Giữa đồng cỏ xanh,không gian xung quanh thật bình lặng,cứ như thể ngoài chúng ta không còn ai khác vậy.
____ và Tsukishima cứ như vậy ngồi trên đồng cỏ non. Màu đen tuyền của đêm nay bao trùm lấy cả hai và mọi vật. Họ tay trong tay,giữ lấy nhau thật chặt,cùng ngước nhìn bầu trơi đêm nay,những ngôi sáng tô điểm cho một bầu trời đen huyền ảo, cớ sao cảnh đẹp lại không có ai thức ngắm nhìn,đêm nay không có trăng đâu,nhưng chỉ một lúc nữa thôi sẽ có mưa. Phải rồi,sẽ có mưa.Tsukishima vươn tay vén tóc em lên tai trước khi mở lời,phá vỡ khoảng im lặng bấy lâu.
"Em có ước nguyện gì không?"_anh nhìn ___.Giọng anh hoà vào tiếng gió thổi xào xạc,đôi tay anh đan lại. Ánh mắt đó,ánh mắt màu nâu mật ong đó khiến em tương tư,anh trầm ngâm chờ đợi câu trả lời từ phía em.
"....Có,có chứ,nhiều lắm. Em ước rằng em có thể tốt hơn để xứng đáng với anh,em ước rằng anh và em,cả hai ta có thể ở cùng nhau mãi mãi. Em ước rất nhiều,nhiều đến không xuể"_Em nhìn bầu trời đó,chờ đợi cơn mưa xuất hiện trước khi quay qua nhìn anh,cơn gió thoảng qua,bầu không khí hôm nay có chút khác.
Tsukishima nhìn ___ một lúc rồi đưa mắt lên thưởng bầu trời đêm cùng em,anh khịt mũi rồi cùng em đắm chìm trong khoảnh khắc đó. Vài hạt phát sáng hiện ra trước mắt,là đom đóm. ___ đảo mắt một vòng trước khi bứt một bông hoa gần đó_"Giống em nhỉ?"
Tsukishima quay sang nhìn em_"Xấu..."_Anh đáp lại em với cái nhếch mép thấy rõ.
___ bĩu môi,đạp nhẹ vào người anh_"Ý anh là sao hả tên khủng long chết tiệt này?!"_em cứ như thế trước khi phì cười một cách thoải mái.
"Này này! Em không bắt nạt được anh đâu-.Anh chỉ nói rằng nó không thể đẹp bằng em được..."_Tsukishima lầm bầm trong khi đó ___dường như không nghe được những lời phía sau.
"Hể? Anh nói gì à?"
"Không có gì,ngồi ngoan và xem đi nếu em không muốn bỏ lỡ chúng."
________2:00 a.m________
Giữa bầu trời đêm,mưa sao băng xuất hiện,chúng băng nhanh qua bầu trời nơi hai người đang ngắm,như thể muốn gửi lời chào và điều ước tới họ. ___ dựa vào vai Tsukishima,và rồi anh nhẹ nhàng xoa đầu em.
"Anh đã ước gì thế?"_em hỏi anh,tay đan lấy tay anh,nắm thật chặt.
"Huh? Thắc mắc làm gì,muốn biết lắm hử?"_Tsukishima quen tay búng lên trán em.
"Đau ,trời ơi !! Không biết thương hoa tiếc ngọc hả!?"_em đau đớn ôm trán
___ dựa vào vai Tsukishima trong khi anh cười khúc khích vì lời trách mắng của em,họ cùng nhau ngắm mưa sao băng...cho tới khi em thiếp đi trên vai anh.Anh lúc này đảm bảo rằng ___đã ngủ say,anh nhẹ nhàng khoác chiếc áo khoác của anh cho em,từ từ bế em lên và đưa em về xe. Đoạn anh nói:
"Anh ước rằng anh và em có thể cùng một thế giới"_Tsukishima xoa đầu em. _"Nếu có thể,anh muốn cùng em ngắm sao băng thêm một chút nữa."
_______End________
8.8.23 - 13:2
BẠN ĐANG ĐỌC
'Nhật kí Hẹn Hò' Tôi và Anh [Tsukishima x Reader]
أدب الهواةAu:Ayazume Hotaru [Ru/Ari] -Không reup truyện khi chưa có sự cho phép của tôi(plaese dont reup without permission) -Warning:OOC!!