Ehem, tôi là Prime, sẽ là tác giả của bộ fanfic này, vì đây là một bộ gắn liền hoàn toàn với đời thực nên đừng mong những chi tiết trong truyện này sẽ trở nên quá nghiêm túc. Bất cứ sai sót nào về định nghĩa hoặc phàn nàn về vấn đề nào, xin hãy comment để tôi có thể kiểm tra.
Okay, nhân vật chính là Đức, một cái tên giả tưởng. Nếu muốn gọi là ai khác thì tùy các bạn.
********************
-Này! Này tên ngốc! Cái deadline VA chưa xong thì chuẩn bị có thêm cái deadline của coder kìa, hình như là của bên công ty X nào đó thì phải?
-Nữa hả? Thôi đi, em chưa muốn bị trĩ ở cái tuổi thứ 20 đâu, anh làm ơn từ chối họ giùm em, cột sống của em sắp biến thành hai khúc rồi này.
Ah yes...Tại nơi nào đó của đất nước Việt Nam, có tồn tại một con người bình thường, nhưng lại sinh sống ở vùng đất mà người ta đồn thổi là bất thường, Bình Dương. Có một cái tên mà không biết nó có thật sự mĩ miều hay không tên là Trần Lê Anh Đức. Và ngoài cái tên Đức ra thì cậu còn có một cái biệt danh khá là củ chuối khác tên là Wick, đúng, Wick trong John Wick, chỉ vì cậu có nuôi một con chó. Và à ừ...Tại sao chúng ta lại nhắc tới cái tên ngốc bình thường tới cái mức mà người ta sẽ gọi là tầm thường này?
Thì là do cậu chính là nhân vật chính? Hơn hết, sắp có gì đó chắc chắn sẽ đảo lộn toàn bộ cuộc sống của cậu, và đó không bình thường một tí nào, nó bất thường, tới cái mức y như cái cách mà người ta gọi là độc lạ Bình Dương.
Và giờ thì Đức, hay Wick cũng được, đang ngập ngụa trong cái mớ Deadline vốn đã trở thành một hệ tư tưởng không thể nào tách rời với cái xã hội hiện đại này, tất nhiên là deadline này luôn luôn kề dao vào cổ của cậu 24/24 nếu như cậu không muốn bị đói ăn. Công việc của cậu không khó, nhưng nó nhiều, thậm chí chúng ta còn chưa nói tới việc công việc của cậu mang tính lặp đi lặp lại rất lớn.
-I will bury you so completely that the earth will turn over a thousand times before you body is dug up.
-YOU SOLELY, are responsible for this.
-Chết tiệt, Đức ơi! Cắt! Như thế này thật sự không hề ổn tí nào cả.
Nên nói sao đây ta...Wick vừa là một Freelancer Coder, vừa là Freelancer VA. Nguyên nhân cậu phải đảm nhiệm công việc như thế này là do cậu đã buộc phải tự lập từ sớm từ cái năm 16 tuổi, nguyên nhân là do bố mẹ cậu ném cậu ra khỏi nhà chỉ vì cậu đã bước qua tuổi thứ 16. Và hiện tại, cậu chỉ là một tên học sinh bình thường học lớp 12 đang cố gắng vật lộn, vừa để kiếm tí tiền, vừa để đóng tiền học phí.
Nói thì nói vậy thôi, chứ ta không thể nào coi thường cái tên ngốc này được, mặc dù vẻ ngoài có chút bình thường đấy, nhưng lương tháng của cậu thanh niên này gấp rưỡi khối ông sinh viên đã ra trường. Và tất nhiên, ngoại trừ việc Đức phải sống với tư cách là một người đã có thu nhập như người lớn. Thì cậu thật sự, chẳng khác nào những con người bình thường thuộc tầng lớp trung lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HI3) Thực, ảo, và cả sự đan xen
FanfictionNày, bạn vẫn còn yêu đời lắm đúng chứ? Tất nhiên là với nguyện vọng sống của bạn thì bạn không hề muốn một truck-kun nào đó hôn vào má bạn rồi tiễn bạn qua thế giới bên kia đâu. Và đương nhiên, điều đó không thể nào xảy ra rồi. Nhưng mà, hãy thử giả...