Người yêu định mệnh 7

538 58 6
                                    

Khác với vẻ ngại ngùng của Joong và Dunk, không khí giữa Pond và Phuwin thì trầm lắng hơn nhiều, một người cứ len lén nhìn người kia, người còn lại thì làm như không thấy.

Trời thì nắng, 4 đứa đứng nhìn vườn hoa sau ký túc xá giáo viên thì đứng hình, nhìn vườn hoa xơ xác chỉ toàn cỏ, cả đám thở dài.

- Giờ hối hận còn kịp không bây? - Dunk chống nạnh nói.

Em giũ giũ áo cho đỡ nóng, lúc trước vì sợ ảnh hưởng đến học tập nên hai mẹ mới xin chuyển từ cấm túc 1 tuần thành lao động 1 tháng, giờ thì hay rồi, vừa nóng vừa mệt, em thà bị cấm túc còn hơn. Joong thấy Dunk nóng đến khó chịu thì lôi từ trong cặp ra 2 cây quạt giấy, mây nay thấy trời oi bức nên anh đã chuẩn bị sẳn để có thì cần dùng, mình 1 cây quạt cho crush mình, còn không quên đưa 1 cây cho bạn dù bạn không chỉ cầm rồi đưa đặt cạnh Phuwin.

Phuwin nhìn cây quạt giấy kế bên mình thì cũng cầm lên vừa quạt mình, vừa quạt Pond, em trông Joong đang ân cần quạt cho Dunk mà ghen tỵ, thằng anh họ có "năng lực" sau cậu nhưng năng lực nó rõ ràng, thành ra không nhầm lẫn tai hại như cậu, giờ nó đúng "chậm mà chắc", còn cậu quay lại vạch xuất phát mà không biết người ta cho cậu vào đường đua chưa nữa.

Cậu đã xin lỗi Pond, mong anh tha thứ, Pond chỉ gật đầu bảo không giận cậu, tại cậu hiểu lầm thôi. Nhưng đó không phải điều Phuwin muốn, Phuwin muốn được quan tâm như lúc trước cơ, chứ thái độ bây giờ còn thua cả trước khi hai người làm bạn học đôi.

Nhắc bạn học đôi mới nhớ, Aou, bạn học đôi của cậu, than vãn rằng hơi hối hận khi chịu đổi bạn học, nó đang cưa cẩm Boom, hai đứa từ chê nhau chuyện học hành, chê nhau từng điểm phẩy, chê quá rồi tách nhau ra, chẳng biết do không học chung nên nhớ nhau hay gì mà bỗng nhiên nó thích Boom lúc nào không hay, hồi trước, mở miệng là chê, bây giờ đến thở cũng toàn thính. Tất nhiên không thể đổi lại được nhưng điều đó cũng không ngăn đc nó "bắn tim" cho Boom.

Giờ thì xung quanh cậu, từng đôi từng đôi hường phấn, mỗi cậu bị bơ vơ, người ta bơ cậu rồi.

Không phải Pond muốn lơ Phuwin, thật ra đúng là lời nói của Phuwin khiến anh tổn thương thật nhưng cậu đã xin lỗi, còn rất có tâm giải thích đủ thứ, anh hiểu chứ, chỉ là anh sợ nếu anh giống như trước, trái tim sẽ không thể ngăn lý trí mà muốn gần cậu, thích cậu, anh sợ cậu vẫn chưa dứt được tình cảm với Pile, anh tấn công sẽ khiến cậu cảm thấy áp lực, anh sợ nếu mình nghe thêm 1 lời từ chối nữa, sẽ khiến vết thương chưa kịp lành lại rách toạt ra một lần nữa, Pond biết mình hèn nhát nhưng anh chưa dám đánh cuộc. Lúc trước nghĩ, tình đơn phương làm trái tim bên rìa của đời cậu là được rồi nhưng đến khi, ở rìa rồi vẫn bị đẩy ra thì anh lại chưa dám bước vào một lần nữa.

Lúc trước, Phuwin hay len lén đến đội bóng để "hẹn hò" với Pile, còn bây giờ Phuwin công khai đến đội bóng để nhìn Pond. Aou thấy cậu thì cũng vẫy tay vui vẻ như kiểu bạn bè lâu năm mới gặp lại vậy, còn không quên khều Pond để chỉ Phuwin, tuy nhiên đa số thì Pond chỉ nhìn rồi không có động tác gì khác, khiến cậu hơi thất vọng nhẹ. Pile đã ra khỏi đội bóng, chẳng biết lý do gì mà có lý do gì đi chăng nữa thì cũng không phải chuyện khiến cậu quan tâm. Người cậu quan tâm đang ở dưới sân kia kìa.

Người yêu định mệnh [JoongDunk, PondPhuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ