4
Cung Hoán Vũ ra tay về phía Cung Viễn Chủy đứng gần hắn nhất, khi Cung Viễn Chủy bị đánh bay hắn liền được hai lực đồng thời kéo lại.
Cung Hoán Vũ nhìn thật sâu nào Tuyết Trùng Tử, cơ hồ mọi người đều biết Cung Viễn Chủy chính là điểm yếu của Cung Thượng Giác. Nhưng Tuyết Trùng Tử toàn bộ thời gian đều ở Tuyết cung phía sau núi với băng tuyết, vậy tại sao y lại quan tâm đến Cung Viễn Chủy nhiều như vậy?
Mọi thứ đang trở nên thực sự thú vị.
Đáng tiếc nội lực của mọi người còn chưa ổn định, cứ cách vài giờ sẽ suy yếu đi rất nhiều, mục đích của hắn lần này đoạt lấy Vô Lượng Lưu Hỏa nhanh nhất và hữu hiệu nhất chính là dùng Vân Vi Sam uy hiếp Cung Tử Vũ, nhưng hắn không có ý định đối phó với họ, Cung Hoán Vũ thổi tắt ngọn nến và nhảy ra khỏi cửa động.
Trong lúc nhất thời, mọi thứ xung quanh tối om, tất cả đều hết sức cảnh giác nhưng đồng thời cũng lộ ra một tia nghi hoặc.
Cung Viễn Chủy ở trong bóng tối mò mẫm hồi lâu, hắn muốn bảo vệ Tuyết Trùng Tử ở phía sau lại bị Tuyết Trùng Tử tay kiếm chặn lại. Cung Viễn Chủy bĩu môi, làm mặt với người nhỏ hơn trong bóng tối, dù sao trời cũng tối như vậy sẽ không ai có thể nhìn thấy.
Cung Thương Giác thắp một ngọn nến, trong nháy mắt phần lớn đại sảnh sáng lên, mọi người nhìn quanh, nhưng bóng dáng của Cung Hoán Vũ đâu rồi?
Lúc này, có người chỉ ra Cung Hoán Vũ sẽ đến gặp Vân Vi Sam uy hiếp muốn lấy được nửa bản đồ sau lưng của Cung Tử Vũ. Ngoài cửa như đang chứng minh cho suy nghĩ đó, vang lên tiếng đánh nhau kịch liệt.
Cung Tử Vũ muốn lao ra bảo vệ Vân Vi Sam liền bị mọi người ngăn lại, Tuyết trưởng lão thì thầm với hắn những ưu nhược điểm của việc này. Cung Thương Giác quyết định đi ra ngoài trước, đổi mặt trực diện với Cung Hoán Vũ.
"Ca!" Cung Viễn Chủy vội vàng muốn ra ngoài hỗ trợ, người ở gần nhất là Tuyết Trừng Tử nắm lấy vạt áo của hắn
"Ngươi cùng hắn không phải đổi thủ, ngươi không thể ra ngoài."
Nhìn lại thì ra đó là khuôn mặt thanh tú Tuyết Trùng Tử. Nếu là người khác, chữ "cút" chắc chắn thoát ra khỏi miệng hắn ngay lập tức, bây giờ đối mặt với Tuyết TrùngTử, hắn chỉ có thể nuốt xuống, kiên nhẫn lý luận: "Cung Hoán Vũ tu luyện tà thuật, nội lực tăng lên rất nhiều, có Thượng Quan Thiển ở bên ngoài càng tăng thiêm cơ hội để lọt Vô Lượng Lưu Hỏa vào tay bọn họ, nếu ta không ra, ca ca sẽ gặp nguy hiểm."
Tuyết Trùng Tử cởi áo choàng, rút đao trong tay ra nói: "Vậy ta đi cùng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủy Tuyết][All Tuyết] Vân Chi Vũ
FanficTổng hợp những bộ truyện hay ho tui dịch từ LOFTER! Vui lòng đừng bắt cóc con tui đi nơi khác, cảm ơn rất nhìu!