"Anh có chắc về điều này?"
"Ừ, nó có thể tệ đến mức nào?"
"Jun, anh thực sự bước tới cửa của một chàng trai mà anh thậm chí còn không quen biết và yêu cầu được vào à?"
"Anh biết em ấy! Anh đã nói với cậu rồi Mingyu, hôm qua bọn anh đã đi chơi với nhau!"
"Anh đã tranh cãi trong suốt thời gian ở đó!"
"Điều đó không liên quan." Mingyu và Wonwoo nhìn nhau và cùng trợn mắt sau lưng Jun.
Bằng cách nào đó, Jun đã thuyết phục được cả hai đi theo anh đến nhà Xu Minghao - một chàng trai mà Jun tuyên bố là thân thiết và là người mà Wonwoo đã gặp để kiểm tra.
Jun quay người lại đối mặt với Wonwoo. "Được rồi," anh nói, "Nếu Minghao cố gắng khiến chúng ta rời đi, cậu sẽ viện cớ và nói cậu muốn chắc chắn rằng em ấy ổn, và bọn tớ chỉ đi cùng thôi. Thỏa thuận nhé?" Wonwoo thở dài nhưng cuối cùng cũng gật đầu.
Khi làm vậy, lông mày Mingyu nhướn lên và cười lớn. "Mà tại sao anh lại quan tâm đến anh chàng này đến thế? Rõ ràng là bọn anh không hợp nhau, vậy tại sao anh lại theo đuổi người ta?"
Jun nhếch môi phản đối. "Không có!" anh nhấn mạnh. "Và đó là vì em ấy quá dễ thương! Còn tại sao nữa?"
"Nhưng anh sẽ làm gì nếu cậu ấy ghét anh?"
"Xin lỗi, cậu có thấy Soonyoung và Jihoon không? Anh không thể chịu đựng được khi nhìn họ quá hai giây mà không nhận ra rằng anh độc thân khủng khiếp như thế nào." Jun khoanh tay trước ngực.
Mingyu nhún vai, "Không liên quan gì cả." Cậu chàng luồn tay vào tay Wonwoo, nhưng sau khi nghe những gì cậu vừa nói, Wonwoo chế giễu và nhìn sang hướng khác. Mặc dù anh làm vậy trong khi cố gắng giấu đi nụ cười toe toét của mình, và nắm chặt tay Mingyu hơn khi cậu định lùi lại.
"Chúa ơi, Junhui."
Đột nhiên cánh cửa mở ra sau lưng họ và cả ba chàng trai quay người lại đối mặt với người đang dựa vào cửa, rõ ràng là không có ấn tượng gì.
"Anh biết là tôi có thể nghe thấy anh mà, phải không?" Minghao nói, giọng chán nản hiện rõ trong cách nói chuyện.
Mingyu và Wonwoo nhận thấy đôi mắt của Jun dường như rực lửa khi nhìn chằm chằm vào Minghao. Có vẻ như Minghao đang đợi câu trả lời khi cậu không định nói gì nữa sau một lúc, nên Wonwoo lên tiếng, cố gắng nói dối rằng chính anh là người muốn đến chứ không phải người bạn có vẻ say mê của anh.
"Xin lỗi, Minghao. Uh- Tôi là bác sĩ vài ngày trước? Tôi đến để chắc chắn rằng cậu ổn, tôi nhận thấy cậu chưa đăng ký với bất kỳ bệnh viện nào mặc dù tình trạng của cậu khá nghiêm trọng."
Mingyu phải cố lắm mới nhịn được cười. Nghe bạn trai nói chuyện 'chuyên nghiệp' sẽ không bao giờ khiến anh ấy hài lòng.
Minghao gật đầu mơ hồ, "Tôi ổn," cậu nói. "Và tôi không đăng ký vì tôi không cần sự chăm sóc. Tôi luôn cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Junhao | LẠNH
FanfictionAnh ấy có đôi mắt dịu dàng nhất và trái tim ấp áp nhất. Nhưng không ai buồn đến gần để nhìn thấy điều đó. "Gặp tôi ở nơi đó Nơi tâm hồn ta lang" _____ Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.