"Halilintar và Taufan? Hai cậu..."
Boboiboy ôm chặt quả cầu năng lượng trong tay mà nhìn người trước mặt đôi mắt xanh pha đỏ không thể nhầm lẫn khí chất toát ra cũng vậy hoàn toàn giống với cả hai người họ. Cậu tròn mắt nhìn không tin rằng Fusion của Halilintar và Taufan nó khác với cậu tưởng tượng. Chiếc mũ được đội thẳng cùng với tông màu quần áo là đen xanh và đỏ nhưng đa phần là đen. Nó không tươi sáng nhưng nó lại tạo ra vẻ đẹp riêng và đặc điểm nổi bật là chiếc lưỡi hái kìa phần đầu lưỡi hái có một năng lượng xanh xung quanh còn có những tia sét nữa
Chưa để cậu kịp phản ứng nữa. Anh ôm lấy cậu và chạy. Đứng trên lưỡi hái mà lướt đi qua chỗ buốt giá này. Cậu nhìn anh khá ngưỡng mộ, vì cậu cũng đâu nghĩ rằng lại có fusion mới như vậy
"À quên gọi tớ là Stormy" anh mỉm cười rạng rỡ
"À ừm"
Cách Stormy đột nhiên thay đổi thái độ khiến cậu giật mình, mới giây trước anh còn rất nghiêm túc làm cậu cứ ngỡ rằng gen của Halilintar trội hơn hẳn nhưng giây sau thì có vẻ là không. Boboiboy cố gắng đứng vững trên chiếc lưỡi hái lần đầu tiên cậu được bay như này nên có chút không quen.
"Stormy cậu là fusion của Halilintar và Taufan"
"Bingo!"
"Vậy mọi người đâu Solar, Gempa và Thorn đâu rồi?"
"Solar và Thorn đã fusion thành Sori trong khi Gempa cùng với Golem của cậu ấy đang đi giúp nhưng người đang bị thương ở trong trạm"
Đột nhiên một viên đạn sượt qua mặt của Boboiboy khiến cậu ngạc nhiên mà quay lại đằng sau. Tên đó vẫn chưa chịu thua hắn vẫn đuổi theo cậu để lấy lại bằng được quả cầu năng lượng. Nghe thấy một tiếng tặc lưỡi ở trên mình thì cậu thấy Stormy có vẻ khó chịu.
"Haha kỹ năng thì ngu mà cứ tưởng mình hạng nhất" Stormy quay lại lườm tên đang đuổi theo họ
Thì chẳng là trước đó khi chưa tìm thấy Boboiboy, Stormy đó đấu với tên này rồi. Nói thật lúc hắn đánh nhau thì không sao nhưng cứ để hắn đứng yên mà luyên thuyên về quả cầu năng lượng thì đúng là một đứa kiêu ngạo khó chịu. Và giờ đây anh còn phải gặp lại hắn nữa. Nếu để Boboiboy ở đây thì không an toàn vì cậu đang ôm tận năm quả cầu năng lượng tốt nhất vẫn hơn thì cho cậu tới chỗ Gempa nếu không thấy thì hết cách ra chỗ của Sori thôi.
Anh nhìn vào đồng hồ của mình hiện tại đang thấy Gempa ở rất gần nhưng có một chấm xanh khác anh không chắc là gì nhưng tên kia gần đuổi đến rồi
"Boboiboy này cậu cầm đồng hồ của tớ xong đi theo chấm xanh này "
Cậu nhanh chóng lấy đồng hồ nhảy xuống khỏi cây lưỡi hái của cậu và sử dụng sức mạnh Petir mà chạy. Stormy cũng dừng lại quay mặt lại tên kia cả hai dữ khoảng cách với nhau.
"Không ngờ gặp fan ở đây" anh cười khẩy
"Ai fan của ngươi ảo tưởng à?"
"Không phải fan thì cũng là người theo đuổi, đúng dơ bẩn cứ thích với tới những đồ sạch sẽ để làm ô uế"
Anh dùng lưỡi hái của mình đánh trực tiếp vào hắn nhưng hắn đỡ đòn của cậu bằng khiên điện của mình. Cậu mỉm cười tươi truyền nguồn điện vào tấm khiên kia khiến hắn bị giật mà bất giác lùi lại. Hắn cắn răng lùi lại khoảng cách xa hơn liên tục xả đạn về phía cậu bằng cây mp5. Anh cũng không lúng túng lắm xoay lưỡi hái của mình tạo ra ngọn gió lớn thổi bay nhưng viên đạn ngược lại nhưng đâu chỉ có vậy đâu. Đi theo gió là những luồng sét lớn đến đáng lo ngại.
Luồng sét vô tình làm ảnh hưởng đến điện của trạm khiến mọi thứ chìm vào bóng tối ấy. Nhưng đâu dễ dàng cây lưỡi hái kia phát sáng trong không gian anh ngước nhìn xung quanh kẻ địch giờ đây đang có lợi thế hơn rất nhiều nhưng nhờ sự nhạy bén của Halilintar thì có mấy tên như vậy anh cũng chấp.
"Đừng trốn nữa nào chuột nhắt, ra đây và chơi với tôi"
Vung lưỡi hái thành một vòng tròn tên kia liền bị kéo vào trong lưỡi tử thần kia. Ánh sáng mờ ảo càng làm nổi bật lên đôi mắt kia vốn đã kì dị giờ đây nó còn trở nên kinh dị hơn. Anh xoay vòng tròn khiến cho trong chiếc lưỡi hái kia không những bị giật mà còn ngất ngưởng vì chóng mặt. Từng cơn giật điện tê dại như thuốc độc tiêm vào người khiến nó trở thành cơn ám ảnh với tên tội phạm.
"Nào nào....tỉnh dậy"
Khi thấy hắn gần ngất đi anh thô bạo nắm lấy tóc hắn mà lay qua lay lại không những thế anh còn đập đầu tên tội phạm vào tường không thương tiếc đập đến chảy máu vẫn chưa thôi. Lúc này Taufan muốn ngăn chính mình lại nhưng Halilintar dễ dàng lấn át Taufan. Halilintar chẳng quan tâm đến mạng sống nào ở đây cả đã khiêu khích thì anh cho khiêu khích đến chết luôn. Nội tâm của Stormy rất bất ổn. Taufan không muốn giết người này trong khi Halilintar lại chẳng mảy may quan tâm.
Trong lúc đó BoBoiBoy nhanh chóng chạy khi ôm năm quả cầu năng lượng trong tay. Nó cũng nhọc lắm chứ mặc dù đã dùng sức mạnh của Petir. Khi chạy qua một căn phòng cậu đột nhiên bị kéo vào và cũng từ đó làm rơi mất bốn quả cầu năng lượng. Vừa bị kéo vào xong chiếc cửa đóng lại.
Mái tóc nâu mềm mại lướt qua mặt cậu cùng bồ đồ bó sát đi ngang qua mùi nước hoa nồng nặc bên mũi. Không nhầm đi đâu được là Lila.
"Lila cậu không sao chứ ? Tại sao cậu khoá cửa nơi này không an toàn đâu"
"Đưa tôi quả cầu năng lượng"
"Tại sao? Tại sao tớ phải đưa cho cậu"
"Tôi nói đưa đây"
Cây kiếm sét sượt qua mặt cậu. Lúc này cậu nhìn cô với ánh mắt hoảng hốt rồi nhìn vào đồng hồ của mình. Lúc này cậu mới nhận ra là sức mạnh của Halilintar vừa bị lấy đi không không không phải một lần nữa chứ. Tâm trí cậu mờ dần đến khi mất ý thức hoàn toàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[boboiboy] bảo vệ
FanfictionTruyện nó sẽ không giống như hình đâu..... Truyện này mọi người cân nhắc trước khi đọc vì Fang, Ying , Yaya và Gopal sẽ là người hại Boboiboy nên ai quý 4 người họ đừng đọc:_) truyện có hơi dark nó cũng khá ngắn và có yếu tố ship các couple ship ở p...