Tôi mới dơ điện thoại lên trước mặt chúng nó.
" Mấy chú em chắc đang tuổi ăn tuổi học nhỉ nên chắc không muốn đi trại đâu. Nếu anh gửi video mấy chú em cầm vũ khí đe dọa người khác thì sẽ thế nào?" Tùng
Bọn nó nghe vậy thì cười lớn, một thằng định đi tới lấy gậy đánh tôi thì bị Dương nhảy vào đấm cho mấy phát không kịp phản ứng. Đến lúc thằng kia nằm bẹp dí dưới đất cậu ta mới cầm lấy cây gậy đi thẳng tới thằng cầm đầy đang cầm dao chẳng ngần ngại lấy đấm thẳng mặt nhóc ấy chửi thẳng.
" Muốn đánh phải không thích thì lên đồn tao cho chúng mày vào trại!!" Dương
Cuối cùng cả bọn bị bế lên phường và mọi chuyện cũng được giải quyết, bọn kia thì bị phạt phải chống đẩy 500 cái, còn Dương được vô tội vì đội nên kia khêu khích trước nên việc làm của cậu ta là tự vệ chính đáng.
Vừa đi ra ngoài thì Dương ôm lấy tôi đầu nó dụi vào cổ tôi giọng đầy nũng nịu
" Huhu lúc ấy tao không can thiệp kịp thì mày đã trấn thương rồi!" Dương
" Mày quên tao đai đen taekwondo à nếu mày không nhảy vào tao cũng đá thẳng vào mặt cái thằng đấy rồi" Tùng
Tôi gỡ tay cậu ta ra lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu không quên đưa chiếc mũ hình con vịt cho Dương. Cả hai lượn khắp phố cũng có ghé mua ít đồ làm quà sinh nhật cho người bạn lâu năm không gặp. Tôi mua một bồn hoa tulip hồng bằng bông, còn Dương thì là một chiếc vòng bướm xanh được đóng gói cận thân thành một hộp quà ngoài ra dương còn mua cho tôi một chiếc nhẫn đôi với cậu ta có hình con ếch khá đáng yêu. Xong xuôi thì đi tính tiền rồi về thẳng nhà cũng đến trưa, tôi chỉ định ăn bát mỳ nhưng Dương giãy nảy lên bắt tôi phải ăn cơm đàng hoàng. Ăn cơm xong thì tôi ngồi xem phim đúng lúc đoạn nhân vật chính đang chiến đấu với quái vật thì Dương đề tôi xuống ghế sofa chẳng ngần ngại mà lao tới hôn. Nụ hôn mạnh bạo khiến tôi choáng váng đầu óc trắng xóa chẳng biết làm gì cho đến khi nó kết thúc cậu ta trêu tôi.
" Cái mặt khờ khạo này ai mà nhịn được chứ!!" Dương
Tôi đánh nhẹ vào ngực nó tỏ vẻ hờn dỗi.
" Hừ tại mày vồ tới đấy đồ cắn lén" Tùng
Vừa dứt câu thì tiếng gõ cửa vang lên cùng giọng nói nhí nhảnh.
" Hey hai ông anh chơi đùa xong chưa ra mở của cho em với!!" My
Tôi chạy ra mở cửa thì thấy My tay xách đống đồ hớn hở chạy vào lôi Dương đi theo đi thẳng vào phòng. Tôi thấy vậy cũng chẳng để ý mà xem phim tiếp đến khi hai người họ đi ra ai nấy đều cười tủm tỉm, tôi có hỏi nhưng chẳng ai trả lời mà lại nói lái sang chủ đề khác.
17:56
Hai chúng tôi tới căn biệt thự lớn màu trắng được chào đón bởi người giúp việc. Vừa đi ra khỏi chiếc xế hộp xa hoa thì đã thấy Nhiên chạy như Bay ôm lấy Dương rồi quay sang ôm tôi dắt cả bọn vào. Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ngay cạnh hồ bơi cũng có rất nhiều người tới dự toàn những người bạn từ thời cấp hai hoặc ba trong đó có Vương thằng mà hay rủ tôi đi trộm xoài. Vương là một thằng xuất thân từ gia đình bình thường không giàu cũng chẳng nghèo khác với tôi là một thiếu gia đã được ngậm thìa vàng, nó luôn rủ tôi đi làm mấy chuyện ngớ ngẩn như chọc chó hoặc đi trộm xoài hay gì đó. Cũng vì nó cũng khiến tôi thay đổi đôi chút về quan điểm sống của mình nhưng đến khi lên cấp ba thì cậu ấy lại chuyển đi nên cũng không còn chơi thân nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tao Thích Mày (🚫 H+)
RomanceTao thích mày, và sẽ luôn thích mày. Mày phải là của tao mãi, mãi là của tao <3