Người yêu định mệnh 1

678 52 12
                                    

Dòng họ nhà Boonprasert có một năng lực, vào năm 15 tuổi, tất cả những người dòng họ sẽ có thể cảm nhận được về sự liên kết về một nửa của mình. Giống như ông của em sẽ thấy được sợi chỉ đỏ kết nối cổ tay giữa ông và bà hay ba của em năm 15 tuổi sẽ luôn bị thôi thúc đi cùng 1 con đường suốt mấy tháng trời, dù có những lúc địa điểm ngược nhau nhưng vẫn phải đi ngang con đường đó nếu không sẽ rất khó chịu, hay là cô của em, mẹ ruột của Phuwin Tangsakyuen thì còn li kì hơn, cô thường xuyên nằm mơ thấy chồng mình, đến mức cô tưởng gặp phải duyên âm luôn ấy, cũng may không phải nên giờ thằng Phuwin mới ngồi kế em vừa ngắm người yêu định mệnh của nó rồi vẽ vẽ vời vời gì đó. Còn em thì ngã người ra sau thở dài, chuyện năng lực trong nhà ai cũng có chỉ riêng em thì không?

Đúng vậy, Dunk Natachai Boonprasert là người duy nhất trong nhà không cảm nhận được người yêu định mệnh của mình, không có tí dấu hiệu, cũng không có chút gì luôn, em còn nhớ năm 15 tuổi em đã háo hức như thế nào chỉ để được nhìn thấy, thậm chí chẳng cảm nhận được gì sất, người ta như thế nào, người ta ra làm sao, là nam hay nữ,... em cũng chẳng biết. Hai năm qua, em bắt đầu chấp nhận mình là người bình thường trong nhà, bị cái siêu năng lực đó bỏ qua luôn rồi, mặc dù chấp nhận nhưng ấm ức thì vẫn ấm ức, em nhìn sang Phuwin, rõ ràng bằng tuổi, rõ ràng cùng là anh em họ, cùng có một nửa dòng máu Boonprasert, tại sao nó có mà em thì không? Mặc dù cái dấu hiệu nhận biết người yêu của nó cũng mập mờ nhưng ít nhất vẫn có và thậm chí còn gặp được luôn rồi, còn em, hay là số em sẽ chịu FA suốt đời nên mới thế ta.

Dunk tự nghĩ tự lấy tay làm tóc mình rối nùi lên như ổ quạ.

- Có gì thì nói, đừng có cắn tao nghe chưa? - Phuwin nhìn em rồi thổi thổi những vụn tẩy trên giấy vẽ.

Em liếc nó, rồi ngó sang nhìn bức vẽ của nó :

- Sau lưng? Bộ mặt Pile không đủ đẹp trai để mày vẽ hay sao mà cứ vẽ mỗi bóng lưng nó thế? - Em thắc mắc, rồi giơ tay ra muốn lấy bức tranh của Phuwin.

Phuwin đưa tranh cho em, mắt nhìn đám con trai đang chơi bóng đằng kia rồi trả lời.

- Không, bạn trai tao tất nhiên đẹp trai rồi nhưng ấn tượng đầu tiên của tao vẫn là phía sau này mà.

Phuwin từ năm 15 tuổi đã luôn khắc sâu hình bóng phía sau của một người con trai, lúc đó, cậu chỉ biết người yêu mình sẽ là nam, bờ vai dài, bộ dáng dong dỏng cao, tất cả những đặc điểm khác là một số 0 hoàn chỉnh. Trường bọn cậu họ có cả ngàn nam sinh, muốn tìm một người đã là không dễ chứ đừng nói chỉ là phía sau nhưng cậu đã gặp được Pile vào một ngày mưa, anh ta đặt cây dù cạnh cậu rồi chạy vội trong mưa, cậu chưa kịp cảm ơn, chỉ kịp ngước lên thấy bóng lưng quen thuộc kèm số áo có tên anh là Pile.

Thế là Phuwin chủ động tìm kiếm và tấn công Pile để hẹn hò với định mệnh của mình. Thành viên đội bóng đá không khó để tìm, cùng khối thì lại càng dễ tìm hơn. Pile không phải người nổi bật nhất trường, thậm chí có chút tin đồn anh ta đào hoa nhưng chỉ cần là định mệnh của mình, cậu chẳng quan tâm điều đó lắm, cậu tin vào năng lực lựa chọn của gia đình mình hơn .

Cậu với Pile đã hẹn hò với nhau hơn 1 tháng, nhưng cả hai không công khai mối quan hệ ấy với ai, Pile nói sợ thầy quản lý đội bóng biết, rồi bảo rằng quy định của đội bóng không cho phép yêu đương vì sợ sẽ ảnh hưởng tâm trạng thi đấu nên Phuwin cũng đành chấp nhận như vậy, miễn sao cả hai dành tình yêu cho nhau là được.

Người yêu định mệnh [JoongDunk, PondPhuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ