Sáng hôm sau Taehyung đến trường như thường lệ. Bước vào sân trường thì đã có biết bao ấy mắt ngưỡng mộ đổ dồn về phía anh. Taehyung vốn đã quen thuộc với cảnh này nên vẫn bình thản mà từ từ tiến vào lớp.
Vừa vào lớp thì Hobi và Wooshik đã lao tới khoác vai anh lên tiếng:
_"Bạn của tôi cậu đỉnh quá nha"_Hobi nói.
_"Số một luôn nha, ê mà chúng ta nên làm gì đó để chúc mừng cậu đi"_Wooshik đưa ra ý kiến.
_"Hưmm mai là cuối tuần, hay là tối mai tụi mình mở tiệc đi, rủ thêm 3 người kia nữa rồi cùng nhau ăn chơi suốt đêm luôn"_Hobi nói.
_"Ý kiến hay đó, cậu thấy thế nào Taehyung??"_Wooshik nghe xong liền háo hức đồng ý rồi quay sang hỏi anh.
_"Thôi tha cho tôi, suốt hai tháng qua tôi đã dùng hết năng suất rồi, bây giờ rất mệt chỉ muốn nghỉ ngơi, có gì để sau đi, ít nhất là khi tôi thấy ổn trở lại"_Taehyung vừa nói vừa đi về bàn của mình.
_"Ơ, chán thật đó"_Wooshik xụ mặt nói.
Lúc sau cánh cửa mở ra, Jungkook, Jimin và Jungkang bước vào. Cậu nhanh chóng chạy tới chỗ bên cạnh anh và cũng là chỗ của cậu ngồi xuống rồi quay sang cười vui vẻ lên tiếng:
_"Taehyung à, cậu giỏi quá đi, thấy chưa tôi biết là cậu sẽ làm được mà, Jungkook tự hào về cậu"_vừa nói vừa vỗ vỗ vào vai anh.
Taehyung cong môi cười nhẹ rồi nói:_"Cũng cảm ơn cậu, vì trong khoảng thời gian ôn thi cậu đã bên giúp tôi rất nhiều"
_"Đúng là không uổng công sức của tôi"_Jungkook hất mặt tự hào.
_"À mà đúng rồi Taehyung có chuyện này tôi quên nói với cậu"_Hobi đột nhiên quay xuống lên tiếng.
Taehyung ngước nhìn lên với ánh mắt chờ đợi điều Hobi muốn nói. Hobi hiểu ý nhanh chóng nói tiếp:
_"Trường mình vào tuần sau sẽ tổ chức một cuộc thi bóng rổ và trường chúng ta sẽ đấu với một trường khác. Sáng nay thầy Seojun mới gặp tôi và Wooshik nói mong muốn chúng ta quay lại thành một đội và tham gia vào trận đấu, tôi đã bảo thầy đợi để tôi hỏi ý cậu rồi báo lại cho thầy ấy sau. Vậy cậu thấy sao?
_"Tôi không..."_Taehyung chưa kịp nói hết câu đã bị một giọng nói khác xen ngang vào.
_"Cậu ấy sẽ tham gia"_Jungkook dõng dạc nói.
_"Cậu nói gì vậy? Tôi không muốn tham gia, Hobi nhờ cậu nói lại với thầy ấy"_Taehyung nhăn mặt từ chối và quay sang nói với Hobi chuyển lời đến thầy.
_"Được rồi"_Hobi thở dài nói, vì Hobi biết tính Taehyung đã không đồng ý thì là không đồng ý có khuyên hay thuyết phục cũng vô ích nên đành im lặng định quay lên thì nghe Jungkook nói.
_"Taehyung à tôi rất thích xem người khác chơi bóng rổ và nếu người chơi đó là cậu nữa thì sẽ rất rất tuyệt luôn đó nên cậu tham gia đi mà"_Jungkook tay nắm lấy áo anh giật giật, hai mắt long lanh chớp chớp nhìn anh trưng ra vẻ mặt đáng thương.
Taehyung nhìn qua khi thấy gương mặt đó và đây là lần thứ n anh ngơ ngác nhìn cậu, tim lại tiếp tục đập nhanh môi không tự chủ được mà mở ra mấp máy nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeKook | Chúc Mừng Cậu.
Fanfic||Ngay từ cái chạm mặt đầu tiên Jeon JungKook tôi đã say đắm Kim Taehyung cậu🌻|| "chúc mừng cậu!" •Tình trạng: ..... •Tác giả: Mực Taekook.