Pairing: FaraxOti, Mr.RupxVenus (cameo), GwenxSoa(cameo)
- Fic lấy bối cảnh của part 65 tại thời điểm Venus bảo rằng Fara là người sẽ giúp họ đi thuyết phục Gwen (những phút cuối của part 65 sẽ có thay đổi chút để phù hợp với tình tiết của fic).
- ‼️ Chỉ là fanfic, không phải official. Fic được viết ra trước part 66, những gì xuất hiện trong fic chưa chắc đã có trong part 66!!!
.
.
Những ngọn gió nhẹ nhàng thoảng qua khiến cho vài lọn tóc của Fara phấp phới bay, nhưng có vẻ hắn không quá quan tâm đến điều này. Người đàn ông tóc đen giữ nguyên một tư thế cúi người, trên tay cầm một bông hoa tulip màu cam lịch thiệp hướng về phía người con trai phía đối diện. Oti vốn đang do dự muốn nhận lấy món quà bất ngờ này thì giọng nói đột ngột của Venus vang lên khiến cậu giật mình lùi lại.
"Thôi nào cháu trai, cầm lấy nhanh lên." Người phụ nữ vội vàng giục giã và chỉ vào khoảng không nơi đáng ra phải là cái đầu của cô. "Sau đó chúng ta còn phải đi giúp dì để có được cái đầu đã."
"Thật sao? Nó khả thi hả dì?" Oti mỉm cười, có phần mừng rỡ trong lòng. Venus cũng vui vẻ theo, dì chỉ vào vào Fara và đáp lại: "Đúng vậy. Bởi vì cậu ta có thể thuyết phục được thần núi."
Fara vốn đang mỉm cười thì khựng người, lông mày dần nhíu lại. Lúc nãy khi đang tặng hoa cho Oti bị cắt ngang hắn đã không quá vui rồi, giờ còn bị chỉ mặt điểm tên như này nữa thì liền cảm thấy có chút phiền toái. Người đàn ông hỏi với giọng nghi ngờ: "Là tôi à?"
Fara không có ý định đồng ý trước lời còn không phải là thỉnh cầu của người phụ nữ, hắn không có lý do hay trách nhiệm gì để giúp đỡ đám con người cả. Nhưng trước khi kịp mở lời, gã đàn ông tóc đen đã quay sang phía thiếu niên và vô tình thấy được nụ cười mỉm của cậu ấy. Tim Fara như hẫng lại một nhịp, hắn thở dài rồi chấp nhận số phận của bản thân.
"Nhanh lên nào." Venus tiếp tục hối thúc.
Fara đưa bông tulip cho Oti, để cậu ôm nó vào lòng rồi bước xuống các bậc thang. Hắn quay lại nhìn Venus và ra hiệu rằng hãy đi theo hắn. Tuy nhiên, Venus không đáp lại cái nhìn của Fara, thay vào đó dì quay sang phía Oti.
"Oti không đi hả?" Thiếu niên giật mình khi bị nhắc tên một cách đột ngột, cậu hướng mắt đến chỗ Fara như thể đang xin ý kiến. Rất tiếc cho cậu, dường như người đàn ông không quá thích ý tưởng này. "Không, cậu ấy sẽ ở đây chờ."
Mặc dù mức độ ghét con người của Gwen đã giảm xuống một cách đáng kể, nhưng không có gì chắc chắn được vị thần sẽ không nổi điên và giết tất cả bọn họ vì cái yêu cầu ngớ ngẩn đấy. Fara không muốn rủi ro, và hắn càng không chịu được trước việc tưởng tượng ra viễn cảnh Oti bị thương.
Mà ngược lại với người đàn ông tóc đen, Venus lại khá thoải mái về vấn đề này. Dì ngồi trên vai của Mr.Rup, thong thả thuyết phục Fara.
"Thôi nào, chẳng nguy hiểm đến độ vậy đâu, Oti cũng không còn là trẻ con nữa. Với cả, cậu không thấy Oti khá tò mò với vụ này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng hôn trong ánh mắt em |Yeosm Fanfic|
FanficAuthor: melondrinkinglem/@rachel "Hoàng hôn vương trên ánh mắt em, là ánh dương đẹp nhất mà ta từng thấy."_Fara . . Tổng hợp các shortfic mà tớ viết cho fandom Yeosm, chủ yếu là về cặp FaraxOti, SacxFed và OttoxTit