Chương 6: " Giúp tao đi Tùng" (H+)

279 10 1
                                    


Côn thịt to lớn ra vào trong tôi, tiếng bạch vang lên trong căn phỏng nhỏ tràn ngập tiếng ái muội. Bàn tay gân guốc điên cuồng sờ soạn  cơ thể, ti bị mút tới đỏ ửng cổ chỉ toàn những dấu hôn.

Hậu huyệt đỏ ửng và nhớp nháp bởi tinh dịch ấm nóng. Chiếc ga trắng muốt cũng ướt nhẹp một mảng và nhăn lại. Nó hôn lấy tôi một cách mất kiểm soát, nó cắn vào môi tôi khiến tôi chảy máu liền liếm chỗ máu rỉ ra. Nhìn tôi đầy chiếm hữu, nâng cằm tôi nên thủ thỉ.

" Mày mãi mãi sẽ là của tao... Tùng à tao yêu mày. Tao sẽ phát điên nếu mày đi cùng một con điếm nào trước mặt tao, vì mày chỉ là của riêng tao thôi ~!" Dương

_______
16:09
Tôi bừng tỉnh, chân tay run run thân dưới truyền tới cơn đau nhức. Trong lúc tôi đang hoảng loạn thì tiếng gõ cửa vang lên My nói vọng vào.

" Anh tỉnh chưa? " My

Tôi im lặng không nói gì bởi vì lời nói của My thậm chí còn chẳng lọt vào tai tôi. Nghĩ lại giấc mơ đó, lời nói của Dương trong mơ khiến tôi rùng mình câu nói ấy dù là giả nhưng nó lại rất chân thật. Cánh cửa bật tung, nhóc ta nhìn thấy tôi đang bơ phờ trên giường trong tình trạng không thể nào thảm hơn. My ngồi cạnh tôi hỏi han

" Nè anh ổn chứ?" My

" Mày thấy anh thảm hại không?" Tùng

" Không, đừng lảm nhảm nữa. Ăn tạm phở rồi uống thuốc đi!" My

Nói xong nó đứng lên rồi đi ra khỏi cửa, liệu My đã ghê tởm tôi rồi chăng? Tôi cười cay đắng chỉ nghĩ tới việc tự kết thúc cuộc sống của bản thân. Điện tôi bỗng sáng lên, là tin nhắn của một người con gái kỳ lạ nhắn rằng muốn làm quen với tôi nhưng tôi đã vội từ chối. Chỉ lo một thứ rằng, nếu cô ta mà thấy "chiến tích" của thằng chó đấy liệu còn công nhận tôi không. Tôi định nhắn lại thì bỗng có người gọi đến, là Dương tôi chẳng ngần ngại mà tắt máy chặn mọi phương thức liên lạc của hai chúng tôi.

Sau khi ăn no nê và uống thuốc tôi vác cái thân còn ê ẩm xuống nhà thì thấy My đang chơi game, thấy tôi nó bất ngờ. Nhóc ấy chạy đến đỡ tôi dìu tôi ngồi xuống sofa hỏi tôi.

" Này! Người thì đau mà cứ đi lung tung làm gì thế!?" My

Tôi tỏ ra khó chịu

" Kệ tao, ở trỏng mãi cũng chán" Tùng

My nhìn tôi cười tủm tỉm, tôi khó hiểu hỏi thì nhận lại chỉ là sự im lặng. Chẳng thèm đôi co, tôi cũng lấy máy chơi game ra mà chơi cùng mà đến tận tối mịt. " Ting" tiếng chuông cửa nhà vang lên, cái giọng của Dương cất lên khiến tôi sợ hãi pha lẫn sự tức giận tôi hét lớn.

" Cút đi đi, mẹ thằng chó!!!" Tùng

Vừa dứt câu, My chạy ra mở cửa lại còn chào đón nhiệt tình. Tôi hốt hoàng chạy lên phòng thì ngã đập mặt xuống đất, nó chạy đến đỡ tôi dậy rồi hỏi han thì bị tôi hất ra. Giờ tôi chẳng khác gì con thỏ trắng đang đứng trước còn sói có thể ăn thịt mình bất cứ lúc nào, tôi thu người lại sợ đến mức người run rẩy cả lên. My cũng bảo Dương ra ghế còn mình sẽ đua tôi lên phòng, vừa lên tôi đã tức giận hỏi nhóc ta.

Tao Thích Mày (🚫 H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ