tám

51 2 0
                                    

nụ hồng của gã mới ngày nào còn e ấp, giờ đây chỉ còn là một đống tro tàn. bàn tay lạnh cố gượng dậy tìm kiếm điểm tựa nào đó, em chỉ muốn hét lên tìm gã, vòi vĩnh được ra ngoài, được ăn thêm kẹo ngọt, và sắm thêm những con búp bê sứ,... nhưng mầm non của sự yếu ớt vốn đã đâm chồi từ tận sâu trong huyết quản, cổ họng em khô khốc, đến độ chẳng còn một lời hoa mỹ nào có thể ngân lên. có lẽ, tất cả đã lụi tàn.

từng thớ tâm can em vữa ra hệt cánh hồng rơi, đau đớn làm sao khi phải tự mình dày vò, quấn từng lớp da thịt bấy nhầy, tiếc rẻ từng ngụm dưỡng khí và rồi thâu hết tất cả mọi khổ đau để lao đi trốn thoát như một con thiêu thân. gã, là gã, vì gã.

đã lâu lắm rồi, em chẳng còn nhớ mình là ai, nhưng lạ thật đấy, tất cả về gã dù chỉ là nhỏ nhất em đều nắm rõ. họa chăng tất cả ngăn kí ức còn được cất giữ chỉ còn là hình bóng của jeffrey? 

nhưng... jeffrey là ai? liệu sợi dây tơ hồng có trói buộc em và gã như lời ai đó rỉ vào tai em mỗi đêm? đầu em đau quá. thứ hiện tại em còn nhận ra chính là những cặp mắt đang dòm ngó, soi mói từng nhất cử nhất động của em. em sợ, gã mau đến cứu em...

"hôm nay tôi có việc bận, có người sẽ trông coi em. đừng làm loạn, tôi sẽ thu xếp về sớm thôi."

à phải rồi ha... em phải làm một bé ngoan - một cánh hồng khô vô thưởng vô phạt giữa tàn tích trên con đường đầy sỏi đá, cặn bẩn trong đời của gã tình nhân em yêu. 

"trở thành một phần kí ức đẹp của tôi, là vinh dự cả đời của em rồi..."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

morri || jaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ