SEX101-2nd part

14.3K 29 0
                                    

Habang ginagawa nia yun ay wala na kong ibang nagawa kundi titigan sia. Dahil aminado ko. Gsto ko yung ginagawa nia. Nang mailabas nia na ang nagwawala kong si junior agad nia tong sinunggaban ng halik. Sinubo nia ito at taas baba niang pinapasok sa bibig nia. "Aahhhhhhh ummhhhhhh. Faster chlooee!" Pinagbigyan nia namn ako sa hiniling ko at binilisan nia ang ginagawa nia. "Lalabasan na ko chloooeee aaaaahhhh!" Pero di nia tinanggal sa bibig nia si junior. Tinanggap ng bibig nia yung lumabas sakn. Shit. Sobrang sarap. Pagkatapos nun eh umangat na sha sakin. "Masarap ka pala eh. I'll make your first time be the best:')" ngumiti lang ako tska ko sia hinalikan ng sobra. Ansarap ng labi nia. Anlambot nito. Ang hrap bitawan dahil sa sarap. "Ummmmmm" di ko namalayan eh hawak ko na pala yung dibdib nia at minamasa na ito. At sia nmn nakahawak kay junior at sinas*ls*l ito.
ungol lang namin ang maririnig sa kwarto nung mga oras na un. Mayamaya eh kumalas na sia sa halik ko at tinulak ako pahiga ng kama, nakatayo padin si junior ko. Umupo sia dto at tinutok ito sa loob nia. Tska dahan dahan binaba. "Awwwww. Mmmmm Chloe " tinakpan nia ung bibig ko tska sia nagpatuloy sa gnagawa. Dahan dahan niang tinataas baba ung katawan habang ako namn ay nakahawakk sa isang dibdib nia at sa kabila namn ay kinakain ito. "Aaahhhhhh yuan! Ummmmmmhhhh aaaaahhhhh!!"
Binilisan nia pa ang pagyugyog. Sobrang sarap. Feeling ko maaadik ako dito. Awww Heaven. "Bilisan mo pa chloe! Aaahhhhhh! Aaaahhhhhh!" Sa sobrang di na ko makapagpigil ay ako namn ang gumalaw. Inihiga ko sia sa kama tska tinuloy ang inumpisahan niang pagyugyog. Bumalik ako sa labi nia hinalikan ko un ng sobrang lambot. Hanggang sa tinugunan nia na yung halik na binigay ko saknia. Na pati dila namin eh nageespadahan. "YUAN lalabasan na ko" hindi ko inalis ang pag aari ko sa pagkababae nia at sinabayan ang pagputok nia sa loob. Tumingin ako saknia tska hinalikan sia sa noo. At yumakap sa knya hanggang sa di ko namalayan eh nakatulog na kame.

Love&Sex story R-18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon