Chap 1: Bước ra từ cõi game

49 9 1
                                    

-Deku wa...Requiem da...𝅘𝅥𝅯𝅘𝅥𝅯𝅘𝅥𝅯

-Uhhh...Mấy, mấy giờ rồi?

Đức, với tiếng gọi của stand, cậu đã lò mò ngồi dậy với cái tâm thế không thể nào tồi tệ hơn. Đương nhiên, như bao chàng trai đang lớn hoặc ít nhất là đang tiến tới tuổi trưởng thành, cậu vẫn còn muốn ngủ lắm...

Nhưng mà, với cái vuốt ve tới từ bảng kiểm điểm, rõ ràng là Wick không hề muốn có bất kỳ vết nhơ nào xuất hiện trong cái học bạ của bản thân, nên là cậu buộc phải căng hết cả con mắt ra chỉ để tắt cái điện thoại đang rung chuông, và rồi ngay sau khi tắt báo thức, Wick nhìn vào đồng hồ.

-6 giờ tròn...Uh...

Đó là một cái gì đó khá là tồi tệ, hôm nay là thứ bảy, Đức đã gồng hết cả cơ đít cho tới cuối tuần rồi, giờ chỉ cần xong cái ngày này thôi, là cậu đã có quyền nghỉ xả hơi một chút...

"Đã là tháng 3 rồi..."

Tháng 3, cái tháng mà không chỉ riêng mình cậu, mà rõ ràng là tất cả học sinh đều phải gồng mình trong mấy cái tháng định mệnh này. Khác với lớp 10 hay 11, cậu là học sinh lớp 12 nên những ngày thi của cậu sẽ đến khá sớm, cụ thể là ở đâu đó đầu tháng năm, và kỳ thi sẽ kéo dài tới nửa tháng. Thi tốt nghiệp, thi xét tuyển, thi đánh giá năng lực, rồi còn gì nữa, chứng chỉ Toeic với Ielts à? Về cơ bản, cậu chỉ còn đúng 2 tháng, hay thậm chí là còn ít hơn rất nhiều.

Nhưng mà cậu chắc chắn sẽ không quá quan tâm tới việc thi cử đâu, Đức đã sẵn sàng từ đời nào rồi, với cái học bạ xuất sắc thì cậu cùng lắm chỉ cần thi tốt nghiệp là đủ để học đại học rồi, phần còn lại là Toeic với Ielts với mục đích duy nhất là để nhận học bổng. Nhưng mà nói gì thì nói, Wick cũng cần phải có mặt ở trên lớp, nếu không sẽ bị đánh là đi trễ hoặc vắng mất. Vậy nên mà cậu đã đứng dậy, cố gắng vươn vai đôi chút, đồng thời thực hiện một vài bài tập để giãn cơ trước khi có thể khởi đầu cho cái ngày mới chẳng khác nào những ngày nhàm chán khác.

Ngoại trừ chế độ ăn uống ra thì cậu có lối sống lành mạnh lắm chứ đùa?

Nhưng mà, trong cả quá trình làm việc cá nhân, thì cậu đã nhận thấy một thứ gì đó rất kỳ lạ. Đó là bàn máy tính của cậu, ừ thì đúng, cậu biết là nó vẫn còn đang mở, thế nhưng mà...Cái đáng chú ý là cái con game Honkai impact cậu mở từ hôm qua tới giờ. Nếu như nó chỉ là một cái cầu tàu bình thường thì đâu có ai nói? Cái vấn đề là. 

-Valkyrie đứng cầu tàu...Biến mất rồi?

Herrscher of Void của cậu biến mất rồi! Đức ngay lập tức ngồi vào bàn máy tính cố gắng kiểm tra sự bất thường, phải, cô ấy ở trên cầu tàu bỗng nhiên đã biến mất. Cậu có làm một vài thao tác, các Valkyrie khác của cậu thì vẫn đổi được bình thường, nhưng đối với Sirin. Cô ấy lại không hề có ở trên cầu tàu. Cứ như là sự tồn tại của cô ấy hoàn toàn biến mất vậy. Thứ duy nhất thuộc về cô ấy mà cậu vẫn còn tương tác được, chính trang vết thánh và vũ khí.

Tên ngốc ấy bắt đầu hoảng loạn, tắt game đi và mở game lại, trong lòng đang tràn ngập thứ nỗi sợ và sự ân hận nào đó.

(HI3) Thực, ảo, và cả sự đan xenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ