Bạn thích Owen xưng hô với Jay như thế nào ở phần truyện sắp tới của mình? (để lại ý kiến ở phần bình luận ->)
Ở phần truyện mới, bạn muốn cốt truyện diễn ra như thế nào? (để lại ý kiến ở phần bình luận ->)
Bạn thích truyện thuộc thể loại nào? ngược, ngọt... (để lại ý kiến ở phần bình luận ->)
Thiết lập tính cách của Owen Knight trong phần truyện mới theo ý của bạn? (để lại ý kiến ở phần bình luận ->)
Thiết lập tính cách của Jay Jo trong phần truyện mới theo ý của bạn? (để lại ý kiến ở phần bình luận)
Bạn muốn cái kết của phần truyện mới như thế nào? he, se... (để lại ý kiến ở phần bình luận)
icon bạn thích ( để lại ý kiến ở phần bình luận, icon được chọn không quá phản cảm)
Trong phần truyện sắp tới, bạn có muốn đọc "Owen's pov" không? (để lại ý kiến ở phần bình luận)
Đây là một "your idea" đặc biệt, nhân dịp tui được 8,5 điểm văn sau vài năm liền điểm tệ hại đến đau lòng, uh tui đã học thấy mụ nội.
Tui sẽ chọn ra một bình luận được đăng tải sớm nhất và đủ tất cả thông tin cần có ở trên (cmt sớm mà thiếu thông tin quá thì chắc tui sẽ không chọn, tại vì không đủ thông tin nên tui bị lag) . UwU nhưng các bạn yên tâm, tác giả não tàn này là người dễ tánh dễ thương dễ yêu dễ mến nên là tầm 1,2 hoặc vài tháng mình lại sẽ mở "your idea" một lần.. vào dịp nào đó
Phần truyện lấy ý tưởng từ "your idea" sẽ có icon bất kì, là icon bạn thích đóo =)) để đánh dấu nó là chương đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[owenjay/ R18] 🔞
Fanficlệch nguyên tác, đọc không được ---> next [nói không với nặng lời, văn minh lên] r18/ thô tục/ lệch nguyên tác nặng ( thíc nên viết chơi chơi :3)