SEX-101

17.7K 41 0
                                    

Ako nga pala si Yuan Xavier . 13 years old ako nung una kong makakita ng ganito ka-kakaibang bagay. Hanggang sa sobra kong na curious sa bagay na to. di nagtagal kinaadikan ko na ding magbasa at manuod ng mga porn. Tuwang tuwa ako sa malalaking dibdib na nakkita ko. Mashado kong ginugutom sa kasabikan na makatikim ng kahit onting sarap at init sa katawan. Na tanging babae lng ang makakabigay. At dahil mabaet si G. Eto na at binigay nia din sakin ang bagay na laging dahilan ng paglabas ng likido sa ari ko. Un ay nung makilala ko si Chloe.

Napakaganda niang babae, makinis ang balat, morena at higit sa lahat SEXY AT MAY MAGANDANG KATAWAN.
"Hayyyy. Hanggang titig nlng ba ko sayo chloe" isip isip ko. Hbng naglalakad siya ay bigla kong npatayo. Andto kme ngayun sa hallway ng school, nahulog yung mga hawak kong libro. Pinulot nia ung libro dahil natameme na ko at natulala saknia. "Yuan, hello! Uyy libro mo ohh" sabe nia habng kumakaway sa harap ko. Bigla namn akong nataranta nung mga oras na yon. Agad kong kinuha ang libro ko sa kamay nia. Nagdikit ung mga braso namn. Napansin nia sigurong parang namumutla na ko sa kaba. Kaya hinipo nia ang kamay, leeg at noo ko. "May sakit ka ba Yuan? Gsto mo samahan na kita sa clinic?" Sabe nia. " aahhh- aahh a-aanu chloe kasii ahh. Walaa. Okeyy lang ako! Oo okey lang talaga ko" napatingn ako sa blouse nia. Nakabukas ung unang butones sa itaas ng uniform nia. Kita na ung cleavage nia! My Gosh. Naramdaman ko si Junior. Tumayo sia! Bigla naman akong tumalikod nun. "Alis na ko chloe, salamat ulit." Sabe ko sabay takbo papalayo.

Nagpunta ko sa cr. Kelangan ko na mags*ls*l. Pinaglibog na namn ako ni chloe shet! Hays!>'

Pagkatapos na pagkatapos kong gumawa ng milagro eh bumalik na ko sa room. Kaklase ko nga pala sia:) at seatmate ko pa! Haha.

"Yuan, wala daw tayong prof ngayon. Samahan mo naman ako ohh?" Nagulat ako sa sinabe nia. "Ahhh. Anuuu. San namn chloe?" Sbe ko saknia "sa bahay. Wala kasi akong kasama e. Tulungan mo naman ako mag ayos?" Napatulala ako sa sinabe nia. Di ako agad nakasagot "ayaw mo ata yuan e. O sige si Sam nalng aayain ko;3" sabe nia nung di ako nagsalita. "Hah! Hndii! Okey lang sakin! Sige ssamahan kita:)" nagningning agad ung mata nia nung time na un. Tska nia ako inaya papunta saknila.
Habng naglalakad kame ,may bigla siang tinanung. "Yuan" tawag nia sakn. "Hmm?" Tipid kong sagot. "Nakatikim kna?" Nagtataka ko sa sinabe nia. "Ng alin" alam ko na ang usapan namin. "Ng babae. Ng katawan ng babae" bigla namang nag init muka ko. Alam kong mapula na pisnge ko ngayun. "Ah anu. Di pa. Baket?" Sabe ko habang nakatingn saknia. "Ah wala"

Pagpasok namin sa bahay nia, nilock nia ung pinto. "Bat nilock mo?" Nagtataka kong tanung. "Ah baka kasi may pumasok eh." Sabe nia tska ako pinaakyat sa kwarto nia para malapag ko ung gamit ko. Sumunod sia sakin. Nilock nia namn ung pinto ng kwarto nia. Binuksan nia ung kabinet nia. "Magbibihis ka? Labas muna ko" akmang tatayo na ko pero hinawakan nia ko sa braso. "Dyan ka lang!" Huminto nalang ako habng naghuhubad sia sa harapan ko. nagulat ako nung bigla siang umupo sa hita ko. "Urghhh" naramdaman kong tumayo si junior. "Antigas na yuan ah. Patingin namn ako." Bumaba sia sa pants ko.. binuksan ung zipper ko ...

Love&Sex story R-18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon