Louis tin rằng trên đời này có ma cà rồng. Nhưng chẳng ai tin em cả, họ nghĩ rằng em đang nói dối cơ mà em nào có nói dối đâu do... Em đang bị con ma cà rồng ở nhà hút đi từng lít máu trong cơ thể em. Hàng ngày, khi về đến nhà em luôn bị con ma cà rồng ấy đè ra hút máu dù cho em có chống cự như thế nào đi chăng nữa cũng vô ích. Em muốn chết nhưng em không thể bỏ lại người mẹ đang bệnh đáng thương của em được. Bà ấy là người thân duy nhất của em, bà ấy đã nuôi dưỡng, yêu thương em dù cho em còn chẳng phải con ruột của bà ấy. Em phải sống để chăm sóc và trả ơn công nuôi dưỡng của bà ấy. Hàng ngày, khi về đến nhà em đều bị hút máu đến mức gần như ngất đi cho đến một ngày kia. Gã ma cà rồng kia đã đưa ra cho em một giao kèo. Một giao kèo mà em buộc phải đồng ý.
"Nếu em trao cho ta lần đầu, ta sẽ cứu sống mẹ của em"
Một giao kèo mà gã biết chắc rằng em sẽ đồng ý, và đúng là như vậy thật em đã đồng ý. Em đồng ý nhưng là đồng ý trong sự tuổi nhục và bất lực.
Đau quá
Bên trong của em cứ như đang bị xé rách bởi con cặc của tên ma cà rồng đang ra vào liên tục trên thân em. Em cắn môi, hai tay nắm chặt tấm nệm cũ khiến nó bị nhăn nhúm, đôi mắt thì nhắm chặt. Chợt một cơn đau nhói từ cổ khiến đôi mắt em mở to đầy đau đớn. Gã đang hút máu em, dù bản thân hay bị hút máu nhưng hút máu trong khi làm tình như này thật kỳ lạ và có chút kích thích đối với gã.
"Hah...ư... "
*Đáng yêu thật đấy* - Gã mỉm cười thầm nghĩ
Gã ngừng hút máu, gia tăng tốc độ lẫn lực thúc dùng tay khẽ chạm vào mái tóc màu vàng óng ả của người dưới thân. Gã sắp "ra" rồi. Con cừu dưới thân có lẽ cũng cảm nhận được điều đó nên đã lập tức lắc đầu môi thốt nên những từ ngữ kỳ lạ không rõ nghĩa, gã nào quan tâm nữa mà chỉ thẳng cu bắn đống tinh dịch vào bên trong em thanh niên đáng thương kia.
Sau khi gã buông tha cho cơ thể đáng thuơng của em, em cuộn tròn người lại những giọt nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống từ khóe mắt em. Gã ma cà rồng cười thầm ngồi bên giường bế em lên rồi đưa em vào phòng tắm, sau khi gội rửa cơ thể em xong thì gã đã rời đi. Chiếc ga giường đã đuợc thay mới cơ thể em dù mệt lả nhưng vẫn chẳng tày nào nhắm mắt chìm vào giấc ngủ được. Như thấy được sự lo lắng của "người tình" gã cúi xuống hôn lên trán em rồi thì thầm:
"Ngủ đi, khi thức dậy mẹ em sẽ khỏe lại thôi"
Em khẽ liếc mắt nhìn vào gã rồi từ từ khép mi lại, chìm vào giấc ngủ.
----------
Có ai còn nhớ toi không? :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] Tình yêu của những kẻ điên
FanficNhiều couple Warning: Yandere, r@pe, r18, quan hệ với trẻ vị thành niên, trôn có lài, cú có gai