H - Bạn chồng đến nhà giở trò

2.4K 128 7
                                    

Nhân vật chính:

Thóng Lai Bâng × Nguyễn Ngọc Quý

Thể loại: đời thực, np, H văn, gangrape, NTR, sản nhũ, sinh tử...

Đánh giá: cao H rating 21+

Lưu ý:

- fic có chi tiết ngoại tình ép buộc, cưỡng hiếp.

- có sextoy, thuốc kích dục..

- Đánh đập, mạt sát, đổ lỗi cho nạn nhân.

- Quan hệ nơi công cộng, có chi tiết hút sữa sau sinh.

- Bối cảnh đen tối, không lối thoát, không công lý.

- Nhiều từ ngữ nặng nề và miêu tả trần trụi, lời thoại thô (khó nghe), hãy cân nhắc.

_

"Hôm nay S có nhà không em?" Lai Bánh sau khi bước vào phòng khách liền nhỏ giọng giả vờ hỏi, mặc dù gã đã biết rõ ràng lịch trình sắp tới của người bạn thân.

"Dạ, S đã đi công tác rồi ạ. Ngọc Quý không biết khi nào anh ấy trở về vì S không nói. Anh tìm chồng em có chuyện gì gấp sao?" Thiếu niên dè dặt đóng cửa rồi tiến nhanh đến bàn để rót trà, mọi hành động vô cùng nhanh nhẹn như thể đã được luyện tập trăm ngàn lần. Bởi lẽ, S đã liên tục mắng chửi và đánh đập em sau khi Ngọc Quý vô tình làm rơi vỡ ly trước mặt đồng nghiệp của anh trong một lần người đó đến dùng bữa tối. Sau những lần trút giận xong, S sẽ nắm lấy tóc Ngọc Quý mà kéo thật mạnh, liên tục gào vào tai em đe doạ rằng nếu việc anh ta bạo hành em bị truyền ra ngoài, S sẽ giết em.

Hai tuần lễ bị hành hạ ấy luôn hiện hữu trong từng giấc ngủ của em, dần dần nó biến thành một nỗi ám ảnh, nên Ngọc Quý không bao giờ dám ngẩn đầu quá cao khi đối mặt với người khác, em lúc nào cũng cúi đầu, gập người thập thấp và cầu nguyện rằng đừng một ai thấy cũng như hỏi về những vết thương trên mặt lẫn tứ chi. Như vậy, cuộc sống của bé con sẽ dễ dàng hơn.

Lai Bánh miết nhẹ thân ly trà nóng, tận hưởng cảm giác ấm áp lan toả qua xúc giác. Ánh mắt người đàn ông liên tục tìm đến dáng vẻ co ro trong góc của Ngọc Quý, đến cả tay em cũng không dám chạm vào mặt ghế sofa. Gã uống một ngụm trà, âm thầm mắng chửi tính cách quá đỗi gia trưởng của người bạn thân, bởi lẽ trong quan niệm được truyền từ cha mình, S chỉ lấy vợ để người đó chăm sóc gia đình, sinh con, chứ không được yêu thương hay lên tiếng phản bác lại anh ta dù cho S có làm điều gì sai trái, nhiệm vụ của vợ là phục tùng.

"Ngọc Quý, em lại đây." Lai Bánh đặt ly trà xuống bàn rồi lên tiếng gọi.

"Dạ." Thiếu niên nhỏ hơi giật mình khi bị kêu đến mà không rõ nguyên do, nhưng rồi cũng nhanh chóng đứng dậy tiến gần hơn.

Lai Bánh khi thấy con mồi đã đến trước mắt, liền vung tay kéo mạnh vạt áo đã bạc màu, Ngọc Quý vì quá bất ngờ, không giữ thăng bằng được mà ngả vào lòng ngực gã. Thấy mọi thứ đã hoàn toàn khớp với kế hoạch, người đàn ông thích thú ôm chặt eo bé con, đôi môi lạnh lẽo áp vào cần cổ trắng nõn mà hôn hít mãnh liệt.

bâng quý ᴥ tội cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ