Sau lời nói dứt khoát của seokmin, một bầu không khí mờ ám vây quang lấy họ. Jisoo bàng hoàng chưa thốt nên câu, có vẻ đầu óc anh chưa tiêu hoá kịp câu nói của cậu nhóc này rồi. Nhận thấy vẻ hoảng hốt của anh, seokmin không nói không rằng đã đặt bàn tay to lớn của cậu sau đầu anh, kéo thẳng anh lại áp vào môi mềm. Jisoo mở to mắt kinh ngạc nhưng anh không hề phản kháng, còn seokmin lại nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn đó. Một nụ hôn nhẹ phớt trên môi hai người, buông ra nhìn nhau lưu luyến, jisoo nhắm chặt gấu áo seokmin,khuôn mặt đỏ bừng vì ngại. Seokmin nghĩ bụng cậu đã làm quá đà, còn chưa có sự đồng ý của anh mà cậu tự quyết vậy rồi. Định bụng tiếc nuối buông tay anh ra, đâu có ngờ người níu kéo lần này lại là jisoo.
Seokmin bất ngờ nhìn anh, anh ngượng ngùng che miệng lí nhí trong cổ vài ba câu mà seokmin không hề nghe được. Bản tính tò mò chiến thắng tất cả , seokmin nhanh chóng bắt lấy cánh tay đang che miệng của anh mà nhẹ nhàng gỡ ra , ân cần cúi xuống hỏi anh:-anh muốn nói gì sao, jisoo? Nói em nghe nào.
Dụ dỗ một hồi thì anh mới cố gắng thốt lên tiếng vừa đủ nghe để đáp lại lời cậu.
-.... Đừng..dừng lại, anh cũng muốn....với em.
Câu nói vừa chỉ mới thoát ra khỏi miệng, seokmin đã lao vào anh như một con hổ đói đè anh xuống, nắm cố định tay anh trên đỉnh đầu mà hôn ngẫu nghiến, miệng lưỡi chạm nhau gây nên tiếng ám muội. Jisoo đã sống gần trăm năm trên núi, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được hương vị hôn là như thế nào, nó cảm thấy ướt ái và tê liệt. Chưa dừng lại ở đó, seokmin một thanh niên trai tráng đang trong quá trình thanh xuân hừng hực , không cần nói cũng biết dục vọng của cậu cao đến nhường nào.
Bắt lấy chiếc lưỡi nhút nhát của anh, seokmin dễ dàng luồn lách vào khoang miệng của anh. Dây dưa trêu đùa với nó khiến anh ngượng đến chín mặt mà không thể trốn, dưỡng khí ngày càng cạn khiến anh không thể thở. Mặt anh đỏ bừng lên vội vàng giãy dụa ra hiệu với cậu thả anh ra, cậu nhìn biểu hiện của anh mà trong đầu phải thốt lên hai tiếng dễ thương rồi buông anh ra. Không cần phải nói giữa cánh môi của họ xuất hiện sợi chỉ bạc kéo dàiii, chỉ mới tách ra, anh đã lấy hơi cố gắng thở lấy thở để. Seokmin nhìn anh mà bật cười thành tiếng, bảo anh phải thở bằng mũi chứ:)) anh nhìn cậu chỉ biết giận dữ phồng má trách móc, hành động này không khiến cậu cảm thấy sợ mà còn khát vọng hơn với anh. Nhưng vì biết là lần đầu của anh mà cậu vẫn cố gắng không làm anh đau.-nếu đau thì nói em nhé!
Jisoo nhẹ gật đầu, thấy được tín hiệu seokmin đưa tay mình luồn vào lớp áo mỏng của anh, vuốt từ sườn nhẹ vuốt lên ngực. Bàn tay cậu lạnh lạnh chạm vào da anh làm anh khẽ run lên cảm nhận, cậu giơ áo anh lên lột ra, lộ ra bầu ngực trắng nõn và hai điểm hồng chấm trên da nhìn thật gợi tình, cậu cầm lấy một bên mà nhẹ nhành xoa bóp, nâng niu. Tiếng rên của anh nhẹ phát ra ậm ừ trong cổ lại càng kích thích sự thú tính của cậu. Cúi thấp người xuống ngậm một bên còn lại, anh bất ngờ ưỡn cong người lại càng thành công khiến đầu ti nâng cao vào miệng cậu, dùng lưỡi trêu đùa đầu ti của anh, cậu mút nó một cách ngon lành , đây giống như lần đầu cậu nếm được món ngon này vậy. Jisoo khổ sở vì bị lạ lẫm , cảm giác ướt từ miệng seokmin truyền đến khiến anh vừa lạ vừa sướng. Anh ôm lấy đầu seokmin mà rên rỉ, miệng không ngừng cầu xin cậu dừng lại, cơ thể không ngừng vặn vẹo giữa những cái chạm của cậu.
Trêu đùa chán chê bầu ngực của anh, cậu mới cắn một cái rõ vết trên đó rồi mới nhả ra. Nhìn anh đã sút sít bên dưới thân mình, seokmin mới hài lòng di chuyển tay xuống phần dưới đũng quần của anh. A nó đã ướt rồi này, kéo quần anh lên để lộ bãi dịch nhầy bên trong quần, tiểu jisoo đã cương lên từ lâu. Anh thuần thục cởi khéo cái thứ còn sót lại duy nhất trên người anh. Hành động nhanh như cắt khiến anh chưa kịp hoàn hồn thì bất ngờ này đến bất ngờ khác, seokmin trực tiếp nắm lấy tiểu jisoo mà vuốt. Sự khoái cảm đột ngột khiến jisoo không thể quen được, nhanh bắt lấy tay cậu mà cầu xin.