Cre pic: @pemaformain (X)
Fiction: Cái Giá Phải trả
Author:Hyun
Tag: #nữ Nikolai, #Ngoại tình, #cấm kỵ, #Fyodor già nhưng vẫn trẻ, #Nikolai kì thị người liệt dương ,#Nikolai dăm số 2 thì Fyodor dăm số 1 #Fyolai
__________________________________
Ghi chú:
Trong lúc xin per thì tớ viết để thỏa mãn cơn nghiện Fyolai.
__________________________________
Summary:
Để vợ một mình và cái giá phải trả vì đã liệt dương;)
__________________________________Nikolai Gogol là một nữ nhân mê cái đẹp,em mê mẩn mọi thứ đẹp đẽ vì chúng làm em thỏa mãn được cơn thèm khát tận hưởng mọi thứ của mình.
26 là độ tuổi của những người phụ nữ ở thời này đáng lí là đã lấy chồng và có con nhưng em lại chưa tìm được ai có được cái nhìn về thế giới như em, đúng hơn chẳng ai nhìn được vẻ đẹp thật sự của cái đẹp. Nhưng cũng phải tìm cho mình một chốn nương thân,em quyết định sẽ không từ chối lời tỏ tình được nhận ngoài đường nữa.
Vì em đẹp nên ra đường rất nhiều người thầm thương nhớ rồi xin số làm quen, lúc trước thì em chả chấp nhận ai đâu vì em còn bận phải tận hưởng những đường nét êm dịu của cuộc đời và sự hài hòa của thế giới. Nhưng bây giờ thì có, thậm chí còn có quyết định táo bạo.
"Cậu ơi..."
Nikolai dừng lại khi nghe thấy tiếng người khác kêu mình,em thầm nghĩ chắc lại chuẩn bị xin được làm quen nhưng lần này em chẳng từ chối nữa đâu nên em chỉ hy vọng là một tên nào đó đẹp trai cặc bự một tí, hoặc chí ít cũng phải trong thật dễ nhìn và dùng được.
Nikolai quay người lại, đập vào mắt là một người cao to nhưng không phải là kiểu người sẽ thấy ai đó đẹp thì liền lại xin làm quen vì tên này,em cảm nhận được tên này mang vẻ ngoài lịch lãm khác những tên sẽ yêu bằng mắt kia. Hài lòng trước đối tượng đang tiếp cận mình,em nở một nụ cười thật tươi chào đón người nọ như thể đã tìm người này rất lâu.
"Em đây, em đây. Có chuyện gì sao? Nhưng bỏ chuyện của anh sang một bên đi!!! Em kết anh rồi."
Nikolai nhào tới nắm lấy bàn tay săn chắc của tên kia mà hí hửng nói.
[...]
Hẹn hò với nhau trong vòng chưa đầy một ngày, ngày thứ hai ra mắt hai bên gia đình và ngày thứ ba gặp nhau liền làm đám cưới đó chính là cuộc tình của Nikolai Gogol.
Sau bữa tiệc cưới linh đình thì là lúc mà Nikolai mong chờ nhất, nhưng trước khi vào chuyện chính thì em được nghe một câu chuyện về lần gặp nhau đầu tiên thật sự của họ. Chồng em kể lần đầu gặp em là lúc tên đó trong thê thảm nhất vì vừa trượt đại học, và chồng em lúc đó định có ý định ngu ngốc nhất mà con người nghĩ ra được thì gặp em,em đứng cạnh bên thành cầu thì thầm với cậu ta rằng thế giới này đẹp thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fyolai| Rat and Clown-Chuột Và Hề
FanfictionFyolai riel số 1 vien💪 Lưu ý là Fyolai chứ không phải là Gol///fyo. Ở đây không switch chỉ có chuyện tình của Fyolai Truyện được @Hyun đăng tại Wattpat.com