Chương 6: Amour fou | March 8th

22 3 0
                                    

"Urghhh!!!Con mẹ nó!Con nhỏ đó...con nhỏ đó thật đáng ghét...Đừng có đứng gần Senpai của tôi...."

Phải,___ là một người cực cực cực yêu thích Tsukishima Kei Senpai. Cô yêu anh đến phát điên, cô ghét tất cả những kẻ tình địch có ý định cướp anh khỏi cô,anh phải là của cô. Một Yandere không sai vào đâu được. Có điều,tình địch lớn nhất lại là cô gái đang ngồi cạnh Tsukishima kia kìa. Ả cũng mê anh như cô vậy.. chẳng biết có phải đồng liêu hay không,nhưng chắc chắn cô cần phải loại ả đầu càng sớm càng tốt. Phải hành hạ ả,phải tra tấn ả để ả không có mặt mũi hay cơ hội để tiếp cận Senpai của cô nữa. Nhưng mà ả lại là bằng hữu tốt của Tsukishima-senpai,lỡ ra tay,anh có phát hiện ra bí mật này hay không? Một là có anh,hai là mất tất cả.

Cứ như vậy cô ôm cục tức mà đi về phía họ,trưng ra bộ mặt cười giả tạo,muốn yêu cầu h/n ở lại trường gặp cô sau tan tầm.

_______________

Tay cầm bút viết viết vài con chữ linh tinh lên trang giấy, ngẩn ngơ nhìn ra phía cửa sổ. Cô tiếp tục âm thầm chuẩn bị hàng nghìn kế hoạch trong đầu.

*Cạch*"Uống chút sữa đi này"_Từ đâu,một bàn tay đặt trước mặt cô một hộp sữa,là Tsukishima.

"Ah-ah-ahhh...anh lại tới dậy em môn ____hả?"_Mặt đỏ bừng bừng nóng hổi cả hai má,___nhận hộp sữa rồi cũng lấy sách vở ra.

"Gì chứ,chứ em nghĩ tôi tới đây để làm gì? Với lại,do em nhờ nên là tôi cũng muốn giúp"_Anh tay chống cằm hờ hững nhìn đống sách vở có vài phần lộn xộn trên mặt bàn cô.

Chết! Cô quên chưa có dọn sách vở!! Mất hết hình tượng rồi!

_____________

Từ xa ,h/n bước tới chỗ ___ đứng,trên sân thượng rộng rãi thoáng đãng,lại chẳng có một bóng người,vì giờ này,ngoài các câu lạc bộ ra,mà có khi họ cũng chả để ý đâu,thì làm gì còn ai ngoài hai người ở đây? Ngày giữa sân thượng này,ánh mặt trời nhẹ chiếu hắt bóng qua rào chắn.

Chuông đồng hồ điểm 5:30 chiều tà. ___Bừng tỉnh với cái áo loang lổ những vết đỏ bầy nhầy. Tay cầm hung khí,huyết dính đầy người,cô lại thấy thoả mãn biết bao khi giải quyết xong một tình địch nhỏ. Từ tốn dọn dẹp đống bầy nhầy đó,ngân nga một lời hát vui vẻ.

*Tách* Tsukishima đứng sau cửa sân thượng,nhìn ___ môi kéo nhẹ một nụ cười ranh mãnh. Một bức hình đẹp của người anh yêu. Một bức nữa trong bộ sưu tập hàng nghìn bức hình của nàng thơ nhỏ này. Từ những phút giây ngọt ngào ngốc nghếch,tới những khoảnh khắc điên loạn như bây giờ đều có cả. Và anh yêu cô,yêu tất cả chúng.

"Dễ thương lắm..."_Anh vừa cười vừa đẩy cửa bước ra ngoài.

"Senpai-?!"_Giọng nói đó có khiến cô như muốn rớt tìm vậy nhưng đập vào mặt cô là một bó hoa hồng đỏ thẫm.

"Tặng em."_Anh đưa nó cho cô,dính kèm trên đó một bức ảnh khi nãy ra tay của cô.

Được đáp lại tình cảm ,ai cũng thích ,và cô cũng thế.

"Làm bạn gái anh."

"Em đồng ý!"

What a psychotic love!

End
22:00 p.m | 8.3.24
~603 words~

Tác giả nói:Chúc các nàng 8/3 vui vẻ,mấy nay tớ bận,chả kịp viết gì có ấn tượng hết,nghĩ gì viết đó thôi nên thông cảm nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

'Nhật kí Hẹn Hò' Tôi và Anh [Tsukishima x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ