1.

456 28 8
                                    

Fiction: Tay Fyodor x Nikola

Author: Roziakk (Ao3)

Edit/trans by Hyun

Tag: #necrophilia?(hoại tử?), #thô thiển, #tay Fyodor , #blood kink, #Sigma, #chocking kink, #praise kink, #ảo giác, #sức khỏe Nikolai giảm, #thủ dâm, #Fyolai

Ghi chú:
-vì là edit nên không thể giống 100% bản gốc và lần đầu làm chuyện ấy nên tớ còn nhiều sai sót mong các cậu chỉ bảo thêm và thông cảm cho thứ tiếng Anh dốt như me của tớ!!!

-lời tác giả (Author):

"XIN LỖI VÌ ĐÃ VIẾT THỨ NÀY NHƯNG MÀ TÔI CŨNG KHÔNG BIẾT TÔI ĐÃ NGHĨ CÁI GÌ

CUỐI CÙNG THÌ FYODOR VẪN CÒN SỐNG VÌ TÔI KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN CÁI CHẾT CỦA THẰNG CHẢ "

(Do author viết caps lock chứ hông phải tớ lỗi caps lock đâu!!)
_________________________________
Summary:
Nikolai không thể đối mặt được với cái chết của người thương và tìm sự an ủi từ cánh tay mục nát của Fyodor.
________________________________

Nikolai cuối cùng cũng đã được sự tự do mà hắn hằng khao khát bấy lâu nay,sự tự do mà hắn ao ước thực sự cũng đã đến với hắn. Vì người đã giam giữ hắn trong tình cảm của sự trối buộc mang hình dạng một 'cái lồng' cuối cùng cũng đã chết.

Nhưng thay vì cảm thấy thật nhẹ nhõm,hắn lại có cảm giác như mình đã bị đẩy vào một cái lồng sâu hơn, không có cách nào có thể thoát ra được.

Có vẻ như hắn, Nikolai, chưa bao giờ thực sự muốn Fyodor ra đi.

Thật ra gã mới thật sự là sự tự do , sự tự do yêu quý của hắn. Hắn thật thức được điều đó khi mà gã đã biến mất,khi không còn con đường nào để quay trở lại.

Nikolai người mà đang nằm trên chiếc giường lớn, chiếc giường mà hắn và Fyodor từng nằm.Hắn để đầu óc đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân.

Gần chỗ Nikolai nằm còn có một vài thứ mà người thương của hắn 'để lại' cho hắn.

Tay.Cả cánh tay.

Thứ đó,nó bắt đầu thối rữa và lạnh cứng lại.Nhưng điều đó chẳng làm Nikolai bận tâm đến dù chỉ là một chút, bởi vì cả hai người bọn họ đều là những tên kì lạ và thích những thứ kì dị mà.

"Tất nhiên rồi, vì cả hai chúng ta đều như thế nên nó không thể làm anh phiền đến thế đâu nhỉ."

Trong hai ngày liền hắn đi khắp nơi âu yếm, vuốt ve cánh tay,làn da của gã.Hắn không nên,hắn thật sự không nên làm vậy.Vì Sigma chắc chắn sẽ nói vài thứ với hắn khi thấy hắn mang theo tay của một xác chết như vậy...

Ngay trước mặt Nikolai, hắn đã thấy hình ảnh Fyodor đang ở trên hắn.Hầu hết tất cả các lần gã đều nằm trên giường vì vận động quá sức,nhưng nó chỉ là lần đầu tiên của họ.
Hắn nhớ gã, hắn không muốn thừa nhận chút nào đâu nhưng bỗng nhiên nước mắt hắn tràn ra khỏi khóe mắt rồi rơi xuống , giờ thì hay rồi giờ hắn chẳng thể phớt lờ cảm xúc của bản thân mình được nữa.

Fyolai|  Rat and Clown-Chuột Và HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ