Boboiboy sau khi chạy ngược lại lối với Fang thì cậu lạc lối luôn không biết đi đâu về đâu nữa. Cứ đi theo cảm tính. Đi sâu hơn vào bên trong nơi này vẫn chẳng có tí ánh sáng nào cả. Đột nhiên cậu cảm thấy có gì đó ở dưới chân nó hơi đang bám vào chân cậu và kéo cậu xuống, tuy là rất chậm thôi nhưng Boboiboy không di chuyển được. Cậu cố gắng giật chúng ra nhưng càng di chuyển thì chúng càng kéo mạnh hơn. Rồi khi cậu định bỏ cuộc chúng kéo cậu xuống thật mạnh. Khiến cậu bị chìm trong chúng, một đám chất nhầy không rõ là có độc hay không. Một cảm giác thoải mái bao chùm lên cơ thể Boboiboy cậu muốn kêu người cứu mình nhưng lại chẳng thể nó như có một cái gì đó ngăn cản cậu.
_____________________________
"Nơi này nhìn đẹp thật đấy"
Yaya nhìn xung quanh, nơi đây toàn những chiếc máy tính với rất nhiều đồ đang được thử nghiệm khác nhau đa phần nó là về công nghệ máy móc chứ không có hoá chất hay gì cả. Yaya bay sang nơi này lại đến nơi khác nhiệm vụ lần này có phải quá đỗi dễ dàng rồi phải không? Gempa đi đằng kia nhìn Yaya anh chẳng biết nên làm gì nữa bây giờ cần tìm thấy được Boboiboy và những người khác là có thể về rồi. Nhưng nhiệm vụ mà dễ thì người ta nên cho không, không cần phải thử thách nhiều đến thế.
Khi cả hai vẫn đang tìm đường đột nhiên những chiếc máy tính chuyển màu thành chế độ phòng vệ căn phòng tối sầm lại rồi một thanh kiếm bay về phía cả hai theo phản xạ họ né thanh kiếm. Rồi những thanh kiếm khác cũng lao về phía họ. Gempa nhanh chóng dựng lên bức tường đá để bảo vệ cho cả hai ở trong bóng tối như này kể cả năng lực của yaya cũng chẳng thể nào xác định người hay vật ở đâu.
"Trong không gian tối như này hạn chế giao tranh"
Gempa nói khi cố gắng giữ bức tường của mình, may mắn thay là Yaya hiểu được tình hình , nếu không hiểu là anh cũng hết cách kệ cô thích làm gì thì làm. Khi bức tường bị vỡ ra cả hai nhanh chóng tản ra hai phía để tìm chìa khóa. Gempa cố gắng có thể quan sát xem người tấn công là ai nhưng chẳng thể thấy gì ngoài ánh sáng mờ ảo sức mạnh của cô rồi đột nhiên ánh sáng của Yaya vụt tắt, báo hiệu cho sự chẳng lành Gempa nhanh chóng chạy về hướng đó. Khi cậu chạy đến một con dao phi về phía anh. Con dao này hơi lạ nó không nhắm vào anh theo phản xạ anh quay lại thì thấy nó lao về phía máy tính khiến căn phòng sáng trở lại và Yaya cũng biến mất
Gempa thở dài đến gần chỗ chiếc dao vừa ghim vào máy tính. Có một tờ giấy nhỏ được ở bên cạnh. Anh mở ra những dòng chữ in đậm được anh lướt qua rồi nhanh chóng gấp tờ giấy lại. Gempa cúi xuống gầm bàn máy tính quả thật là hai chiếc chìa khoá. Anh nhanh chóng lấy nó và rời khỏi căn phòng này
________________________
Taufan và Ying đang đi qua một khu rừng nhỏ chẳng hiểu sao họ có thể lạc vào đây nữa rõ ràng trước đó cả hai đang ở trong một ngồi đền. Taufan hí hửng nghịch ngợm những chiếc cây kia còn Ying thì không quan tâm chỉ xem dữ liệu ở đồng hồ trên tay mình. Chính vì cả hai chẳng ai chú ý đến ai nên họ đã bị quái vật từ đằng sau tấn công lúc nào không hay.
Taufan lướt trên ván của mình cậu muốn trêu chọc con quái vật kia nhìn nó cũng dễ thương còn Ying đang cố gắng dùng hết năng lực của mình để chạy thoát khỏi nó
BẠN ĐANG ĐỌC
[boboiboy] bảo vệ
FanfictionTruyện nó sẽ không giống như hình đâu..... Truyện này mọi người cân nhắc trước khi đọc vì Fang, Ying , Yaya và Gopal sẽ là người hại Boboiboy nên ai quý 4 người họ đừng đọc:_) truyện có hơi dark nó cũng khá ngắn và có yếu tố ship các couple ship ở p...