Isagi vừa nảy ra một kế hoạch , trong tiểu thuyết gốc Isagi Yoichi chính là một trong những người theo đuổi Nakara Akiko . Nhưng kết cục lại bị đá khỏi ngay từ màn hạ chương 4 và từ đó không được đề cập gì tới chương cuối cùng .
Như thể hoàn toàn bay màu ra khỏi thế giới này vậy , nghĩ tới đây cậu lại thấy chịu . Và 1001 suy nghĩ hiện ra về kết cục của bản thân
+ Bị tai nạn chết
+ Ngã trật chân gãy tay đau quá => Chết
+ Trôi xuống biển
+ Bị cá mập ăn
+ Lạc trong rừng
+ Vào rừng ngủ nhưng lại bị hổ công , sư tử xé đôi ...Nếu như không thể biết được kết cục sau này , vậy thì phải sống cho hiện tại thật tốt - đó là những gì mà Isagi quyết định . Vốn là kẻ thích hơn thua , vậy nên để đá văng đáp nam chính ra chuồng gà . Cậu quyết định tán đổ nữ chính của câu chuyện này , rồi sau đó ở trước mặt đám nam chính yêu đương , tình tứ các kiểu cho sướng đời . Tiện thể trả thù cho thân chủ của cơ thể này luôn , quá tuyệt!
" Hâhhhahaahaahaa mình quả là thông minh mà ! " Isagi cười như chưa bao giờ được cười , cười rất điên, rất khùng nhưng cậu rất thoải mái .
...
Thế là ngày qua ngày mỗi khi hết tiết học , Isagi lại sẽ tìm cách tiếp cận Akiko cũng chính vì như thế chẳng biết từ lúc nào cậu đã trực tiếp đối đầu với tất cả nam chính .
Cậu phát hiện ra mình và Akiko nói chuyện thật sự rất hợp cạ , cả hai có đôi khi chung cả sở thích đến cả cách đối xử với mọi người xung quanh cũng giống. Càng nói chuyện và tiếp xúc cậu lại càng nhận ra mình rất có cảm tình với cô gái này , và cũng phát hiện thái độ mà tất cả nam chính dành cho cậu cũng thay đổi rất nhiều.
" Isagi - senpai , không biết mẫu người lí tưởng của anh là như thế nào nhỉ? " Akiko bỗng nhiên dừng lại rồi quay lại hỏi ,vẻ mặt vô cùng tò mò và mong đợi .
Isagi có chút giật mình , thật sự đối với câu hỏi này cậu nghe khá nhiều nhưng lại chưa từng có câu trả lời .
" Nói sao nhỉ ? Anh không có mẫu người lí tưởng nhất định, tuỳ thuộc vào thời gian , thời điểm mà mẫu người ấy được thay đổi . "
Isagi vừa đi vừa nói , đối với một người chưa từng nghĩ đến yêu đương chỉ toàn tâm toàn ý dành tất cả cho công việc như cậu , để đưa ra quyết định ngay về vấn đề này khá khó khăn. Cậu nói tiếp :
" Nhưng nếu phải chọn anh sẽ chọn người có thể khiến anh rung động "
Akiko gật gật , cô không nói gì thêm Isagi cũng chẳng nhận ra điều gì cả bầu không khí bỗng nhiên im lặng. Phá tan bầu không khí ấy Isagi cười, cậu mỉm cười chẳng vì gì cả đơn giản vì cậu thấy dễ chịu . Vì thấy mình thật ngốc mà
" Nakara, nếu thực sự phải lựa chọn hãy lựa chọn cho thật kĩ đấy "
Nói rồi cậu vỗ vai cô nàng rồi đặt lên tay cô hai viên kẹo rồi nói lời tạm biệt rồi đi về phía phòng họp của hội học sinh . Cậu biết tương lai của mình sắp tới khá nhiều giông tố đây mà ...
....
" Isagi, đây là số đề cậu sắp phải duyệt trong ba ngày tới để chuẩn bị cho kì thi cuối kì của khối 10, khối 11 , khối 12 đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Isagi / Blue Lock ] The time of that flower is limited...!
FanfictionThe time of that flower is limited...! - Thời gian của bông hoa ấy có hạn ...! Lệch nguyên tác Bản quyền thuộc về tớ nha !!!! Chúc may mắn :3