho cậu.

_"oaa cảm ơn Taehyung nhiều nhé"_Jungkook vui vẻ nhận lấy.

_Ở Trường_

Khi xuống xe Taehyung và Jungkook nắm tay nhau ung dung bước vào lớp trước bao ánh nhìn bất ngờ tò mò của các học sinh. Họ cũng đã ngầm đoán được mối quan hệ của 2 người, có người ngưỡng mộ có người ghen tị, có người ghét cậu vì họ thích Somi hơn. Tiếng thì thầm to nhỏ bắt đầu vang lên xung quanh 2 người.

Nhưng vốn Jungkook cũng không quan tâm đến họ nghĩ hay nói gì, cậu chỉ quan tâm đến Taehyung của cậu nghĩ gì thôi.

Vào đến lớp 2 người vừa yên vị vào chỗ thì Hobi và Woosik đã quay xuống.

_"chà chà 2 cậu nhanh quá nhỉ"_ Hobi lên tiếng trước.

_"Tôi còn đang có ý định tán cậu mà Jungkook, sao chưa gì đã quen tên này rồi? Cậu ta có gì thú vị chứ"_Wooshik cố tình trêu chọc Taehyung.

_"Cậu cứ thử xem"_Taehyung nhìn Wooshik nói với ánh mắt không thiện cảm lắm.

Jungkook chỉ biết cười trừ nhìn họ, rồi lúc này cậu mới nghĩ ra gì đó thắc mắc hỏi.

_"Ủa mà sao 2 cậu biết chuyện này, Taehyung cậu nói cho họ hả??"

Taehyung quay qua nhìn cậu lắc đầu lạ lẫm nói:_"Tôi không nói, tôi tưởng là cậu nói"

_"Tôi không nói cho Hobi và Woosik, tôi chỉ nói..."_Nói đến đây Jungkook liền biết là ai nói, cậu quay xuống nhìn Jimin và Jungkang thì 2 người ngay lập tức diễn.

_"Ê Jungkang nay trời đẹp ha"_Jimin vừa nói vừa nhìn lên trên.

_"Đúng đúng, sao cũng nhiều nữa, hay chúng ta ra ngoài ngắm sao đi"_Jungkang cũng nhìn theo Jimin mà hùa theo.

_"Hai người ngưng được rồi, có diễn cũng nghĩ gì thật chút đi"_Jungkook lên tiếng khiến hai con người đang nhìn lên trên từ từ liếc xuống nhìn cậu  trên mặt vẽ ra nụ cười không thể nào giả hơn.

_"Thật là"_Jungkook bất lực nhìn hai người bạn mình.

Chuông vào lớp reo lên và họ bắt đầu tiết học. Nhưng khác với mọi khi là hai con người vừa mới yêu nhau này cứ mãi  say đắm nhìn nhau trong cả buổi học mà chẳng nói lời nào, chỉ nhìn vậy thôi. Jimin và Jungkang ngồi phía sau nhăn mặt nhìn hai người rồi thì thầm với nhau.

| TaeKook | Chúc Mừng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ