SEX112-Ligawan Stage Muna:)

10.9K 24 0
                                    

Support namn po. Vote and Comment po. Thankyy:')

Yuan's POV
At yun na nga. Nag umpisa na ko ng panliligaw sa mahal na prinsesaxd perstym ko to kaya di ko alam gagawin ko.

Habang nag iisip ako napatingn ako sa cp ko. "Ahh! Tatawagan ko si ninong Gervie. Magaling sa panliligaw yun eh:D" sabe ko sa sarili ko.

Ayun sinagot agad.
"Hello Ninong ."
(Oh yuan ikaw pala. Bat napatawag ka?)
"Ninong kelangn ko po tulong nio. Urgent po. Punta po ko dian ngayon."
(Muka ngang importante. Oh sige. Para makapagkwentuhan na din tayu. Mag ingat ka magmaneho ah.)
"Opo ninong salamat po"

Nandito na ko sa bahay ni Ninong Gervie. Nahihiya ko sa knyaxd perstym ko talaga kasi eh:D nakita kong papalapit na sia sakin. Nagbro fist kame. Ayaw nia kasi akong nagmamano saknya. Di pa daw sia matanda:D
"How's your school" tnung nia. "Ayun po nakatayo padin namn po:D" pabiro kong sagot. "Maloko ka talagang bata Yuan. Haha. Anu nga pala ung kelangan mo?" Kinabahan akoxd "Advice po sana ninong tska Tip on how to court a girl." Tumawa ng malakas si Ninong. Nakakapikon namn;3 "Ninong namn eh. Seryoso po ko:3" this time parang bata na kong nagtatampo tampuhan saknia. "Sorry sorry:D Kasi you were 17 right? Alam mo bang nung ganyang edad ako e naka15 girlfriends na ko?xd haha. Mana ka talaga sa Daddy mo. Masyadong Hopeless Romantic" huminto sia saglit.

Tiningnan nia ko. "Bakit po ninong?" Tanung ko sa knya . "Alam mo kasi nak. Isa lang namn ang gusto ng babae eh. Yung ginagawa silang prinsesa. Yung bang tipong gusto nia sa kanya ka lang. Gsto nia sa knya lang ung time mo. And dapat willing ka mag effort. Dahil ang babae topakin yan. Lalo na't may dalaw" tumawa siang mahina. "And sa panliligaw namn, kelangan maalaga ka. And kelangn may budget ka. Ayain mo sia lumabas like sine, kain sa labas." Dagdag nia "eh ninong Date na un diba? Turuan mo namn po ko magsalita ng ayos. Yun po bang sweet compliments. " tumawa na namn sia. "Seryoso po ko ninong" tumigil sia then tumingn sakn "Compliments? You know what? Ang mga babae, hndi na naniniwala yan sa promises. Pero kung mapapatunayan mo saknya. Their mind might change. Sabhn mo kung gano sia kaganda. Kasi ang babae gusto nia ikaw mismo ung nagbbgay saknia ng confidence. Yung d nawawala kapag may problema sia. Kasi maggng katuwang mo yan."

*Beep*
1message received
From: MyChloe

Inopen ko agad

From:MyChloe

MaBoy, wer yuu? Di ka nagteteks:( im sick:(

Magsasalita na sana sia ulit pero pinigilan ko "Ninong, alis po muna ko. Salamat po ah. Kelangn ko na po kasi sia puntahan" sabe ko saknia. "Sige anak. Mag ingat ka:)" umalis agad ako.

Nandto na ko sa bahay nia. Inaapoy sia ng lagnat. Kumuha agad ako ng planggana na may maligamgam na tubig. Pinunas ko un sa katawan nia at nilagyan ko din ng bimpo ang noo nia.

Nandto ko sa kusina ngayun. Nagluluto ng soup. Para magkalaman man lang tyan nia bago sia uminom ng gamot.
Nang matapos ko na ung niluto ko, dumiretso na ko sa kwarto nia. Nilapag ko ung soup sa side table. "Yuan, san kaba galing:( kanina pa kita hinihintay:(" hinawakan ko sia sa muka "wag na sad. Nandto na ko. May pinuntahan lang ako." Inangat ko sia konti "kainin mo muna tong niluto ko para magkalaman tyan mo." Tumango lng siya. Kinuha ko ung soup at sinimulan ng subuan sia. "Anu bang nangyare sayu? Bat bigla bigla eh nagkasakit ka? Nagpapabaya ka na namn nuh!" Nagpout sia "may sakit na nga may sermon pa:3" ngumiti ako saknia "sorna agad:3"

Nang maubos nia na ung soup eh pinainum ko na sia ng gamot tska sia pinahiga para makapagpahnga. Umupo ko sa tabe nia ,hawak ko kamay nia.. at nakaramdam nalng ako nang antok..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
a/n: Vote and comment po. Sorry boringg medio:) hehe. Maging formal muna tayu sa chapter na toh:)

Love&Sex story R-18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon