Mọi người đừng chê hén, mình ít viết kiểu H này lắm ( mình hầu như cũng chưa từng viết H của thể loại bl ạ =_)), kiểu như bình thường kêu mình viết mấy nghìn từ mình đều viết được hết, nhma tới khúc với H là bắt đầu hơi ấy ấy... mình chưa có kinh nghiệm viết H của
thể loại bl mặc dù mình đã đọc rất nhiều truyện bl caoH rùi T.T nên trong đây lời thoại sẽ hơi nhiều và cũng ngắn nữa T.T)Mình sẽ cố gắng luyện bút thêm 'z' cảm ơn các bạn ^,^
______________"Ư...ức tên, tên điên... ưm.. rốt cuộc, rốt cuộc cậu tự nhiên lại lên cơn...ư- nứng... rồi đè tôi xuống..-ức?"
Jay dụi mặt vào gối, duy nhất chỉ có đôi mắt là ló ra ngoài, cậu không khỏi run rẩy. Con "quái vật" khổng lồ đó liên tục tấn công vào vách thịt mềm trong lỗ hậu của cậu, tên khốn Owen lại còn rất biết cách trêu đùa.
Đôi lúc gã cố tình di chuyển chầm chậm để cậu nghe được tiếng lép nhép ở nơi giao hợp, cùng với cái giọng cười đê tiện của gã.... uh, nó đã thành công khiến Jay muốn chui vào cái hố.
"Ư...ức..-"
"Nè Jay dễ thương~, cậu làm tôi nứng thêm này? cậu có thấy nó to hơn không? bắt đền đấy..."
Vì cậu thành công làm thằng em tôi nổ tung rồi.
"Câm miệng đi-..."
"thằng...khốn?...ah.."
Owen thở một hơi thỏa mãn, gã úp mặt vào gáy Jay, hít một hơi thật sâu, liên tục cắn mút để lại dấu vết.
Hit ke cung khong phe bang hit crush...? hm..
"Trước khi gặp tôi cậu có xịt nước hoa không thế? à không, chắc đây là mùi cơ thể...? thơm thế? uh, Jay lúc đéo nào chẳng thơm, nhỉ?. Cơ mà mùi thơm như này không giống cậu tí nào cả, không ngờ hội trưởng hội học sinh, thái giám đại nhân cũng có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu như này đó~"
"Mẹ nó...ưm...hức.. thằng khùng.. a..!?-"
Gã áp sát cả người lên lưng Jay, tay trái lần mò xuống bụng người kia. Chạm vào nơi có một vật thể "kỳ lạ" liên tục nhô lên hạ xuống.
"Jay, cậu xem này?" Gã bắt lấy tay Jay, dìu dắt cậu xuống nơi mà có vật thể đang nhấp nhô lên xuống đó.
"Ha.. cậu xem? có phải bụng cậu sắp in luôn hình thằng em của tôi rồi không thế?" Gã nắm lấy dương vật xinh xắn của Jay, liên tục "xoa bóp" chăm sóc nó.
"Tên khốn...dừng..ưm..hức-..đi mà... làm ơn- ức... dừng lại... aaaa.."
Dòng tinh dịch bắt thẳng lên người Jay, cậu giật mình. Cảm giác tội lỗi dâng trào, tên khốn Owen làm cho cậu xuất tinh rồi?
"Hưm...? Jay, xem nè" Gã quệt thứ tinh túy cậu vừa xuất ra đưa lên mặt cậu, cố ý trêu chọc
"Sướng lắm đúng không~ thế thì chúng ta làm tiếp?"
Owen Knight lại nâng mông người nọ lên...
______________
Mình viết vội mng ơi, bài vở chưa học xong T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[owenjay/ R18] 🔞
Fiksi Penggemarlệch nguyên tác, đọc không được ---> next [nói không với nặng lời, văn minh lên] r18/ thô tục/ lệch nguyên tác nặng ( thíc nên viết chơi chơi :3)