Pairing: SacxFed, FaraxOti (cameo)
Fic lấy bối cảnh sau khi Fed quyết định ở lại nhà Sac, trong fic tính Fed sẽ mềm mỏng hơn trong phim (since the boy is falling in love).
.
.
Đã hai ngày kể từ khi Leen chuyển ra sống với Ivy và nhà Sac thì lại đón thêm một thành viên lạ mặt - Fed. Lịch trình của Sac vẫn diễn ra hệt như lúc trước với những hoạt động như ăn, ngủ, nghỉ, đọc sách và học hành, chỉ khác một chút là giờ thời khóa biểu có thêm mục chăm sóc nhóc báo con mới tới.
Không thể phủ nhận rằng Fed là một người bạn cùng phòng vô cùng ồn ào và nghịch ngợm, cậu ta hành xử giống một đứa trẻ 8 tuổi hơn là một người trưởng thành 18 tuổi. Tuy nhiên, có thêm sự xuất hiện của nhóc ma này cũng khiến cho cuộc sống của Sac bớt đi một phần nhàm chán và cô đơn. Leen quả thật là một người chị rất tốt, anh công nhận điều đó, nhưng sự cách biệt về giới tính lắm lúc khiến hai người họ không thể mở lời được, thế nên thi thoảng vị bác sĩ tương lai vẫn cảm thấy lạc lõng trong chính căn nhà của mình.
Fed tính cách có hơi cộc cằn, nhưng so với những kẻ mưu hèn kế bẩn ngoài kia, cậu vẫn còn ngây thơ chán (đấy là còn nói giảm nói tránh, Sac cá chắc rằng để Fed có thể còn sống và tồn tại đến tận bây giờ thì Fara đã phải tốn không ít công sức đâu). Nhóc ma rất dễ tin vào mấy trò lừa gạt của Sac, đối với lời ngon tiếng ngọt cũng bị dỗ dành đến vui vẻ. Fed mạnh về ma thuật và công kích vật lý, mà so về đầu óc thì có phần ngốc nghếch, Sac đã đánh giá như vậy.
"Ngươi lại ngồi nghĩ lung tung rồi." Một bàn tay từ đâu đó thò ra, khua khuẩy trước mặt Sac nhằm thu hút sự chú ý của anh. Vị bác sĩ tương lai đẩy cánh tay đó đi, quay mặt sang phía thiếu niên đối diện rồi lại lâm vào trầm tư. Nhóc ma nhăn mày lại, càng khua khoắng hăng say hơn.
"Nè, cậu ở nhà mãi như vậy mà không thấy chán à?" Sac ngập ngừng hỏi, không biết vì lý do gì mà dạo này mỗi khi anh ra ngoài và bỏ lại Fed một mình ở nhà, anh đều sẽ có cái cảm giác như thể mình đang giam giữ người bất hợp pháp. Và với cái câu hỏi kỳ quặc của vị bác sĩ, nhóc ma chỉ nhún vai một cách khó hiểu rồi chỉ vào tivi, "Không, ta có thứ kia bầu bạn mà."
Fed nói trong khi vẫn nhìn cái tivi với vẻ say đắm: "Ta không thích đám con người yếu ớt các ngươi đâu, nhưng phải công nhận thứ này thú vị thật, giống như chứa cả một thế giới thu nhỏ ở bên trong vậy."
Trán Sac giật giật, anh khó nói thành lời, cuối cùng chỉ đành thở dài một tiếng: "Cậu không muốn ra ngoài thăm thú à? Thế giới con người có nhiều thứ thú vị hơn cậu nghĩ đấy."
Fed im lặng, vị bác sĩ tương lai vốn tưởng cậu sẽ đồng ý, nào ngờ lại nhận được cái lắc đầu, anh có chút ngỡ ngàng: "Vẫn không muốn? Bên ngoài có nhà hàng, khu trò chơi, rạp chiếu phim các thứ, vui hơn ở nhà nhiều."
"Đừng có quên ta là ma, con người không được biết đến sự tồn tại của ta!" Nhóc ma bĩu môi chán nản, dường như có chút không muốn nói chuyện với Sac.
"À, thế thì khó thật..." Anh ỉu xìu, rồi như chợt nhớ ra gì đó, Sac đứng bật dậy vào chạy vào trong phòng cũ của Leen. Fed tò mò bay theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng hôn trong ánh mắt em |Yeosm Fanfic|
Fiksi PenggemarAuthor: melondrinkinglem/@rachel "Hoàng hôn vương trên ánh mắt em, là ánh dương đẹp nhất mà ta từng thấy."_Fara . . Tổng hợp các shortfic mà tớ viết cho fandom Yeosm, chủ yếu là về cặp FaraxOti, SacxFed và OttoxTit