Chapter 4 (smut)

11 1 0
                                    

'PS: THE SCENE OF THE WHOLE STORY WAS JUST ALL A FICTION. THE CHARACTERS AND EVENTS ARE ALL FICTION.'

*WARNING 🔞🔞this chapter is a rated +18 scene 🔞🔞*

*DEAR READERS,

I apologize for not being too active posting. I'm so busy at school activities and career. I've been multitasking myself with my business and school for now and I'll be posting either once or twice a week.

              From Kadehara_12*


'Markus POV'

Nung 5 ng madaling araw at nagising ako dahil di ako makatulog ganyan kasi ako kapag wala sa bahay ang hirap makatulog lalo na't di ako sanay sa aircon sobrang lamig kahit nakakomot sobrang lamig padin. Kumuha lng ako ng mainit na tubig ang nagtimpla ng kape. At maya2 ay nagising na si Richard. Parang gising pa sya na tulog ganun.

"Oi Richard." Sabi ko at tumingin lng sya sakin at sa mga labi ko na ikina tibok ng puso ko ng malakas. "Pre ano yung binabalak mo bat ka nakatingin sa lips ko?!" Sabi ko sa kanya at tumingin lng sya sakin. "Hello? Gising ka na ba pre?" Tanung ko sa kanya at maya't maya at lumindol at ikina hulog ko sa top ni richard subrang lapit ng bibig naming dalawa at walang ka malay2 si Richard na Halikan ako. Tapos nagulat ako nung ginawa nya yun. Sobrang soft ng labi nya nakakaadik tapos ang galing nya pang humalik. Tinulak ko si Richard.

"Ano yun Richard gising." Sabi ko at akma nya akung halikan ulit. Grabe ang soft talaga ng lips nya. Maya't Maya ay dini.inan nya pa yung labi nya sa labi ko at sinuntok ko sya sa mukha pero hinalikan parin nya ako. "Richard ano ba!" Sabi ko ni Richard pero wla syang imik. "Pre Hindi ako bakla... " Napitol ko nung hinimas nya yung pants ko na napa ungol ko. Shet ang galing talaga ng kamay nya at dali akung tinigasan. "Tigil kana please." Sabi ko kay richard tapos lumapit sya sa tinga ko at sinabing. "Don't be fuzzy. I'm here to give you some pleasure" Sabi nya in a soft tone. T*ng*na. Hinalikan nya ako ulit ng marahas at dahan2 nyang hinubad yung shirt ko. "Your body is mine" Sabi nya habang kinakagat yung neck ko at napamoan nlng ako. "Ahh~ richard" Sabi ko at akma ng hinimas yung chest ko na ikina turn on ko. "Richard~ ahh~" Puro ganyan lng yung reply ko sa kanya habang gumagawa sya ng ikina init ng katawan ko at umabot sya sa pants ko at sinabing "I'll give you my seeds to bear my child" Sabi nya at napataka ako. "Pre anung BEAR YOUR CHILD WLA AKUNG TAHUNG!" Sabi ko at tumawa lng sya. "You think I didn't know your little secret Markus" Sabi nya sakin in a soft tone voice. "Anung secret secret!" Tanung ko sa kanya.
"You have a female organs" Sabi ko sa kanya at ikinakaba ko. Nakita ko syang dinivide yung legs ko at nasa harap na nya yung pw*t ko. "I'm going in" Sabi nya at hinubad yung pants ko at dahan2 nya itung fininger gamit yung 2 nyang kamay na ikinamoan ko ng malakas. Maya't Maya ay binilisan nya yung kamay nyang pasok labas sa pw*t ko hangang sa nilabasan ako. "That was too quick for you to c*m" Sabi nya at unti unti na nyang nilagay yung manhood nya sa pw*t ko na ikina ungol ko. "Sh*t Richard.. Galing mo talaga~" Sabi ko kay richard habang labas pasok ang kayang manhood sa pw*t ko. "Your tight like a woman. Steady your ass. Your gonna rip me off" Sabi nya sakin diko mapigilan yung sarili ko hangang sa binilisan nya yung galaw nya. "Richard~ ahh~" Sabi ko kay richard at nilagay nya yung fingers nya sa labi ko. "Shh.. Be quiet I'm focusing here" Sabi ni richard. "Focus? ayaw mo nyan na kada galaw mo may ungol ka sakin" Sabi ko na ikina kagat labi nya. "Your really want to be pregnant" Sabi nya sakin na ikinatawa ko ng malakas. "What are you laughing at?" Nagtakang sabi nya at sabi ko nlng ayy. "Wla.." Sabi ko at ginalaw ko yung hips ko back in forth at nakita ko syang naaalab sa init yung cheeks. "I'm so close now" Sabi nya sakin at may na feel akung mainit na likido sa loob ko.

*a few moments later*

Nagising ako na masakit yung ulo ko. Tumingin ako sa sarili ko at nakasu.ot pa naman ako ng damit tapos shorts. baka lahat lng yun ay panaginip lng nakita ko si richard na nakatulog pa sa isang tabi at chinik ko yung relo ko na nakalagay sa ibaba ng lampshade ayy 10:00 am na at dali2 akung naligo. Ilang sandali pa ay nagising na si Richard at naghilamos.

Around 10:30 at ready na kami at pumunta nako sa food area ng hotel habang si Richard ay nagstay sa loob ng room hotel. Nakarating nako sa food area at Nakita ko dun mga kaklasi ko na ilan-ilan lng ang nakaupo para kumain ng almusal. "Markus!!!" Tawag ni Mona sakin habang sumenyas ito na lumapit sa table nya. "Ohh.. Kumusta kayu ni Richard nagaway kayu no?" Sabi ni Mona sakin. "Hindi naman.." Sabi ko sa kanya. "Wehhh.. Para nga kayu ng aso't pusa." Sabi ni Mona sakin habang pumipili pako ng mga pagkain na na kayo serve sa harap. "Teka nasan si Richard?" Tanung ni Mona sakin. "Ahh.. Dun daw muna sya sa room kasi may gagawin padaw sya." Sabi ko. "Gagawin? Baka umiinum nanaman yun" Sabi ni Mona sakinsakin at umupo kami nung tapos na ako kumuha ng pagkain.

Im blind your blindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon