Haayyyy buhay! Andito lang ako sa bahay ngayon:3 kaasar. Boringgg!
Bat ba kasi nag iisang anak lang ako ee>< yan tuloy wala kong kausap o dikaya kalaro ng basketball.
Hays. Kay Chloe ko lang talaga napapakita ung makulit na side ko. Shmpre! Mahal ko un eh! XD haha! Namiss ko tuloy sia.
Tumayo ko tapos kinuha ko ung cp ko sa cabinet at dinial ung number nia.
*Rrrriiinnnggg*
(hello?)
"Chloe! Kamusta na pakiramdam mo?"
(okey na ko yuan)
"punta ka namn dito sa bahay. Boringg ee."
(Weh! Namimiss mo lang ako eh)
"....... :x " (speechless)
(Ayuuuuu! D na nagsalitaxd miss na nia koxd)
"Oo na! Ppunta ka nga?"
(matatanggihan ba namn kita?xd)
"bilisan mo ah! Movie marathon tayu!"
(Oo na! Bakla)tapos binaba nia na;3 ako?! Bakla! Baka patunayan ko sa knya! Nako!
CHLOE'S POV
Haha. Napikon ata si Yuanxd wawa namn si loveydovexd haha
Mayamaya eh narinig ko nang bumukas ung pinto kwarto ko. Parang akyat bahay lang siya:D
Kunwari dii ko siya napansin. Haha.
Bigla siyang yumakap sa likod ko. Di ko padin sia pinapansin.
"Chloe" bulong nia. Tas iniharap nia ko sa knya. Tinitigan nia lang ako. Titigan kame. Nakakatunaw o.O pero bago pa kame tuluyan matunaw sa mga titig namn eh pnutol ko na agad "bakett ba bakla" sabe ko. Namula sia. "HAHAHAHAHAHAHAXD! Pikon!" asar ko saknya.
Tumakbo ko sa labas ng kwarto. Hinabol naman nia ko. Paikot ikot lang kame sa bahay. Hanggang sa mapagod ako. Tumakbo ko papasokk ng kwarto saka humiga sa kama. Nakita ko namang pumasok na din siya at tumabe sakin. Pero sia nakadapa sa kama. Tas nakatingin sa akin.
"Pinagod mo ko chloe.Kabayo ka pala? Hahaha!xd" di ko sia pinansin. "chloe" naiirita na ko-___- inismackan ko nga para tumahimik. Haha. Tumigil naman siya. Buti naman. Pumikit ako saglit.
Mayamaya naramdaman kong lumapit siya sa muka ko. Pagdilat ko magkaharap na muka naming dalawa.
Feeling ko sobrang pula ng muka ko. Di ko maialis ung tingin ko saknya.
Hindi ko na namalayan eh magkalapat na pala yung labi naming dalawa.
Gumalaw siya. Una siya lang. Pero kinagat nia ung lower lips ko. Kaya ayun napasabay nalang ako.
Pakiramdam ko , nadadala ko sa ginagawa naming dalawa. Hinawakan nia ung likod ng ulo ko para lumalim pa yung halik.
Pinutol ko ung halik. "Yuan namiss mo nuh?" ngumiti sia then he nodded. Haha. "halata eh:') edii tara gawin natin..
Tumango lang siya. At hinalikan niya ulit ako ng matagal sa labi. Hanggang sa bumaba na ung halik nia sa leeg ko. Leaving marks on it.
Mabilis niang hinubad ung suot ko at suot niya. Hanggang sa parehas na kameng walang saplot.
Hinalikan nia ulit ako sa leeg. And he also started to massage my breast. I really can feel the sensation his giving me.
" uuuummmmhhh! Yuaannn." i moaned when he suck my nipples. Napasabunot ako sa knya.
Nilalaro nia lang ang magkabila kong dibdib gamit ng dila nia.
"aaahhh-hhh aaahhhh--aahh" nasabe ko ng bigla niang supsupin. Sobrang sarap!Hinawakan ko sia sa dibdib. Pababa sa abs. At pababa sa kanyang galit na si junior. Hinawakan ko yung saka hinand job. "uuhhhh! Aahhhh-aaahh" he moaned.
Bumaba yung halikk nia sa tyan ko. Pababa sa pagkababae ko. Pinasokk niya ang middle finger niya sa loob neto. Saka dinilaan. Pinasok labas nia ung sa loob ko ng mabilis! "uuurrgghhh! Uhhh! Yuaaann aahhhh. " hinugot nia din yun agad dinilaan nia to "ang sarap mo talaga chloe" tska dinilaan ulit to at nilaro ang nasa gitna nito na sobrang nagpapalibog sakin. "aaaahhh! Ummmmmp!" nasasabe ko tuwing tumatama ang dila nia sa t*nggil ko. Diniin ko ang ulo nia para mas mapasok nia ang dila nia sa loob.
"please yuaann" alam nia na ang ibig kong sabihin kaya pumwesto na siya sakin at tinututok si junior sa lagusan ko.
Una ay ulo lang ang pinapasokk nia. Shit! Binibitin ako. "please." at pinasok nia na ung malaki at buo niang pag aari sa loob ko.
" mmmmm-mhhhh!" ungol ko. shet! Sobrang sarap!
Panay lng ang pag pasokk labas nia sakin hbng kinakain ang dibdib ko.
Napapasabay ako sa ritmo na nagagawa ng mga katawan namin. Gosh! Kahit ilang beses na namin tong nagagawa para paring first time.
Hinila ko sia at ako namn ang pumaibabaw saknia. Ginawa ko lang ung naumpisahan namn. *PasokLabas.
Shet! Nakakabaliw!Nilapit nia ko saknia at dumede sa dibdib ko na parang gutom na bata. Dinila dilaan nia at nilaro ang utong ko.
Pagkatapos ay labi ko namn ang pinagdiskitahan nia. Pinasokk nia ang dila nia sa bibig ko. Nalasahan ko ang pagkababae ko sa bibig nia.
"Chloe, im cumming!" sabe nia hbang nangangabayo ako.
"me too" ungol ko.Maya maya ay sabay na kameng nilabasan.
Dumapa ko sa dibdib nia. Di padin tinatanggal ung talong nia sa loob ko.
At naramdaman ko nalng na nakatulog na ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LAAAMMEEEE! SORRYYY na;3 Vote and comment please?
-Jash:')
BINABASA MO ANG
Love&Sex story R-18
Short Storythis is a sex story. minors may go now. sungitt koxd haha.