#6

62 10 1
                                    

" Sân thượng gió mát , bầu trời cao , cảnh đẹp vô cùng yên tĩnh nhưng chỉ có một mình..."

....

" Isagi -senpai ! " Đứng trước cửa lớp , Nakara gọi vọng vào cô nàng vẫn thế vẫn hoạt bát như ngày nào . Mái tóc dài đen nhánh , đôi hàng mi cong , khuôn mặt đáng yêu đặt biệt đôi mắt trông rất cuốn hút .

Dĩ nhiên Isagi đang viết số liệu vẫn phải đi ra , dù cậu có không nghe thấy tiếng của cô nàng thì cũng bị tiếng bàn tán xôn xao trong lớp làm khó chịu . Những lúc thế này cậu vô cùng ngưỡng mộ ( cục đá ) người bạn bên cạnh đây .

" Em tìm anh có chuyện gì sao ? "

" Không có chuyện gì quan trọng lắm nhưng có cái này em vừa lấy dưới câu lạc bộ ..." là một túi bánh quy socola mà cô nàng đa chuẩn bị ở câu lạc bộ nấu ăn .

Isagi nhận lấy túi bánh quy , hai mắt sáng rực vô cùng thích thú bởi từ sáng đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì nên có chút đói . Nhìn túi bánh cậu cảm thấy Nakara chính là cứu tinh của cái bụng cậu !

" Cảm ơn em nhé , phiền em cất công mang lên cho anh rồi ! " Isagi lại như thường lệ xoa đầu cô nhóc hậu bối này , miệng mỉm cười vui vẻ .Và cũng sẽ như thường lệ bị cô nàng gạt tay ra vì ngại , nhưng đối với cảm giác phũ phàng này của cô nhóc cậu lại khá vui . Cậu biết chứ mình đối với Nakara Akiko chỉ đơn thuần giống như anh em và cô nàng cũng thế . Cậu đủ tinh tế để nhận ra cô nàng chỉ là đàn ngại mà thôi .

Chào tạm biệt Nakara, cậu lại quay chỗ về trong lớp của mình tiếp tục viết số liệu . Làm thư ký hội học sinh nên cậu có phần bận rộn hơn hẳn . Isagi đặt túi bánh lên trên bàn , rồi lại bận rộn viết bài cũng chẳng để ý đến Rin bên cạnh .

" Rin ăn không bánh ngon lắm đấy ! " Isagi chỉ hỏi cho có lệ vì cậu biết chưa chắc tên này sẽ đụng vào . Rin không trả lời lại , mà khó chịu nhìn Isagi đang làm việc hỏi

" Cậu với Nakara có vẻ thân nhau quá nhỉ ? "

Isagi đang viết số liệu nghe thấy câu hỏi này thì khựng lại , cậu bật cười dù rất muốn cười thêm nhưng Rin không vui nên đành nén lại . Cậu biết chứ , tên nhóc này đang khó chịu vì cậu thân với nữ chính mà. Dù sao thì Rin cũng chính là một trong những nam chính trong sách mà , dĩ nhiên thấy người mình thích thân với người khác khó chịu là đúng .

Isagi vỗ vai Rin như thay lời an ủi rồi bắt đầu giải thích :

" Rin yên tâm , tôi với Nakara không là gì của nhau đâu nên đừng lo ! Tôi không phải loại " trâu già thích gặm cỏ non " đâu , cứ yên tâm ! "

Rin ngớ người , cậu bỗng nhiên cảm thấy Isagi trông cứ như phải lớn hơn mình gần cả chục tuổi chứ chẳng phải 17 . Rin ho khan một tiếng , rồi lại cầm bút viết bài tỏ vẻ chẳng thèm quan tâm để Isagi tiếp tục luyên một mình . Tuy bề ngoài là thế nhưng trong lòng lại có chút âm thầm nở hoa ...

Thấy cậu chàng chả có vẻ gì là để ý đến Akiko, Isagi bắt đầu thấy sai sai ở chỗ nào đó . Quái lạ đáng lẽ giờ này Rin phải có tình cảm với nữ chính rồi chứ ? Hay là do ngại nên cậu ta không dám thừa nhận với Isagi?

Nhìn Rin chăm chỉ như này khiến Isagi thấy khó chịu , tự hỏi sao cậu ta không thấy chán nhỉ ? Isagi chống cằm đầy chán nản nhìn bầu trời ngoài cửa sổ , trời như thế này kiểu gì lát nữa cũng mưa cho coi .

" Này Rin cậu thấy Nakara như thế nào ? " , cậu lấy bút chọc chọc Rin . Rin đang viết bài nghe câu hỏi này của cậu liền nhăn mặt , khó chịu rốt cuộc cậu hỏi câu này để làm gì chứ ?

" Sao lại hỏi chuyện này ? "

" Sao lại không được hỏi chứ ? "Isagi nghiêng đầu đầy thắc mắc rồi lại trêu chọc ghé sát vào tai Rin nói " Hay là Rin đây thích nhóc ấy rồi ? "

Rin khựng lại , nắm lấy tay Isagi kéo lại gần vẻ mặt có chút tức giận hỏi : " Tại sao tôi lại phải thích Nakara Akiko ? "

Cũng chẳng để Isagi có cơ hội đáp lại , Rin hôn lên tay Isagi và nói :

" Cô ta không phải gu của tôi "

Ý đã nằm rõ trên mặt chữ sao có thể sai lệch được nữa , nếu có chuyện gì xảy ra hãy trách người nghe không hiểu thôi . Isagi giật mình kéo tay lại , đôi mắt lộ rõ sự khó tin . Chẳng lẽ có điều gì đó đã thay đổi rồi sao ?

" Được rồi , vậy là tôi vẫn có cơ hội rồi " Isagi cười , cậu cố nén đi cảm xúc hỗn loạn trong lòng đẩy Rin ra . Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục viết bài nhưng trong lòng lại chửi cả dòng họ nhà tác giả .

[All Isagi / Blue Lock ] The time of that flower is limited...! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ