Một kiếp mới (2)

472 43 22
                                    

3 ngày trôi qua từ khi Deon trùng sinh.

Cậu nghe ngóng được một số thông tin khá thú vị về kiếp này.

Đấy là Đế Quốc hiện tại có đến hai công tước. Ngoài thằng khốn Illuster thì người còn lại là công tước Raphael Agnes. Theo những gì vừa tìm hiểu được, gia tộc Agnes thuộc phe hoàng thất, và cực giàu, phải nhắc lại là CỰC GIÀU! Còn gia chủ hiện tại, Raphael Agnes thường xuyên có việc đi đây đi đó, không lệnh từ hoàng đế cũng là viễn chinh đi đâu đấy. Một năm về chẳng quá 10 lần nên Deon cũng không tìm được quá nhiều thông tin, chỉ biết được hắn là một kẻ cực kỳ tàn bạo và còn khá trẻ.

Còn nữa, là về cái tên "Thánh Quốc", một quốc gia không hề tồn tại trong kiếp trước của cậu. Theo như thông tin tìm hiểu được, nơi đây đã được hình thành từ tận vài ngàn năm trước, là một quốc gia tôn thờ vị thần của Ánh sáng, đồng thời họ sử dùng 'Thánh lực'.

"Mình còn nghe được một số người hầu trong dinh thự nói 'Thánh nhân' đã không xuất hiện trong 300 năm gần đây"

Thánh nhân là cách gọi chung của những người sinh ra đã mang trong mình nguồn Thần lực dồi dào từ thần Ánh sáng. Định sẵn sẽ là người cùng anh hùng chiến đấu chống lại quỷ vương, nhưng đã 300 năm qua. Chưa có thêm một Thánh nhân nào được sinh ra, cơ mà có vẻ Thánh Quốc vẫn chưa bỏ cuộc.

"Đúng là lắm chuyện. Nếu thần Ánh sáng thực sự tồn tại, vậy thì tại sao 8 năm ấy lại không đáp lại lời cầu xin của mình?"

Rồi Deon lại gạt phăng cái suy nghĩ ấy đi, đây không phải là lúc để chìm đắm về chuyện quá khứ.

Đúng lúc đó, tiếng gõ cửa của người hầu vang lên. Cô hầu nữ vừa bước vào phòng đã truyền đạt lại lời của vợ chồng bá tước:

"5 ngày nữa hoàng thất sẽ mở yến tiệc chào mừng ngài công tước Agnes đã trở về sau chuyến viễn chinh tiêu diệt đám quỷ quái"

"Ngài bá tước nói nhị thiếu nên chuẩn bị trước. Nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng để bị ốm"

"Ta biết rồi"

Dứt lời, cậu xua tay biểu thị rằng cô có thể rời đi. Cô hầu nữ cũng chẳng nán lại, nhanh chóng chào cậu rồi rời đi.

"Không biết công tước Agnes sẽ trông như nào nhỉ?" Deon nghĩ vu vơ, tự dưng cậu lại khá tò mò không biết cái kẻ được gọi là "tử thần" ấy sẽ có dáng vẻ như nào đấy.
************************
5 ngày thấm thoát trôi qua, cách thời gian yến tiệc bắt đầu 6 tiếng.

"Oa, nhị thiếu gia của chúng ta mặc như này hợp quá nha!"

Người đang tích cực khen Deon là Cina, nữ hầu có thể nói là thân cận nhất của cậu.

Nhìn vậy Deon chỉ biết thở dài. Cũng chỉ là một màu trắng tinh, có gì mà họ phải làm quá lên như vậy? Song, cậu tiến đến phía chiếc bàn bên cạnh. Trên ấy để một cái hộp, bên trong là một chiếc áo choàng lông thú đỏ thẫm. Sau khi khoác nó lên, Cina liền lại buộc một chiếc nơ để cố định chiếc áo, miệng thì cứ cười cười như thể buộc nơ cho cậu có gì vui lắm. Deon cùng chẳng buồn thở dài nữa, đợi chuẩn bị xong rồi liền ra chỗ xe ngựa đang chờ. Đứng ở đây đang chờ đợi là Cruel, mới thấy Deon đi ra thì anh liền phóng như bay tới.

[INTKOT fanfiction]Một kiếp mới cho cả hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ