sunset

437 29 6
                                    

Sau khi gặp gỡ và và đem lòng yêu mến Soa, nữ thần Gwen đã quyết định từ bỏ vùng đất của mình và chuyển xuống địa ngục sinh sống. Điều này cũng đồng thời để lại một hệ lụy bé nhỏ, đó là về việc người canh gác của cô - Fara, bị bãi chức.

Giờ thì Fara chính thức trở thành một hồn ma vật vờ rồi.

Thực ra, vốn dĩ hắn có thể tiếp tục ở lại vùng núi cấm. Tuy nhiên, Fara đã ở đấy lâu đến nỗi chẳng còn chút quyến luyến gì, thậm chí có phần chán ngấy khi nhớ đến đống đất đá cằn cỗi nơi đó. Người đàn ông tóc đen có nghĩ đến việc quay lại thành phố, nhưng hiển nhiên đó không phải một ý tưởng hay ho, lũ con người sẽ lại hoảng sợ rồi gọi đám thầy trừ tà vô dụng đến và vẩy thứ nước kỳ quái vào người hắn.

'Thằng nhóc Fed không biết lại lẩn đi đâu nữa rồi, hiện tại muốn tìm cũng khó.' Fara trôi nổi trên không trung, ánh mắt nhìn lướt qua những rặng cây bạt ngàn của mảnh rừng màu mỡ. Rồi trong giây phút lơ đãng, hắn lại vô tình nhớ đến người con trai có đôi mắt màu hổ phách, 'Với tính cách của nhóc Pikachu đó,thì giờ chắc cũng quên bẵng sự tồn tại của mình rồi.' 

Gã đàn ông tóc đen đang thơ thẩn thả mình trong dòng hồi tưởng thì bỗng khựng lại. Hắn hạ thấp độ cao của bản thân, cảnh giác nhìn xuống nền cỏ xanh rờn.

Đó là một người đàn ông tóc trắng xám có dáng người nhỏ nhắn, y mặc trang phục màu xanh lam, mà theo phán đoán của Fara thì phải tầm lứa tuổi cha mẹ hắn. Có vẻ y đang bị lạc. Nhưng không quan trọng mấy, không phải chuyện của hắn.

Fara không ghét con người, tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc hắn thích chúng. Hai ngoại lệ duy nhất của hắn là ông cụ sống gần núi đá, dĩ nhiên là vì tuổi ông đã cao, và người còn lại là Oti.

Mặc dù hắn cũng không biết vì sao nhóc Pikachu đấy lại trở thành ngoại lệ của hắn nữa, nhưng cứ tạm cho là do may mắn đi.

Fara không định ở lại lâu, ấy vậy mà, sự tò mò đáng chết trong hắn lại trỗi dậy. Đôi mắt đen của hắn dán chặt vào người đàn ông kia, để rồi lại để lộ ra sự ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt của y.

'𝐿𝑎̀ 𝑐𝑎̣̆𝑝 𝑚𝑎́ ℎ𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑜̂́𝑛𝑔 𝑂𝑡𝑖.' Suy nghĩ đó chỉ kịp lướt qua trong đầu Fara, và trước khi hắn kịp nhận ra bất cứ điều gì thì cơ thể hắn đã tự hành động mà bay đến gần người đàn ông tóc trắng.

.

.

Tit hiếm khi đi xa nhà như vậy (một phần bởi y yêu mái ấm của y, phần còn lại là do y mù đường), nhưng hôm nay lại là một ngày đặc biệt bởi cuối cùng thì Oti cũng trở về nhà sau nhiệm vụ 'trải nghiệm đời sống thực tế' mà thằng bé được chồng y giao cho.

Tit nhớ rằng ở phía không xa nhà có một loại nấm rất ngon có thể dùng để nấu súp cho bữa tối. Và trong cơn hào hứng nhất thời y đã chạy vọt đi hái nấm mà quên không báo trước cho bạn đời, để giờ đây lại để bản thân vô tình bị lạc.

Người đàn ông tóc trắng loay hoay một hồi không biết nên đi đâu thì chợt thấy một bóng hình sà xuống trước mặt mình. Tit theo phản xạ ngay lập tức thò tay vào túi áo và nắm chặt con dao găm được giấu trong đó, nhưng y cũng sớm nhận ra rằng hành động này là vô nghĩa, bởi người nọ vốn không phải con người.

Hoàng hôn trong ánh mắt em |Yeosm Fanfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ